x close

แกะรอยรวบไอ้หื่น มือถือส่งคลิปโป๊ อวดสาวแบงก์






          ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ได้เกิดความปั่นป่วนขึ้นกับพนักงานสาวแบงก์ไทยพาณิชย์ในจังหวัดเชียงใหม่หลายคน ที่ได้รับภาพลามกทั้งในรูปคลิปวิดีโอ ภาพโป๊ รวมไปถึงข้อความในทางหยาบคายชวนมีเพศสัมพันธ์ หนักเข้าถึงขั้นมีเสียงชายลึกลับโทรศัพท์ไปหากลางดึก แล้วพูดจาหยาบคายชวนมีเพศสัมพันธ์ในลักษณะเซ็กซ์โฟน จนเดือดร้อนไปตามๆ กัน 

          ทั้งหมดล้วนเป็นผลงานไอ้โรคจิตทั้งนั้น!?!

          พฤติกรรมคนร้ายยังคงอาละวาดอย่างต่อเนื่อง และนับวันจะยิ่งทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ เพราะมันเที่ยวก่อกวนโทรศัพท์ไปหาเหยื่อสาว ทั้งๆ ที่ไม่เคยรู้จักกัน ผลจากการกระทำของมันทำให้เหยื่อสาวบางคนต้องผิดใจกับคนรักที่เข้าใจผิดคิดว่าแฟนสาวนอกใจไปคบกับชายคนอื่นถึงขั้นเลิกรากัน ในขณะที่บางคนถึงขั้นต้องปิดโทรศัพท์หนีหรือไม่ก็ต้องเปลี่ยนเบอร์มือถือ เพราะไม่อยากได้ยินเสียง ไม่อยากเห็นภาพอุบาทว์ของมัน

          ใครจะไปทนได้กับพฤติกรรมแบบนั้น

          วั นที่ 13 พ.ค. ผู้เสียหาย 7 คน ตัดสินใจรวมตัวกันเข้าแจ้งความไว้กับตำรวจเมืองเชียงใหม่ ซึ่งงานนี้พล.ต.ท.ธีระศักดิ์ ชูกิจคุณ ผบช.ภ.5 มองว่า เป็นพฤติกรรมที่เป็นพิษเป็นภัย จึงมอบหมายให้ตำรวจสภ.เมืองเชียงใหม่ แกะรอยติดตามจับกุมคนร้ายทันที

          ในตอนแรกเจ้าหน้าที่ยังไม่เจอตัวคนร้าย เพราะหมอนี่ใช้เบอร์โทรศัพท์แบบเติมเงิน และเปลี่ยนเบอร์โทร.ไปเรื่อย ทำให้ต้องใช้เวลาในการตรวจสอบอยู่นาน โดยเจ้าหน้าที่รู้เพียงว่าคนร้ายส่งสัญญาณมาจากในเขตเมืองเชียงใหม่ แต่ยังไม่รู้ว่าเป็นใครมาจากไหน 

          จนกระทั่งสุดท้ายโชคก็เข้าข้างตำรวจ เมื่อไอ้โรคจิตใช้เบอร์จดทะเบียนในชื่อของตัวเองโทร.เข้าหาเหยื่อ เพียงเท่านั้นทุกอย่างก็เฉลย!!

          ตำรวจไล่เช็กชื่อเจ้าของเบอร์โทรศัพท์พบว่ามีนายเศรษฐพงศ์ ทาแล อายุ 37 ปี มีภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 241 หมู่ 5 ต.ขุนคง อ.หางดง จ.เชียงใหม่ เป็นผู้จดทะเบียน จึงออกติดตามหานายเศรษฐพงศ์ทันที กระทั่งวันที่ 30 พ.ค. กำลังเจ้าหน้าที่จึงเข้าปิดล้อมตรวจค้นที่บ้านพักของนายเศรษฐพงศ์ พบนายเศรษฐพงศ์อยู่ในบ้านจึงเข้าจับกุมไว้ พร้อมยึดของกลางโทรศัพท์มือถือโนเกีย รุ่นเอ็น 70 โนเกียรุ่น 3310 จำนวน 2 เครื่อง แผ่นซีดี วีซีดีลามก และบัญชีรายชื่อพร้อมหมายเลขโทรศัพท์หญิงสาว ซึ่งทั้งหมดเป็นพนักงานของธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาต่างๆ ในจ.เชียงใหม่ 

          "เศรษฐพงศ์"จนมุมโดยไม่ต้องหนี

          เจ้าหน้าที่นำตัวนายเศรษฐพงศ์มาสอบปากคำ ให้การว่า เก็บรายชื่อพนักงานธนาคารเหล่านี้ได้โดยบังเอิญจากกองขยะ ที่มีคนนำมาทิ้งไว้ จึงโทร.แกล้ง เพราะมั่นใจว่าแต่ละคนต้องหน้าตาดี เพราะเป็นสาวแบงก์ กอปรกับก่อนหน้านี้ตนเองเพิ่งถูกแฟนสาวทิ้งไปตอนต้นปี จึงเกิดความแค้นใจ เลยคิดแกล้งเพื่อแก้แค้นผู้หญิง 

          "พอได้เบอร์โทร.ผมจึงเริ่มถ่ายภาพตอนช่วยตัวเอง และภาพตอนร่วมเพศ ทยอยส่งไปให้บรรดาพนักงานทุกคนที่มีรายชื่อทันที บางครั้งก็ส่งเป็นข้อความ บางครั้งก็โทร.ไปพูดคุยแบบลามก เพื่อระบายความรู้สึกตัวเอง โดยไม่เคยรู้จักหรือเคยเห็นหน้าพนักงานสาวเหล่านี้มาก่อน แต่มั่นใจว่าต้องสวย เพราะทุกคนทำงานแบงก์ ที่ทำไปก็เพราะความสนุกสนานเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาอื่นแต่อย่างใด" นายเศรษฐพงศ์ กล่าว 

          ตำรวจแจ้งข้อหา เผยแพร่หรือส่งต่อข้อมูลคอมพิวเตอร์โดยรู้อยู่แล้วว่าเป็นข้อมูลคอมพิวเตอร์ ที่มีลักษณะอันลามก และข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ทันที

          สำหรับที่มาที่ไปของเอกสารลับทางธนาคาร ที่ตกไปอยู่ในมือนายเศรษฐพงศ์ในครั้งนี้ ตัวแทนธนาคารไทยพาณิชย์เขตภาคเหนือคนหนึ่ง เปิดเผยว่า เอกสารรายชื่อพนักงานดังกล่าว เป็นการรวบรวมพนักงานแต่ละสาขามารวมกัน เพื่อจัดกิจกรรมทำโปรโมชั่นร่วมกันให้ลูกค้า โดยจะคัดเลือกพนักงานธนาคารหญิงที่หน้าตาดี บุคลิกดี มาทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์ และรายชื่อในเอกสารที่คนร้ายได้มา ก็เป็นเอกสารภายในของธนาคาร ซึ่งไม่ทราบว่าหลุดไปอยู่กับบุคคลภายนอกได้อย่างไร หรือบางทีอาจเกิดจากการนำไปทิ้งขยะแล้วไม่ได้ทำลาย

         เรื่องนี้ทางธนาคารจะได้ระมัดระวังต่อไป

          ผลพวงที่นายเศรษฐพงศ์ได้ทำไว้ นอกจากจะเป็นเรื่องบัดสีบัดเถลิงแล้ว ยังสร้างความแตกแยกในครอบครัวของเหยื่อสาวอีกด้วย เนื่องจากมีเหยื่อสาวบางคน ถึงขั้นทะเลาะกับสามี เพราะสามีเข้าใจว่าไปมีชายคนใหม่ ถึงขั้นแยกทางกันก็มี 

          ซึ่งในชั้นนี้เจ้าหน้าที่นำตัวนายเศรษฐพงศ์ ส่งให้แพทย์ทำการตรวจวินิจฉัยอาการทางประสาท เพื่อดูว่านายเศรษฐพงศ์ มีอาการโรคจิตโรคประสาทหรือไม่ ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งโทษของคดีนี้มีโทษจำคุกไม่ต่ำกว่า 5 ปี ปรับ 1 แสนบาท โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นคดีที่เกิดขึ้นแบบต่างกรรมต่างวาระ ต้องแยกความผิดเป็นกรณีๆ ไป 

          คดีนี้หลังจากได้ตัวคนร้ายตำรวจนำนายเศรษฐพงศ์ ไปไหว้ขอขมาพนักงานสาวธนาคารไทยพาณิชย์ที่ติดตามมาดูหน้าคนร้าย โดยนายเศรษฐพงศ์ย้ำอีกครั้งต่อหน้าผู้เสียหาย ว่า ไม่ได้ตั้งใจและขอให้ให้อภัยด้วย และจะไม่ทำอีก ที่ทำไปเพราะความคึกคะนอง ไม่มีคนอื่นเกี่ยวข้อง ขอกราบขอโทษที่สร้างความเดือดร้อนให้

          คนแบบนี้ต้องใช้คุกเป็นเครื่องเตือนสติและความยับยั้งชั่งใจ


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แกะรอยรวบไอ้หื่น มือถือส่งคลิปโป๊ อวดสาวแบงก์ อัปเดตล่าสุด 6 มิถุนายน 2551 เวลา 11:07:56 9,280 อ่าน
TOP