x close

เป็ก สัญชัย โต้เปิดผับให้ ดารา-ไฮโซ มั่วยา

เป็ก สัญชัย



          "เป็ก-สัญชัย" โต้เปิดผับเพื่อนให้ดารา-ไฮโซ มาอัพยาในร้าน เจ้าตัวการันตีไม่มีแน่นอน ยันไม่กระทบหน้าที่การงาน

          เป็นผับที่ได้รับความสนใจจากดาราและไฮโซ เป็นจำนวนมาก เรียกได้ว่า นักข่าวคนไหนอยากได้ประเด็นเด็ดๆ ไปแอบดูได้ที่ ร้าน เคิบ ย่าน เอกมัย ได้เลย ล่าสุดเลยมีข่าวออกมาว่า เจ้าของร้าน "เป๊ก-สัญชัย เองตระกูล" เปิดขึ้นมาเพราะว่าต้องการให้เพื่อนดารา มาเสพ มาอัพยา แบบนี้เจ้าตัวจะว่ายังไง

         เป๊ก :ช่วงนี้กระแสดี เพราะว่ามีข่าวคนแน่นเอี๊ยดเลย ไปเอามาจากไหนเรื่องเล่นยา ก็ผมมีเพื่อนเยอะ มีคนกันเองเยอะ แต่มันเป็นผับคนเลยคิดไม่ดี ตั้งแต่มีข่าวลูกค้าขาจรเยอะขึ้นมาก สงสัยอยากดูดาราเล่นยามั๊ง เดี๋ยวอาทิตย์หน้าก็จะปิดขยายร้าน ขายดีจัด ขยายให้เล่นยาได้เยอะขึ้น (หัวเราะ) พูดเล่น ใครจะไปเล่นล่ะครับ ตัวผมเองก็รับราชการอยู่ จะไปทำแบบนั้นได้ยังไง เกิดโดยตรวจปัสสาวะมาก็แย่เลยนะ

  จะมีผลต่อหน้าที่การงานมั๊ย

         เป๊ก :ไม่มีครับ ผมเป็นเจ้าหน้าที่ปราบปรามยาเสพย์ติด เป็นไปไม่ได้ที่จะมีคนมาเล่นยาในบ้านเรา แต่ถ้าเป็นที่อื่นที่ผมควบคุมไม่ได้ก็ไม่แน่นะ หรือเค้าจะไปแอบเล่นผมก็ไม่รู้นะ บอกไม่ได้หรอก ไม่รู้หรอก บอกไม่ได้ ดูไม่เป็น

  มีคนมองว่าเปิดผับให้เป็นแหล่งมั่วสุมของดารา และไฮโซ

         เป๊ก :ไม่มี ร้านทำเล็บมันก็อยู่ใกล้ๆ ดาราเปิดร้านแถวนั้นเยอะ (ทองหล่อ) ก็มีมานั่งกินไวน์ ตอนเลิกร้านแค่นั้นเอง

  สังสรรค์บ่อยมั๊ย

         เป๊ก :ก็ปกติ เพราะเป็นผับ แต่เรื่องยาเนี่ย ลูกค้าจะเล่นผมไม่รู้นะ แต่พวกเราเองเนี่ยไม่มี ไม่มีแน่นอน เพราะขาจรก็เยอะ เล่นในห้องน้ำ หรือในรถ ผมไม่อาจจะไปรู้ได้ จะให้มาเข้มงวดก็เป็นไปไม่ได้ จะมานั่งตรวจปัสสาวะทุกคนคงทำไม่ได้หรอก เอาง่ายๆ ตำรวจตรวจทุกผับก็เจอมันทุกผับแหละ



ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป็ก สัญชัย โต้เปิดผับให้ ดารา-ไฮโซ มั่วยา โพสต์เมื่อ 4 มิถุนายน 2551 เวลา 13:18:35 13,129 อ่าน
TOP