x close

ผอ. ฉุน สั่งเด็กกระทืบเพื่อน ฐานเตะบอลโดนมือถือ


ผอ.โรงเรียนดังย่านบางบ่อ ฉุนจัด! สั่งนักเรียน กระทืบเพื่อนร่วมชั้น ป 6. ฐานเตะบอลโดนมือถือ

         เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 13 มิถุนายน 2551 นางบังอร  ชูโชติ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 67 ม.9 ต.เปร็ง อ.บางบ่อ สมุทรปราการ ได้พา เด็กชายเดช (นามสมมติ) อายุ 12 ปี นักเรียนชั้นประถมปีที่ 6 โรงเรียนวัดกาหลง บุตรชาย เข้าแจ้งความ พ.ต.ท.มงคลวัฒน์ จิตพงษ์ศรี สว.เวร.สภ.เปร็ง อ.บางบ่อ สมุทรปราการ ให้ดำเนินคดี นายชรินทร์  ศิลปสมศักดิ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดกาหลง ที่สั่งให้เพื่อนนักเรียนเข้ารุมทำร้ายบุตรชายจนได้รับบาดเจ็บ ขณะกำลังเล่นฟุตบอลอยู่หน้าโรงเรียนกับเพื่อนเมืองประมาณ 20 คน เหตุเกิดขึ้นช่วงบ่ายวันที่ 12 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยมีชาวบ้านประมาณ 50 คน ได้ร่วมเดินทางมา

         นางบังอร กล่าวว่า วันเกิดเหตุบุตรชายกลับจากโรงเรียนมาบอกว่าตนว่ามีอาการเจ็บหน้าอกหายใจติดขัด เมื่อตนสอบถามถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น บุตรชายก็ไม่ยอมตอบ จนกระทั่งพาตัวบุตรชายไปหาหมอที่โรงพยาบาลบางบ่อ จากนั้นตนจึงได้สอบถามคาดคั้นอยู่นาน บุตรชายจึงยอมบอกว่าเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 12 มิถุนายนที่ผ่านมา ขณะที่บุตรชายกำลังเล่นฟุตบอลร่วมกับเพื่อนร่วมชั้นชายหญิง ประมาณ 20 คน บริเวณสนามหญ้าโรงเรียน บุตรชายได้เตะลูกฟุตบอลไปถูกโทรศัพท์มือถือนายชริทร์ ผู้อำนวยการตกลงกับพื้น เมื่อบุตรชายเดินไปขอโทษ แต่นายชรินทร์ ผู้อำนวยการกับใช้มือจับที่แขนบุตรชายและกดคอให้ก้มลง พร้อมสั่งให้เพื่อนนักเรียนที่เล่นบอลด้วยกันเข้ามารุมตบศีรษะและรุมชกต่อยประมาณ 20 คน โดยมี เด็กชาย ณัฐพงษ์ จันเจริญ อายุ 9 ปีนักเรียนชั้นประถมปีที่ 3 เข้ามาช่วยห้าม แต่ถูกนายชรินทร์ไล่ไม่ให้เข้ามายุ่ง พร้อมสั่งห้ามบุตรชายตนห้ามเอาเรื่องกับเพื่อนที่รุมทำร้าย ถ้าเอาเรื่องจะเรียกผู้ปกครองมาพบ ซึ่งเด็กก็เกิดความกลัวจึงไม่ยอมบอก ก่อนที่จะสั่งให้ทุกคนแยกย้ายกันกลับบ้าน 

         นางบังอร กล่าวต่อว่า เมื่อตนเดินทางเข้าพบผู้อำนวยการในวันรุ่งขึ้น ก็ทราบว่าอำนวยการไม่อยู่และไม่สามารถติดต่อได้ จึงได้พาตัวบุตรชายเข้าแจ้งความดำเนินคดีดังกล่าว โดยจะเอาเรื่องจนถึงที่สุด

         ด้าน นายสายชล  สนธ์เพช กรรมการสถานศึกษาของโรงเรียน กล่าวว่า ผู้อำนวยการคนนี้เพิ่งเดินทางมารับตำแหน่งได้ประมาณ 2 เดือน ซึ่งเรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้นตนเองเห็นว่าไม่สมควรและเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุเกิน คงต้องมีการสอบสวนถ้าผิดจริงก็คงต้องมีการลงโทษกันไป

         ทางด้าน พ.ต.ท.ภีมเดช สาระกูล สารวัตใหญ่ สภ.เปร็ง กล่าวว่า ทางคดีเจ้าหน้าที่จะเรียกตัวนายชรินทร์ ผู้อำนวยการมาสอบสวนสาเหตุข้อเท็จจริง โดยจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย และหากเชิญตัวแล้วทางผู้อำนวยการไม่มาพบ ก็จะออกหมายเรียก และหากเรียกไม่มาก็จะออกหมายจับ ซึ่งในเบื้องต้นได้รับแจ้งความในข้อหาทำร้ายร่างกายไว้ก่อน


ข้อมูลจาก

ภาพประกอบจากหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผอ. ฉุน สั่งเด็กกระทืบเพื่อน ฐานเตะบอลโดนมือถือ อัปเดตล่าสุด 15 มิถุนายน 2551 เวลา 10:58:30 15,512 อ่าน
TOP