x close

กรรชัย โต้ ไม่เคยเลื่อนแต่ง เมย์ แค่ยังไม่ได้ฤกษ์

เมย์,หนุ่ม



          เป็นคู่รักอีกคู่ทีเรียกว่าตกเป็นข่าวมาตลอด ทั้งเรื่องดีและไม่ดีสำหรับ หนุ่ม"กรรชัย กำเนิดพลอย" และ นางร้าย "เมย์ เฟื่องอารมย์" และล่าสุดเมื่อเรื่องราวทั้งหมดสงบลง ทุกคนก็มองไปที่เรื่องแต่งงานและก่อนนี้มีข่าวออกมาว่าทั้งคู่จะลั่นระฆังวิวาห์ภายในปีนี้ แต่ถึงวันนี้ยังไม่กำหนดแต่ง ซึ่งหนุ่ม กรรชัย เผยกับผู้สื่อข่าวถึงประเด็นนี้ว่า

          หนุ่ม : เรื่องแต่งงานผมบอกตรงๆ นะว่าผมยังไม่เคยพูดเรื่องนี้กับสื่อ แต่มีข่าวออกมาเยอะมาก ซึ่งผมเองก็ไม่เข้าใจนะว่ามาจากไหนกัน ก่อนหน้านั้นมีข่าวออกมาว่าผมเลื่อนงานแต่งงานออกไป ซึ่งจริงๆ แล้วผมยังไม่เคยพูดเลยว่าเลื่อน ผมแค่บอกว่าทุกอย่างอยู่ที่ผู้ใหญ่ แล้วมันจะแต่งได้ยังไงครับเพราะว่าฤกษ์ยังไม่ได้เลย

          หนุ่มเรื่องนี้ถามผมว่าเครียดไหม ก็เครียดนะ คือผมเข้าไปอ่านในเว็บ มันมีแบบเขียนด่าผมเยอะมาก ซี่งผมเองก็น้อยใจนะ ว่าทำไมไม่เข้าใจเราเลย คือเรื่องแต่งงาน เป็นเรื่องที่เราสองคนทำกันเองไม่ได้ มันต้องมีเรื่องครอบครัว เรื่องของผู้ใหญ่เข้ามาเกี่ยวข้องด้วยนะครับ เราสองคนไม่ใช่ว่าตัวคนเดียว ทำอะไรก็ต้องให้เกียรติกับครอบครัวของเราทั้งสองครอบครัวด้วย

   ผู้สื่อข่าวถามต่อไป ใจจริงแล้วอยากแต่งไหม

          หนุ่ม : อยากแต่งครับ อยากแต่งมากๆ เพราะผมอยากมีลูกแล้ว เพื่อนๆ รุ่นเดียวก็แต่งกันไปหมดแล้ว เหลือผมนี้แหละครับ คิดว่าถึงเวลาแล้วที่เราจะมีครอบครัว แต่ตอนนี้รอหาฤกษ์ให้ได้ก่อน และถ้าทุกอย่างลงตัวเมื่อไร ผมจะแจ้งให้พี่ๆ สื่อทราบแน่นอนครับ



ข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กรรชัย โต้ ไม่เคยเลื่อนแต่ง เมย์ แค่ยังไม่ได้ฤกษ์ อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2551 เวลา 12:17:36 30,963 อ่าน
TOP