x close

ขึ้น ฮ.ตรวจจราจร ตำรวจครวญ ติดหนักเช้ายันเที่ยง

รถติด




 สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม


          ตำรวจขึ้นฮ.สำรวจสภาพการจราจรช่วงพันธมิตรฯ ปิดถนนประท้วง พบเส้นทางเข้าเมืองติดหนึบ  ท้ายขบวนอยู่ที่ถนนวงแหวนรอบนอก ครวญต้องใช้เวลาระบายรถจัดการจราจรจากเดิมที่เคยเสร็จตอน 9 โมง แต่พอมีม็อบปาเข้าไปถึงเที่ยง


          เมื่อวานนี้(5 มิ.ย.) เวลา 09.30 น. ที่ บช.น. พล.ต.ต. ภาณุ เกิดลาภผล รอง ผบช.น.เปิดเผยว่า  เมื่อเวลา 07.00 น. ตนพร้อมด้วย พล.ต.ต.สุรพล ทวนทอง รอง ผบช.ก.รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ขึ้นเฮลิคอปเตอร์ ตรวจการจราจรใน กทม. ซึ่งมีผลกระทบจากการชุมนุมปิดถนนของกลุ่มพันธมิตรฯ ถนนรัชดาภิเษก แยกประชานุกูล-วงศ์สว่าง พบว่า การจราจรหนาแน่น แต่ข้ามฝั่งมาก็ยังพอมาได้ ท้ายแถวอยู่ใกล้พระราม 7 จากพระราม 7 ข้ามฝั่งธนฯ มาดูถนนจรัญสนิทวงศ์ รถที่จะข้ามสะพานกรุงธนฯ พบว่าท้ายแถวอยู่ที่พระราม 7 ในช่วงเวลา 07.10 น. สำหรับเส้นทางถนนสิรินธร บรมราชชนนี ช่วงเวลา 07.15 น.ท้ายแถวรถติดไปถึงวงแหวนรอบนอก ทั้งถนนคู่ขนานและบรมราชชนนี ยิ่งสายกว่าเวลานี้ก็ยิ่งจะติดไปอีก จากนั้นบินมาดูบรมราชชนนี ปรากฏว่าสะพานพระราม 8 และสะพานพระปิ่นเกล้า มีรถติดขัดมากๆ ทั้งข้างบนและล่าง


          พล.ต.ต.ภาณุ กล่าวต่อว่า สำหรับสะพานพระราม 8 และพระปิ่นเกล้าพบว่า ติดขัดกว่าทุกสะพานทั้งถนนจรัญสนิทวงศ์และบรมราชชนนี ติดยาวไปถึงวง แหวน จากนั้นบินไปดูที่วงเวียนใหญ่เพื่อดูการจราจรรถที่ข้ามสะพานพุทธ สะพานพระปกเกล้า การจราจรแน่นหนาแต่ยังพอไหลได้ จากการวิทยุสอบถามตำรวจจราจรที่ดูแลอยู่สะพานพุทธ แจ้งว่ารถหมดช้ากว่าก่อนมีการชุมนุมประมาณครึ่งช.ม. จากสายตาที่ดูจากบนฮ. เห็นได้ชัดเจนว่ารถติดขัดมากเมื่อเทียบกับก่อนมีการชุมนุม


          อย่างไรก็ตาม บก.จร.ระบุว่า ปกติการจัดการจราจรจะเสร็จสิ้นในเวลา 09.00 น. แต่เมื่อมีการชุมนุมปิดถนนทำให้เสียเวลาจัดการจราจรจนถึงเวลา 11.00 น. บางวันก็เกือบเที่ยงกว่าจะคลี่คลายได้



          อ่านข่าวการเมืองทั้งหมดคลิกเลยค่ะ
 




ข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขึ้น ฮ.ตรวจจราจร ตำรวจครวญ ติดหนักเช้ายันเที่ยง อัปเดตล่าสุด 6 มิถุนายน 2551 เวลา 13:36:39 3,104 อ่าน
TOP