x close

แพนเค้ก เมินแฟนคลับ กอล์ฟ ไมค์ กังขารางวัลขวัญใจมหาชน

แพนเค้ก



         เป็นที่ครหาในมุมของโลกไซเบอร์มาก เพราะผลรางวัล ในงาน ไนน์ เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด กับรางวัลขวัญใจมหาชน ที่ให้แรงมหาชนโหวต ผลที่ได้รับคือนางเอกหน้าใส "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" ได้ แต่แฟนคลับของ 2 หนุ่ม "กอล์ฟ-ไมค์" ไม่ยอมรับ จนกลายเป็นข้อกังขาว่า ผลคะแนนไม่บริสุทธิ์

         แพนเค้ก : เฉยๆ ค่ะ คือแพนไม่ได้ซีเรียสอะไรกับตรงนี้ แพนคิดว่าวันนั้นเรามีโอกาสได้รับรางวัลและเป็นสิ่งที่เค้ามอบให้มา เค้ามีการประกาศรางวัลเป็นปีแรก มีคณะกรรมการ ที่ทรงเกียรติ เค้าไม่ทำให้ตัวเองเสียชื่อหรอกค่ะ ทุกคนเป็นกลาง ยุติธรรม มีกฎเกณฑ์ที่เป็นธรรม

 กลัวกระแสต่อต้านจากแฟนคลับ กอล์ฟ-ไมค์ หรือเปล่า?

         แพนเค้ก : ไม่หรอกค่ะ มันไม่แปลกอะไรนะ

 แฟนคลับกอล์ฟ ไมค์ อยากขอดูคะแนน

         แพนเค้ก : เอาเลยค่ะ เชิญดูเลย คือแพนไม่ได้แคร์อะไรขนาดนั้นอยู่แล้ว คือ ถ้าได้ก็ดีใจ มันเป็นคะแนนมหาชน ไม่ใช่แค่คะแนนจากแฟนคลับกลุ่มหนึ่ง เป็นของประชาชนทุกคนที่ไม่จำเป็นต้องเป็นแฟนคลับ แต่แอบเชียร์เรา และถ้วยรางวัลก็ไม่ใช่คำตอบของทุกอย่าง

 เสียกำลังใจไหม?

         แพนเค้ก : ไม่เสียเลย รับได้กับทุกอย่างที่เกิดขึ้น อย่างแฟนคลับแพน ก็ไม่วี๊ดว๊าย เค้าเป็นตัวของตัวเอง

 เสียใจไหม?

         แพนเค้ก : ไม่เสียใจ เป็นหน้าที่หนึ่ง ที่เรามีโอกาสได้ทำ ทำจบแล้วก็จบเลย ไม่เก็บมาคิด เป็นความคิดเห็นส่วนบุคคล เราเป็นเหมือนนักกีฬาคนหนึ่ง ที่ลงแข่ง จะแพ้หรือว่าชนะ เราก็ต้องยอมรับ และมีน้ำใจเป็นนักกีฬา

 คุณแม่ว่ายังไงบ้าง?

         แพนเค้ก : ไม่ว่ายังไงคิดเหมือนแพนนี่แหละ ทางช่อง 9 ก็ไม่มีอะไรนะ เค้าคงทำให้ดีที่สุดแหละ แค่ 13 รางวัลของเค้ามันต้องดีที่สุดสิ

 กลัวเรื่องรางวัลต่อไปจะโดนกระแสแบบนี้อีกหรือเปล่า?

         แพนเค้ก : ไม่กลัวค่ะ ชีวิตคนเรามี 2 ด้านอยู่แล้ว




ข้อมูลจาก

ภาพประกอบโดยกระปุกดอทคอม
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แพนเค้ก เมินแฟนคลับ กอล์ฟ ไมค์ กังขารางวัลขวัญใจมหาชน อัปเดตล่าสุด 5 มิถุนายน 2551 เวลา 16:53:49 13,102 อ่าน
TOP