x close

ประมวลภาพน่ารักๆ ของคุณพ่อสุดหล่อ แห่งฮอลลีวู้ด

เบน เอฟเฟ็ค


          นิตยสาร "พีเพิล" ประมวลภาพน่ารักๆ ของเหล่าคุณพ่อคนดังแห่งฮอลลีวู้ด ฉลองเทศกาล "วันพ่อ" ของสหรัฐ ซึ่งปีนี้ตรงกับวันที่ 15 มิถุนายน


          คุณพ่อเบน เอฟเฟ็ค กำลังสอนบทเรียนใหม่ให้กับลูกสาว ไวโอเล็ต วัย 2 ขวบ ในการขี่จักรยานสองล้อ ที่มาลิบู ก่อนหน้านี้ เบน เคยให้สัมภาษณ์ว่า "ผมรักการเป็นพ่อมากๆ มันทำให้ชีวิตเปลี่ยนไป"


แบรด พิตต์



          คุณพ่อแบรด พิตต์ กำลังไปพักผ่อนกับลูกๆ ที่ฝรั่งเศส โดยเป็นคุณพ่อลูก 4 และอีก 2 ในท้องของคุณแม่สุดเซ็กส์ พิตต์ เคยกล่าวกับ แลร์รี่ คิง ว่า "พวกเขาเป็นมากกว่าเลือดเนื้อเชื้อไข"


กาวิน โรสเดล


          คุณพ่อกาวิน โรสเดล คุณพ่อนักร้องชื่อดัง กำลังเล่นบอลกับลูกชาย คิงส์ตัน วัย 2 ขวบ ที่สวนฮอลลีวู้ด


ไรอัน ฟิลลิป



          คุณพ่อไรอัน ฟิลลิป ที่กระเตงลูกสาว เอวา วัย 8 ขวบ และดีคอน วัย 4 ขวบ เพื่อไปช็อปปิ้งที่เบรนท์วูด แคลิฟอร์เนีย


ทอม ครูซ



          คุณพ่อทอม ครูซ บรรจงหอมลูกสาวตัวน้อย ซูรี วัย 2 ขวบ ขณะไปถ่ายทำภาพยนตร์ที่เบอร์ลิน ซึ่งเพิ่งจะเปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงความลับเล็กระหว่างเขากับซูรีว่า "ผมแต่งตัวเป็นซานตาครอส เพื่อจัดงานคริสมาสต์ให้กับซูรี"



เดวิด เบคแฮม



          คุณพ่อเดวิด เบคแฮม นักเตะซุปเปอร์สตาร์ กำลังสอนให้ลูกชายทั้ง 2 ของเขา บรูคลิน 9 ขวบ และครูซ 3 ขวบ ให้รู้จักที่จะชอบกีฬาบาสเก็ตบอลบ้าง นอกจากที่คลั่งไคล้ฟุตบอลเหมือนพ่อ โดยกำลังนั่งชมการแข่งขันอยู่ที่สนามกีฬาลอสแองเจอลีส เลเกอร์





          คุณพ่อวิลล์ สมิธ ผู้ซึ่งแต่งเพลง "Just the Two of Us" เพื่อมอบให้กับลูกชายคนโต โดยถ่ายรูปกับลูกชายจาเดน วัย 9 ขวบ และวิลโลว์ 7 ขวบ ซึ่งไปร่วมงานประกาศรางวัล นิกเคิลโลเดียน คิดส์ ชอยส์ ที่เวสต์วูด แคลิฟอร์เนีย



ซีล นักร้องหน้าบาก


          คุณพ่อซีล นักร้องหน้าบาก โชว์ความแข็งแรงโดยอุ้มลูกชายเฮนนี่ วัย 2 ขวบ และลูกสาวของไฮย์ดี คลุม เลนี่ วัย 4 ขวบ พร้อมกันทั้ง 2 คน เพื่อที่จะพาไปยังคลาสเต้นรำที่แอล.เอ. ซีล เคยให้สัมภาษณ์ว่า "สิ่งที่ผมรักมากที่สุดในการเป็นพ่อ ก็คือโอกาสที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการพัฒนาให้ชีวิตใหม่ดีขึ้น"


แมท เดมอน



          คุณพ่อแมท เดมอน กำลังเข็นรถเด็กที่มีลูกสาวสุดน่ารัก อิซาเบลล่า วัย 2 ขวบ นอนอยู่ภายใน ทั้งนี้ คายล์ พี่ชายของเดมอน เคยบอกกับพีเพิลว่า "เดมอนเป็นคุณอาที่วิเศษ และตอนนี้ก็กำลงเป็นพ่อที่มหัศจรรย์ที่สุดด้วย" นอกจากนี้ เดมอนกำลังรอลูกอีกคนที่จะคลอดโดยภรรยาสาว ลูเซียน่า ซึ่งกำลังตั้งครรภ์อยู่



อัชเชอร์



          คุณพ่ออัชเชอร์ กำลังโอบอุ้มลูกชาย อัชเชอร์ วี วัย 6 เดือน อยู่ภายใต้ห่อผ้า เพื่อหลบหนีการไล่ล่าเก็บภาพของเหล่าปาปารัซซี่ ที่นิวยอร์ก ซิตี้ ทั้งนี้ อัชเชอร์ เคยให้สัมภาษณ์ว่า "ลูกเป็นเหตุผลทั้งหมดที่ผมมีชีวิตอยู่ ผมเพียงแค่ต้องการให้เขาเติบโตมาเป็นเด็กที่ฉลาดเท่าที่เขาจะเป็นได้"


ฮิวจ์ แจ็คแมน



          คุณพ่อฮิวจ์ แจ็คแมน ดาราใหญ่จาก "The X-Men" กำลังใช้เวลาอย่างเต็มที่ เพื่อเล่นเซิร์ฟกับลูกชาย ออสการ์ วัย 7 ขวบ อยู่ที่ชายหาดบอนดิ ทางเหนือของออสเตรเลีย


          หมายเหตุ : วันพ่อแห่งชาติ ของสหรัฐอเมริกา จะตรงกับ "ทุกวันอาทิตย์ที่ 3 ของเดือนมิถุนายนนี้"


ข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต
ขอบคุณข้อมูลจาก : สถานทูตสหรัฐฯ ประจำประเทศไทย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประมวลภาพน่ารักๆ ของคุณพ่อสุดหล่อ แห่งฮอลลีวู้ด อัปเดตล่าสุด 13 มิถุนายน 2551 เวลา 17:49:01 39,200 อ่าน
TOP