x close

ชุง เยียว วอน ขอลองบทบู๊ใน Two face of my GirlFriend

Two face of my GirlFriend

Two face of my GirlFriend

Two face of my GirlFriend

          "ชุง เยียว วอน" ขอลองบทบู๊ สู่สองบทบาทใน "Two Faces of my GirlFriend ขอโทษครับแฟนผมโหดแต่น่าหอม" 19 มิถุนายน นี้

          ตามติดกระแสภาพยนตร์เกาหลีอย่างต่อเนื่องอีกครั้งกับการแสดงของ ชุง เยียว วอน นางเอกสาวหน้าใสที่ถือได้ว่าเป็นนางเอกระดับต้นแห่งวงการโทรทัศน์เกาหลี ที่เคยฝากผลงานมาแล้วมากมายทั้งจอเงินและจอแก้ว อาทิ ไฮ แฟรนเซสก้า, มายเนม อิส คิม แซม ซูน ,ออทัมน์ชาวเวอร์, วอท สตาร์ อาร์ ยู ฟรอม รักนี้มาจากไหน ซีรีย์รักโรแมนติกที่เรียกน้ำตาจากแฟนๆ ชาวไทยมาแล้ว

          ล่าสุดกับการรับแสดงในสองบทบาททั้งหวานและบู๊ในร่างเดียวกัน ในภาพยนตร์แอ๊คชั่นเกาหลี เรื่อง "Two Faces of my GirlFriend ขอโทษครับแฟนผมโหดแต่น่าหอม" หนึ่งผลงานสร้างของ "ลี เซียก ฮุน" ผู้กำกับฯ ฝีมือเยี่ยมจนได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ที่สามารถนำเสนอด้านมืดของสังคมภายในโรงเรียนได้อย่างยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์เรื่อง "ซี ยู แอฟเตอร์ สกูล" นอกจากนี้เขายังมีผลงานทั้งด้านหนังสั้นจากเรื่อง ซุปเปอร์ กลู และ ฟอร์ เดอะ พีช ออฟ ออล ไคด์ จนถึงผลงานที่ก้าวข้ามไปอีกขั้นในภาพยนตร์เรื่องนี้

          "Two Faces of my GirlFriend ขอโทษครับแฟนผมโหดแต่น่าหอม" อีกหนึ่งภาพยนตร์ แนวแอกชันคอมมาดี้ จากแดนกิมจิที่พร้อมเข้ามาเรียกเสียงหัวเราะท่ามกลางสายฝนกลางเดือนมิถุนายนนี้ ด้วยเรื่องราว ของ "กุชาง" รับบทโดย บอง แท กิว เด็กหนุ่มวัย 20 ต้นๆ ผู้มีนิสัยขี้ขลาด หวาดกลัว กับชีวิตวัยเรียนเจ็ดปีที่ยังไม่ได้แม้แต่ใบปริญญา แม้แต่ในครอบครัวเขากลับเหมือน โครงกระดูกที่ถูกแขวนไว้ในตู้ แต่แล้ววันหนึ่งโชคชะตากลับพลิกผันเมื่อได้พบและตกหลุมรักกับ "อานิ" รับบทโดย ชุง เยียว วอน หญิงสาว ผู้มีพฤติกรรมแปลกๆ ...ทันที่ที่ทุกอย่างดูเป็นสีชมพูเขากับได้พบว่าหญิงสาวที่เขาหลงรัก มีบุคลิกของ ฮานิ อีกคนอยู่ในร่างซึ่งแฝงไปด้วยความแข็งแกร่ง สามารถปกป้องเขาจากกลุ่มอาชญากรวัยรุ่นที่เข้ามารังแกโดยสิ้นเชิง..!! ยังไงก้อตามเขาเองยินดีรักเธอจนสุดหัวใจ แม้เวลาจะทำให้เขาได้พบกับความลับที่น่าตื่นตะลึง และเริ่มไม่แน่ใจว่าเขาตัดสินใจถูกต้องหรือไม่ เรื่องราววุ่นๆของกลุ่มหนุ่มสาวที่พร้อมมาสร้างเสียงหัวเราะให้ Two Faces of my GirlFriend ขอโทษครับแฟนผมโหดแต่น่าหอม" 

          ติดตามชมผลงาน "ชุง เยียว วอน" นางเอกรุ่นใหม่ไฟแรงจากแดนกิมจิที่พร้อมนำผลงานชิ้นล่าสุดจากภาพยนตร์เรื่อง "Two Faces of my GirlFriend ขอโทษครับแฟนผมโหดแต่น่าหอม" มาฝากแฟนๆชาวไทย 19 มิถุนายน นี้ ในโรงภาพยนตร์




ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชุง เยียว วอน ขอลองบทบู๊ใน Two face of my GirlFriend อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2551 เวลา 11:57:24 11,351 อ่าน
TOP