x close

อาร์ โต้เกาะ เป้ย กิน รับแม่ไม่ปลื้มแต่งเซ็กซี่ถี่

อาร์



          "อาร์" โต้เกาะ "เป้ย" กิน รับแม่เคยไม่ปลื้มว่าที่ลูกสะใภ้เซ็กซี่ บอกสุภาพบุรุษขับรถให้แฟน ปัดเปิดศึกกับสื่อ

          หลังจากแฟนสาว ออกมาปล่อยโฮ ตีโพยตีพาย กับภาพจุกหวิดหลุด ก็เพิ่งมีโอกาสเจอหนุ่ม "อาร์ เดอะสตาร์" เปิดเผยถึงความในใจ พร้อมเคลียร์ข้อหาเปิดศึกกับนักข่าวไม่พอใจที่ทำให้เป้ยเสียหาย

          อาร์ : เครียดแทนเป้ยทุกครั้งที่เค้ามีข่าวไม่ดีออกมา เวลาเค้าใส่เสื้อผ้าก็ไรก็มีเตือนๆ เค้าบ้าง เพราะเค้าเป็นคนที่ผอม อ้วนบ่อย ชุดก็เลยต้องทำเผื่อตลอด ซึ่งเค้าจะมีร้านประจำที่ไปเช่าบ่อย แต่ชุดนั้นอาจจะเป็นเพราะเค้าผอมลงด้วย เพราะส่วนใหญ่เวลาเค้าจะใส่ชุดไหนออกงานก็จะถามผมนะ เซ็กซี่ก็ไม่ได้ว่าอะไรเป็นงานของเค้า

  แต่ทางเป้ยเค้าก็จะบอกว่าเกรงใจพ่อแม่อาร์ตลอด

          อาร์ : ก็จริงครับ พ่อแม่อาร์ก็เป็นครูหัวโบราณนิดนึง เป้ยก็เป็นนางร้ายเซ็กซี่ ก็ดูจะขัดๆ กัน แต่ตอนนี้แม่อาร์ ก็ไม่ได้ว่าอะไรแล้วนะ เค้าก็เข้าใจ แต่ถ้าแม่อาร์เห็นภาพที่เป็นเรื่องก็คงขำ เพราะภาพจริงๆ มันเห็นแค่ซิลิโคนนิดเดียวเท่านั้น แล้วอาร์ก็คิดว่าวันที่เป้ยไปทำงานแล้วเกิดภาพนั้น พอวันต่อไปเป้ยก็ไปทำงานอีกนักข่าวก็บอกว่าเห็นเยอะมาก ซึ่งไม่รู้จะพูดทำไม เพราะมันไม่ใช่อาร์ไม่ชอบที่เอาความรู้สึกคนอื่นมาเล่น

  พูดอย่างนี้แสดงว่า เมื่อก่อนครอบครัวเตือนเรื่องเป้ยเหมือนกัน

          อาร์ : เคยมีเตือนบ้าง ซึ่งอาร์ก็เป็นลูกอาจารย์มีหน้ามีตาในหมู่บ้านนิดนึงครับ ต้องสกรีนหน่อย ทั้งนี้ อาร์ โตแล้วสามารถตัดสินใจเองได้แล้ว อาร์ก็มีงานของอาร์ ถ้าว่างก็จะไปหาของกินกัน เรามีเวลาให้กันดีกว่าครับ เพราะเราเจอกันน้อยมีเวลาก็ควรจะเจอกัน ก็คงไม่ได้หลงอย่างที่ใครมองหรอก

  คนมองว่าอาร์ไปเกาะเป้ย

          อาร์ : ถ้าเกาะอาร์ไปคบกับเศรษฐีไม่ดีกว่าเหรอ ทำไมต้องเป็นเป้ยอะ เป้ยก็ไม่ได้รวยอะไร แต่ที่เห็นว่าอาร์ใช้รถเป้ยเป็นเพราะไปส่งเค้า ถ้าไม่มีเป้ยนั่งด้วยก็ไม่ได้ใช้เลย ตามประสาคนเป็นสุภาพบุรุษครับ


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาร์ โต้เกาะ เป้ย กิน รับแม่ไม่ปลื้มแต่งเซ็กซี่ถี่ อัปเดตล่าสุด 10 มิถุนายน 2551 เวลา 17:23:15 3,554 อ่าน
TOP