x close

โฟร์-มด ดี๊ด๊า หนุ่มๆ แพ้ลูกอ้อน เป็นแฟนกันมั้ย


โฟร์-มด


          มีแต่งานเพลงน่ารักน่าเอ็นดูออกมาเพื่อเอาใจแฟนๆ ตลอด ล่าสุดสองสาวดูโอหน้าใส จาก กามิกาเซ่ ในเครือ อาร์เอสฯ "โฟร์-มด” (โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร และ มด-คุณัชญา ชัยรัตน์) ก็มีเพลงช้าๆ แต่ช่างอ้อนสุดๆ อย่างเพลง "เป็นแฟนกันมั้ย" มาให้ฟัง ซึ่งตอนนี้ก็ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงกลุ่มวัยรุ่นเป็นอย่างดี ที่สำคัญพอมาเจอลูกอ้อนในเพลงนี้ของสองสาวก็ทำให้หนุ่มๆ นั้น ใจอ่อนกันเป็นแถวเลยทีเดียว

          "หลังจากที่เราปล่อยมิวสิกฯ เพลง "เป็นแฟนกันมั้ย" ออกไปก็ได้รับการตอบรับที่ดีมากๆ เลยค่ะ ซึ่งก่อนหน้าที่จะทำมิวสิกฯ ก็มีหลายๆ คนชอบเพลงนี้และก็โทรเข้าไปขอทางคลื่นวิทยุกันเยอะ พอเรานำมาทำมิวสิกฯ ก็เลยถูกใจเพื่อนๆ เข้าไปใหญ่(ยิ้ม) ส่วนมากก็จะฟีดแบ็คกลับมาว่า "โฟร์-มด" ร้องเพลงนี้ได้อ้อนสุดๆ ขนาดเค้าเป็นผู้หญิงฟังแล้วยังรู้สึกว่าเห็นใจเราสองคนมากๆ เลยนะ(หัวเราะ)

          และเมื่อไม่นานมานี้เราก็ได้เจอแฟนเพลงก็มีแฟนเพลงผู้ชาย เค้าก็มาบอกว่าได้ดูมิวสิกฯ เพลง "เป็นแฟนกันมั้ย" แล้วเค้ารู้สึกเขินๆ และถ้ามีคนมาบอกความรู้สึกแบบในมิวสิกฯ ก็คงจะอายมากๆ ด้วย พอเราสองคนได้ยินคนฟังพูดแบบนี้เราก็ดีใจค่ะ เพราะแสดงว่าถ่ายทอดความรู้สึกออกไป แล้วคนฟังอินไปตามเพลง ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จในระดับที่เราพอใจค่ะ"

          ติดตามชมมิวสิกฯ เพลง "เป็นแฟนกันมั้ย" และเพลง "ละลาย" ของทั้งคู่ ได้ที่รายการในเครือ อาร์เอสฯ และทางเคเบิ้ลทุกช่องหรือจะดาวน์โหลดเก็บไว้ดูได้ง่ายๆ ทาง http://www.zheza.com/ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้และเตรียมพบกับอัลบั้มชุดที่ 4 ของสองสาวหน้าใส โฟร์-มด อัลบั้ม Four-Mod in Wonderland (โฟร์-มด อิน วันเดอร์แลนด์) ได้แล้ววันนี้ทุกแผงทั่วประเทศ


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โฟร์-มด ดี๊ด๊า หนุ่มๆ แพ้ลูกอ้อน เป็นแฟนกันมั้ย อัปเดตล่าสุด 10 มิถุนายน 2551 เวลา 16:15:10 6,471 อ่าน
TOP