x close

han ga in นางเอกเจ้าเสน่ห์จาก กับดักหัวใจ..ของยัยแม่มด

ฮันกาอิน 

ฮันกาอิน 







เรียบเรียงโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบจาก พันทิปดอทคอม และ ทางอินเทอร์เน็ต

        หลังจากช่อง 7 สี ส่งภาพยนตร์ซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติกคอมเมดี้โดนใจแฟนชาวไทยไปแล้วหลายเรื่อง ล่าสุดยังส่งภาพยนตร์รักกุ๊กกิ๊กเรื่อง "กับดักหัวใจ..ของยัยแม่มด" (YUHEE, THE WITCH) ผลงานการกำกับของผู้กำกับ จุน กีซัง ที่เคยกำกับ My Girl รักหมดใจยัยกะล่อน มาเอาใจเหล่าสาวกหนังเกาหลีอีกครั้ง นำแสดงโดย แจฮี, เดนนิส โอ, คิมจองฮุน และ ฮัน กาอิน (han ga in) ผู้รับบท "ยูฮี" นางเอกสาวแสนสวย และวันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปรู้จักกับเธอ... ฮัน กาอิน 

        ฮัน กาอิน (han ga in) เกิดเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2525 ที่ประเทศเกาหลี ส่วนสูง 168 เซนติเมตร น้ำหนัก 46 กิโลกรัม กรุ๊ปเลือด AB จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัย Kyunghee University (เอกการโรงแรมและการท่องเที่ยว) ปัจจุบันเธอใช้ชีวิตคู่อย่างมีความสุข โดยสมรสกับนักแสดงหนุ่ม Yun Jung Hoon ไปเมื่อวันที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2548 

        แม้ผลงานการแสดงชิ้นแรกของเธอจะไม่โดดเด่น หลังได้รับบทรับเชิญเล็กๆ ในละครเรื่อง Sunshine Hunting ที่ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ KBS เมื่อปี 2000 แต่ด้วยแววความสวยที่มาพร้อมกบความสดใสของเธอ ทำให้มีงานทางด้านวงการบันเทิงวิ่งมาหามากมาย ไม่ว่าจะเป็น เดินแบบ ถ่ายโฆษณา และในปี 2003 นี่เองที่ ฮัน กาอิน ได้รับบทที่เป็นตัวละครหลักครั้งแรกในละครเรื่อง Yellow Handkerchief  ซึ่งออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ KBS จากความดังของละครเรื่องนี้ที่เกาหลี ทำให้ ฮัน กาอิน เริ่มเป็นที่สนใจของคนทั่วไปมากขึ้น โดยแฟนๆ ละครของเธอเริ่มเปิดเว็บไซต์เกี่ยวกับเธอขึ้นมาให้คนที่รักและชอบ ฮัน กาอิน เหมือนๆ กันได้เข้าไปแลกเปลี่ยนข่าวคราวความเคลื่อนไหวของเธอในเว็บไซต์แฟนคลับ ฮัน กาอิน ขณะที่ต้นปี 2004 เธอได้รับบทเป็นนางเอกภาพยนตร์เต็มตัวเป็นครั้งแรก ในภาพยนตร์เรื่อง The Miracle On The Han ผลงานชิ้นล่าสุดของผู้กำกับมากฝีมือ Yu Ha

        อย่างไรก็ตาม แฟนๆ ชาวไทยสามารถติดตามชมผลงานชิ้นล่าสุดของเธอได้ ในซีรีย์เกาหลี "กับดักหัวใจ..ของยัยแม่มด" (YUHEE, THE WITCH) ช่วงยอดภาพยนตร์นานาชาติ ทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 09.15 น. ทางช่อง 7


ฮันกาอิน


ฮันกาอิน






 ผลงานซีรี่ย์ 

        • 2000: Sunshine Hunting 
        • 2003: Yellow Handkerchief 
        • 2004: Terms of Endearment 
        • 2005: Super Rookie (aka New Employee) 
        • 2006: Dr. Kkang 
        • 2007: Witch Yoo Hee

  รางวัลที่เคยได้รับ

        1. MBC Acting Awards: รางวัลนักแสดงสมทบยอดเยี่ยม (2005)
        2. KBS Acting Awards: คู่พระนางยอดเยี่ยม จาก Terms of Endearment (2004)
        3. KBS Acting Awards: นักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม (2003)
















ฮันกาอิน


ฮันกาอิน


ฮันกาอิน



  อ่านเรื่องย่อละคร กับดักหัวใจของยัยแม่มด Witch Yoo Hee คลิกเลย 



ข้อมูลจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
han ga in นางเอกเจ้าเสน่ห์จาก กับดักหัวใจ..ของยัยแม่มด อัปเดตล่าสุด 10 มิถุนายน 2551 เวลา 15:31:12 202,060 อ่าน
TOP