x close

แมทธิว ฉุน โดนด่าเกาะ ลีเดีย


แมทธิว


          "แมทธิว ดีน" สุดโมโหโดนด่านักร้องตกอับ เกาะ "ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา" กินไปวันๆ น้อมรับเป็นคนพูดตรง เป็นสาเหตุให้คนเขียนข่าวแง่ลบ

          กลายเป็นคู่รักปาท่องโก๋ไปซะแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่ม "แมทธิว ดีน" กับนักร้องสาว "ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์" ล่าสุดเมื่อศิลปินหนุ่มโดนโจมตีข่าว ว่าไม่มีงาน แถมยังเกาะลีเดียกินไปวันๆ นั้น เมื่อนักร้องหนุ่มโดนข้อครหาแบบนี้ ถึงกับออกอาการฉุน

          "เรื่องเป็นคู่รักปาท่องโก๋เหรอ ก็ไม่รู้จะยังไง ผมก็ไม่สนใจคู่อื่นในวงการที่คบกัน ใครจะเป็นปาท่องโก๋ เราก็ใช้ชีวิตที่เราอยากใช้ (มีข่าวว่าแมทธิวตามลีเดียตลอด เพราะเราไม่ค่อยมีงาน) มันก็คงเป็นการเลือกเขียนมากกว่า เวลาลีเดียไปงานผม คนเขียนเขามองข้ามไป แต่พอเห็นแมทธิวไปงานลีเดีย ก็ต้องเขียนว่าบอดีการ์ดมาแล้ว มันคงไม่ทำงานแน่ อาจจะไม่ชอบหน้าผมเท่าไรมั้ง ผมค่อนข้างจะพูดตรง ก็เลยไม่ค่อยเข้าหูบางคน" แมทธิวกล่าว

          ถามต่อว่าซีเรียสกับข่าวหรือไม่ เพราะตั้งแต่คบกับลีเดียโดนโจมตีตลอด นักร้องหนุ่มกล่าวว่า ไม่คิดว่าการมีแฟนคนหนึ่งจะโดนด่า แต่บังเอิญการคบลีเดียโดนจับตามองเป็นพิเศษ ทำให้ต้องโดนโจมตี

          "เขาอาจจะไม่ชอบที่ตัวผมเท่าไรก็ได้ ถามว่าอึดอัดมั้ย มันก็อึดอัดบ้าง อย่างวันก่อนผมอ่านหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่ง เขียนว่าผมเป็นนักร้องตกอับ เดี๋ยวนี้ไม่ทำอะไร เกาะผู้หญิงกินไปวันๆ มันไม่ใช่ ที่ผ่านมาแฟนผมก็เป็นคนธรรมดาหมด เดียก็เป็นคนธรรมดาเหมือนกัน แต่อาจจะมีฐานะทางบ้านดีกว่าเพื่อน หรือแปลกขึ้นมาหน่อย มันก็เปิดประเด็นให้ผมโดนโจมตี ผมว่าการเขียนข่าวเขียนความจริงก็ได้ ไม่ใช่ขายข่าวอย่างเดียว" ดาราหนุ่มแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อว่า อาจจะเป็นเพราะพูดจาไม่ดี ทำให้โดนเขียนข่าวในแง่ลบ

          "ผมก็ต้องยอมรับว่า ผมอาจจะพูดจาไม่ดีอะไรอยู่แล้ว ผมไม่ใช่ดาราที่จะต้องไปเลีย หรือกราบสวัสดี ผมก็ปกติ ไม่ได้ว่าผมดีกว่าคนอื่นนะ ผมบอกเลยว่าผมไม่ได้ดีมากหรอก แต่ผมก็ไม่ได้แย่ ผมก็อยู่ในเกณฑ์สีเทาให้ออกขาวมากที่สุด แต่ผมก็ยอมรับว่าสีเทามากกว่าหลายๆ คนในวงการด้วยซ้ำ" แมทธิวกล่าวสรุป


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมทธิว ฉุน โดนด่าเกาะ ลีเดีย อัปเดตล่าสุด 6 มิถุนายน 2551 เวลา 16:37:45 2,898 อ่าน
TOP