x close

ตั๊ก VS เป้ย ศึกเต้าชนเต้า





          กลายเป็นศึกนมแห่งปีไปซะแล้ว สําหรันางเอกทรงโต "ตั๊ก-บงกช คงมาลัย" กับนางร้ายสุดอึ๋ม "เป้ย-ปานวาด เหมมณี"ที่ล่าสุดมีข่าวออกมาว่า "สาวตั๊ก" ไม่พอใจที่ค่าย "สหมงคลฟิล์ม" เตรียมปั้น "เป้ย-ปานวาด" เป็นเซ็กส์ซิมโบลคนใหม่ เลยขอโบกมือบ๊ายบายไปซบค่าย "ไฟว์สตาร์" ซะเลย

          ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาจนทําให้ "สาวตั๊ก" ฉุนขาดเมื่อเม้าท์ว่าโปรเจ็คท์หนัง "ตะเบงมาน" ของสหฯ เป็นการฉายภาพออกมาว่านางเอกสาวมีดีแค่ "ขายนม"

          ตั๊ก : หนังเรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวกับนม "ตะเบงมาน" คือ ชุดผู้หญิงที่เก่งกาจ มีความซ่าส์ ไม่ใช่เรื่องเซ็กซ์เลย ตั๊กบู๊ ตั๊กทําได้ ตั๊กเล่นหนังมีเลิฟซีน แต่เรื่องนี้ไม่มีเลิฟซีนแน่นอน เพราะตั๊กฝึกฟันดาบ ฝึกยืดเส้น บู๊กว่าไฉไล และบู๊สวยกว่า ตั๊กไม่อยากให้เค้าคิดว่าตั๊กขายแต่นม ตั๊กรู้สึกว่าเรามีความสามารถมากกว่านั้นนะ

          หรือเพราะด้วยเหตุนี้ "สาวตั๊ก" เลยขอพิสูจน์กึ๋นในตําแหน่งผู้อํานวยการสร้างในหนังทุนสร้างเหยียบ 30 ล้านซะเลย โดยแฟนหนุ่มใหญ่ "เสี่ยโต้ง" ก็ไฟเขียวเรียบร้อยที่ "สาวตั๊ก" จะซบอกไฟว์สตาร์

          ด้าน "สาวเป้ย" เลยออกตัวว่าไม่ขอเทียบรัศมี ยังไงก็ซูฮกในฝีมือของ "สาวตั๊ก" เป็นทุนอยู่แล้ว คงไม่มีศึกนมตบกันอย่างแน่นอน หากจะประชันกันก็คงเป็นแค่ในหนัง แต่ตอนนี้ "สาวตั๊ก" ก็อําลาสหมงคลฟิล์มเรียบร้อยแล้ว !!!



ข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตั๊ก VS เป้ย ศึกเต้าชนเต้า อัปเดตล่าสุด 5 มิถุนายน 2551 เวลา 17:44:12 8,469 อ่าน
TOP