x close

ถึงร้ายก็รัก


ถึงร้ายก็รัก


บทประพันธ์ : เทพิตา
บทโทรทัศน์ : ปิยพร วายุภาพ, ปณธี ศุภศักดิ์สุทัศน์, ภควดี แสงเพชร
กำกับการแสดง : วรวิทย์ ศรีสุภาพ
ผลิตโดย : บริษัท โพลีพลัส และ ทูอินวัน

          ศวิน เพื่อนซี้ร่วมมหาวิทยาลัยเดียวกับ ลลนา และกษมา พอเรียนจบศวิน สารภาพรักกับ ลลนา ทั้งคู่คบกันอย่างมีความสุข แต่กษมาไม่พอใจเพราะแอบชอบ ลลนาเหมือนกัน วันหนึ่ง ลลนา พาศวินไปพบจันทนี ป้าที่เลี้ยงดูเธอกับ ลลนี พี่สาวตั้งแต่พ่อกับแม่เสียชีวิต ทันทีที่ลลนี เห็นศวินก็ชอบทันที ถึงกับเอ่ยขอแฟนจากน้องสาว แต่ลลนาก็ไม่กล้าปฏิเสธพี่สาว เพราะลลนีเคยช่วยชีวิตให้เธอรอดพ้นจากการถูกข่มขืนจน ตัวลลนีเองถุกข่มขืนแทน จนมีอาการทางจิต

          แต่ความรักห้ามกันไม่ได้ แม้ลลนาจะบอกเลิกศวิน โดยให้เหตุผลว่าฐานะไม่คู่ควร แต่ศวินก็ยังคงรักลลนาต่อไป จนมัลลิกา กับศินะแม่และพ่อของศวิน ขอให้หมั้นกับ มนทิยา ลูกสาวของกุลยาเพื่อนรัก ทำให้ศวินห่างลลนา แต่ก็ยังไม่หมดรัก ลลนาจึงแกล้งสนิทสนมกับกษมา เพราะต้องการให้ศวินไปดูแลมนทิยา กษมากับมนทิยาตกลงใจคบหากัน แต่ศวินก็ยังไม่เลิกทำตัวสนิทกับลลนา จนทำให้กษมาโกรธหาเรื่องทะเลาะกับลลนาทุกครั้ง กษมาจึงแก้แค้นด้วยการไปสนิทกับมนทิยา และเป่าหูให้มนทิยาเข้าใจผิดวศินกับลลนา มนทิยาหลงกลทำตามแผนร้ายของกษมา และโดนกษมาข่มขืนถ่ายคลิปวิดีโอไว้แบ็คเมล์ มนทิยาตริมใจจนเข้าโรงพยาบาล ทำให้หมอตรวจพบว่าเธอป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย ศวินจึงต้องมาดูแลอย่างใกล้ชิด และรับผิดชอบด้วยการแต่งงานกับเธอ

          ถึงประกาศแต่งงานกับมนทิยาแล้ว แต่ศวินยังไม่เลิกตามลลนา กษมาจึงใช้มนทิยาเป็นเครื่องมือแก้แค้น มนทิยาจำใจต้องร่วมมือ ลลนีแอบได้ยินมนทิยาคุยโทรศัพท์ เธอจึงนัดศวินให้ตามมนทิยาไป ด้านลลนาเห็นพี่สาวลุกลี้ลุกลนเธอจึงติดรถไปด้วย ระหว่าทางฝนตกหนักรถของมนทิยาเสีย เธอจึงลงจากรถมาขอความช่วยเหลือ แต่รถของลลนีที่ขับมาด้วยความเร็วพุ่งชนเธออย่างจัง ลลนารีบลงไปดูอาการมนทิยา แต่ลลนีหนีไป ศวินขับรถมาเจอจึงเข้าใจผิดคิดว่าลลนา เป็นคนขับรถชนมนทิยาเสียชีวิต ศวินให้ทนายเอาผิดลลนา แต่กษมาจ้างทนายที่เก่งที่สุดช่วย ทำให้ ศวินไม่พอใจมาก จึงลักพาตัวลลนาไปอยู่ที่เกาะตะวันโดยแกล้งลลนาสารพัด เพื่อแก้แค้นให้มนทิยา ศวินแกล้งทำดีจนลลนาใจอ่อนจนมีสัมพันธ์ลึกซึ้งด้วย แต่หลังจากนั้นก็ฉุนเฉียวใส่เหมือนเดิม

          กษมาและลลนี สงสัยที่ติดต่อลลนาไม่ได้ พอรู้ว่าศวินหายตัวไปเช่นกัน ทั้งคู่จึงออกตามหาจนเจอ พอกลับถึงกรุงเทพฯ กษมาลาออกจากบริษัทของศวินทันที และไปอยู่บริษัทของจักรี ซึ่งเป็นบริษัทเอเจนซี่คู่แข่ง ส่วนลลนาได้งานใหม่ที่บริษัทของเผด็จ โดยที่ไม่ร็ว่าบริษัทโดนเทคโอเวอร์เป็นของศวินแล้ว พอศวินเปิดเผยตัวลลนาขอลาออก แต่ศวินไม่ยอมและประกาศจะแต่งงานกับลลนี หลังจากแต่งงานกับลลนี ศวินให้ลลนา ป้าจันทนี และเจนมาอยู่ที่บ้านด้วย ด้านกษมามาพอใจที่ลลนาไปอยู่บ้านศวิน เขาจึงรวบรัดขอหมั้นลลนา ความรักของกษมาและลลนากำลังเริ่มต้น แต่ต้องจลลงเมื่อลลนีขอร้องให้ลลนา บอกศวินจดทะเบียนกับเธอ ศวินเลยมีเงื่อนไขให้ถอนหมั้นกับกษมา แล้วทำตามขอเสนอ ลลนาถอนหมั้นทันที แต่ศวินก็ยังไม่จดทะเบียน เป็นจังหวะที่ป้าจันทนีเสียชีวิต

          ลลนีอาศัยเวลาที่ศวินพาไปเที่ยวทะเล ร่วมมือกับกษมาให้รวบหัวรวบหางลลนา แต่ศวินรู้แผนก่อนจึงไปช่วยได้ทัน ลลนีมีปากเสียงกับกษมา กษมาโกรธจึงข่มขืนและถ่ายคลิปไว้แบ็คเมล์แก้แค้น ลลนีเครียดจนเข้าโรงพยาบาล ส่วนลลนารู้ตัวว่าท้อง จึงหลบหน้าผู้คนจนลลนีสงสัยว่าน้องสาวท้องกับกษมา แต่กษมายืนยันว่าไม่เคยมีสัมพันธ์กับลลนา ทำให้ลลนีแน่ใจว่าศวินเป็นพ่อของลูกลลนา ลลนีจึงทำทุกทางให้ลลนาแท้งแต่ไม่สำเร็จ เจนเห้นว่าท่าไม่ดีจึงนำความลับเรื่องลลนาท้องไปบอกศวิน ศวินแสดงความรับผิดชอบแต่ลลนาไม่ต้องการ จึงไปเช่าห้องอยู่กับกษมาอย่างเพื่อนโดยที่ไม่รู้ว่ากษมาแอบขายยาเสพติดอยู่ด้วย และพยายามหาทางทำให้ลลนาแท้งลูก เพราะเกลียดเด็กในท้อง

          หลังลลนาหายตัวไป ลลนีก็ร็ว่าตัวเองท้อง เธอมั่นใจว่าเป็นลูกของกษมา ลลนีจึงไปบอกกษมาแต่กษมาไม่ยอมรับ และเกือบทำให้ไปลลนีแท้งดีที่พาไปส่งโรงพยาบาลทัน ทำให้กุลยามาเห็นและจึงนำเรื่องไปบอกมัลลิกา และ ศวิน ด้านลลนารู้ข่าวพี่สาวก็มาเยี่ยม  ลลนาได้ยินกษมาบอกให้ลลนีทำแท้ง ลลนาโกรธกษมามากจึงรีบกลับไปเก็บของหนี แต่ไปสะดุดตากับโน้ตบุ๊คที่กษมาห่วงมาก เธอจึงแอบเปิดดูและเห็นคลิปที่กษมาเก็บไว้ ทำให้ศวินร็เรื่องทั้งหมด ศวินจึงแจ้งตำรวจจับกษมาทันที

          กษมาแค้นจึงจับตัวลลนาไปขังไว้ ศวินออกตามหาลลนาจนพบ กษมาเอาปืนขู่จับลลนาไว้เป็นตัวประกัน กษมาตั้งท่าจะยิง ลลนีเห็นท่าไม่ดีจึงเอาตัวเข้าขวางเพื่อช่วยน้อง จนตังเองถูกยิงสาหัส จากนั้นกษมาก็ถูกตำรวจยิงเสียชีวิต

นำแสดงโดย

ภัทรพล  ศิลปาจารย์     รับบท     ศวิน
พัชรินทร์  จัดกระบวนพล     รับบท     ลลนา
เกียรติกมล  ล่าทา     รับบท     กษมา
ธัญญาเรศ  รามณรงค์     รับบท     ลลนี
โสภิตสุดา  อิทธิเมธินทร์     รับบท     มนทิยา
คนางค์  ดำรงหัด     รับบท     จันทนี
มณีนุช  เสมรสุต     รับบท     มัลลิกา
เนาวรัตน์  ยุกตะนันท์     รับบท     กุลยา
อนุสรณ์  เตชะปัญญา     รับบท     ศินะ
ปิยะ  วิมุกตายน     รับบท     จักรี
วาทินี  เข็มเพชร     รับบท     เจน
อำภา  ภูษิต     รับบท     ละไม


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ถึงร้ายก็รัก โพสต์เมื่อ 6 มิถุนายน 2551 เวลา 10:42:25 60,193 อ่าน
TOP