x close

ดิ่งตึก-โดดทางด่วน 3ศพ รวด เครียดชีวิต-ฆ่าตัว



เสี่ยรับเหมาน้อยใจเมีย ขรก.หนุ่มกลุ้มปัญหา "เศรษฐินี" ทำธุรกิจเจ๊ง สลดคิดสั้นวันเดียวกัน

          วันสยองเกิดคดีฆ่าตัวตายถึง 3 รายซ้อน รายแรกเสี่ยรับเหมาเดินสายไฟเครียด เมียเก็บเสื้อผ้าหนีกลับบ้านตจว. และทำท่าว่าจะขอแยกทาง ตกดึกไปกินเหล้ากับเพื่อน จนรุ่งเช้าขับรถขึ้นไปบนทางด่วนสุขสวัสดิ์ โทรศัพท์บอกลาเพื่อนสนิทก่อนพุ่งหลาวลงมาเสียชีวิต ถัดมาอีกแค่ชั่วโมงเดียว จนท.กองพระราชพิธี สำนักพระราชวัง เครียดแวะไปหาแฟน ก่อนโทรศัพท์หาแม่แล้วกระโดดตึกเสียชีวิตต่อหน้าต่อตาแฟนสาว สุดท้ายสาวใหญ่เจ้าของโรงเรียนกวดวิชา กลุ้มใจธุรกิจเจ๊งเป็นหนี้เป็นสินแวะไปหาลูกสาวที่คอนโดฯ เมืองทองธานี ก่อนกระโดดจากห้องพักชั้น 11 ลงมาเสียชีวิตคาที่ ท่ามกลางความตกตะลึงของลูกและหลานสาว เชื่อเครียดเรื่องไม่มีเงินและไม่อยากเป็นภาระให้ลูกๆ

          เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 14 มิ.ย. ร.ต.ท.รุ่งอรุณ ยิ่งยืน ร้อยเวร สภ.สำโรงใต้ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่รปภ.ดูแลทางพื้นราบของทางด่วนกาญจนาภิเษก สายบางนา-สุขสวัสดิ์ ว่า เกิดเหตุชายกระโดดจากทางด่วนลงมาเสียชีวิต บริเวณใต้ทางด่วนกาญจนาภิเษกก.ม.ที่ 19 ต.บางหัวเสือ อ.พระประแดง จึงรายงานผู้บังคับบัญชาพร้อมด้วยพ.ต.อ.นริศวร์ ละม้ายอินทร์ ผกก.สำโรงใต้, พ.ต.ท.สง่า ธีรศรัณยานนท์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ณรงค์ชัย ฉายแสง รอง ผกก.ป. และพ.ต.ต. ภาสกร มังกรแก้ว สว.สส. รุดไปตรวจสอบ 

 



          ที่เกิดเหตุพบศพนายเกรียงศักดิ์ จันโท อายุ 32 ปี บ้านเลขที่ 78 ม.5 ต.ป่าก่อคำ อ.แม่ลาว จ.เชียงราย สภาพศพนอนคว่ำหน้าแขนหักทั้ง 2 ข้าง ขาหักทั้ง 2 ข้าง หน้าอกยุบ เมื่อขึ้นไปดูบนทางด่วนจุดที่ตกลงมาพบรถปิกอัพยี่ห้อนิสสัน รุ่นฟรอนเทียร์ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ตห 879 กทม. จอดอยู่ในสภาพประตูรถล็อก หน้ารถมุ่งหน้าไปทางสุขสวัสดิ์ บริเวณที่หน้ากระจกรถมีข้อความเขียนไว้ว่า "โทร.ให้เหนกมารับศพด้วย"

          ต่อมานายเอนก อิ่นคำ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 91 ม.5 ต.ไม้ยา อ.พระยาเม็งราย จ.เชียงราย เพื่อนผู้ตายทราบข่าวเดินทางพบตำรวจ ให้การว่านายเกรียงศักดิ์ เป็นผู้รับเหมาเดินสายไฟทั่วไป เมื่อคืนที่ผ่านมาไปดื่มเหล้าด้วยกัน ก็บ่นถึงเรื่องที่ทะเลาะกับนางยุพา เด็ดดวง อายุ 33 ปี ภรรยาอย่างรุนแรง จนภรรยาเก็บข้าวของหนีไปอยู่กับแม่ที่ต่างจังหวัด และทำทีว่าจะแยกทางกัน จนตอนเช้านายเกรียงศักดิ์โทรศัพท์มาหาบ่นเรื่องเมียอีกครั้งก่อนบอกว่า "ลาก่อนเพื่อน" ก่อนที่จะตัดสายไป

          "ผมพยายามโทรศัพท์กลับไปแต่ก็ไม่มีคนรับ จึงขับรถออกตามหาเพราะเกรงว่าจะคิดสั้น กระทั่งได้รับแจ้งจากตำรวจจึงรีบเดินทางมา ก็พบว่าเป็นเพื่อนจริงๆ" นายเอนก กล่าว

          เบื้องต้นตำรวจเชื่อว่าเป็นการฆ่าตัวตายเองเพราะเครียดปัญหาทะเลาะกับภรรยา

 

 

 



          ต่อมาเวลา 10.00 น.วันเดียวกัน เกิดเหตุฆ่าตัวตายอีก โดยร.ต.ท.วีระศักดิ์ ศิริมงคล ร้อยเวรสน.บางยี่ขัน รับแจ้งเหตุมีคนกระโดดจากตึกแถวเลขที่ 1070 ตลาดใหม่บางยี่ขัน ใกล้กับสะพานพระราม 8 แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กทม. เสียชีวิต จึงรีบรุดไปสอบสวน ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถวสูง 3 ชั้น แบ่งซอยเป็นห้องเช่า ชั้นล่างเปิดเป็นร้านเสริมสวย ชื่อ "ตุ๊กตาซาลอน" บริเวณพื้นปูนหน้าร้านพบศพนายทฤษฎี ไชยสุกุมาร อายุ 32 ปี เจ้าหน้าที่กองพระราชพิธี สำนักพระราชวัง สังกัดฝ่ายราชูปโภค นอนจมกองเลือดไม่สวมเสื้อนุ่งกางเกงขายาวสีกากี

          น.ส.สายใจ สุทธิวัฒน์ อายุ 28 ปี แฟนสาวของผู้ตายซึ่งพักอยู่บนชั้น 3 ของอาคารเกิดเหตุ ให้การว่าคบหากับนายทฤษฎี มาระยะหนึ่งแล้ว ปกติแฟนหนุ่มจะแวะมาหาที่ห้องเป็นประจำ แต่ก่อนหน้านี้หายหน้าหายตาไปถึง 3 วัน กระทั่งเช้าวันเดียวกันนี้แวะมาหาที่ห้อง บ่นว่าเครียดหลายๆ เรื่อง จากนั้นก็โทรศัพท์กลับไปคุยกับแม่ หลังจากวางหูก็เดินไปหยิบมีดจะมาทำร้ายตัวเอง ตนจึงห้ามปรามบอกให้ใจเย็นๆ และจะเดินเข้าไปขอมีด แต่กลับถูกผลักล้มลง ก่อนที่แฟนหนุ่มจะวิ่งไปที่หน้าต่างกระโดดออกมา ตกกระแทกพื้นจนเสียชีวิตดังกล่าว

          เวลา 11.00 น. ยังเกิดเหตุร้ายซ้ำขึ้นอีกราย ร.ต.ต.ณัฐพงษ์ พินิจ ร้อยเวร สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุคนกระโดดจากห้องพักคอนโดเมืองทองธานี ถ.แจ้งวัฒนะ ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด ลงมาเสียชีวิต จึงพร้อมด้วยพ.ต.อ.ธวัฒชัย เกิดโภคทรัพย์ ผกก., พ.ต.ท.สมพล วงศ์ศรีสุนทร รอง ผกก.ปป., พ.ต.ท.สมชาย ขำสัจจา สว.สส. และมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุอยู่หน้าอาคารพี 1 พบศพนางรัตนาภรณ์ เหมะจันทร อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 199/25 หมู่ 6 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม. นอนหงายเสียชีวิตในชุดกางเกงยืดสีดำ เสื้อเชิ้ตลายดอกขาวน้ำเงิน มีบาดแผลที่ศีรษะ แขน-ขาหัก โดยมีลูกสาวและหลานสาวร่ำไห้กอดศพอย่างน่าเวทนา สอบพบว่ากระโดดออกจากหน้าต่างห้องพักเลขที่ 16/56 ชั้น 16 ซึ่งเป็นห้องพักของลูกสาว ตำรวจพบเก้าอี้วางอยู่บริเวณขอบหน้าต่าง ซึ่งผู้ตายใช้ปีนกระโดดลงมาเสียชีวิต

          สอบสวนทราบว่านางรัตนาภรณ์ อยู่ในระหว่างกลุ้มใจเรื่องที่กิจการโรงเรียนกวดวิชา ขาดทุนจนต้องปิดตัวลงพร้อมกับมีหนี้สินจำนวนมาก ก่อนเกิดเหตุแวะมาหาลูกสาวและหลานที่คอนโดฯ เกิดเหตุ ลูกสาวพยายามปลอบใจไม่ให้คิดมาก พร้อมมอบเงินให้ 5,000 บาท เพื่อเป็นค่าใช้จ่าย แต่ระหว่างที่ลูกสาวและหลานลงมาซื้อข้าวที่ชั้นล่าง คาดว่านางรัตนาภรณ์ เกิดคิดถึงปัญหาที่เกิดขึ้นอีกและไม่อยากเป็นภาระให้ลูกสาว จึงตัดสินใจฆ่าตัวตายในที่สุด



ข้อมูลจาก
 
ภาพประกอบจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสด และ หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดิ่งตึก-โดดทางด่วน 3ศพ รวด เครียดชีวิต-ฆ่าตัว อัปเดตล่าสุด 16 มิถุนายน 2551 เวลา 11:56:15 19,000 อ่าน
TOP