x close

อิตาลีช็อค! พ่อแม่ขังลูกสาว ในห้องใต้ดิน 18 ปี

 



สภาพห้องนอนในชั้นใต้ดิน สถานที่กักบริเวณ น.ส.มาเรีย ของครอบครัวโหดอิตาลี


 
สภาพห้องนอนน้ำใต้ดิน สถานที่กักบริเวณ น.ส.มาเรีย

 
แอนนาโรซ่า มารดา,น้าชาย และน้าสาว ที่ร่วมสมคบกันลงโทษน.ส.มาเรีย

 
สภาพภายนอกบ้านธรรมดาหลังหนึ่งที่กลายเป็นห้องคุมขังสำหรับสมาชิกในบ้าน


อิตาลีช็อค! ครอบครัวทมิฬขังลูกสาว ในห้องใต้ดินนาน 18 ปี

         ระทึกครอบครัวโหดอิตาลีขังลูกสาวท้องไม่มีพ่อในห้องใต้ดินกว่า 18 ปี ตำรวจอึ้งบุกเข้าค้นเจอสภาพความเป็นอยู่เอน็จอนาถ ก่อนรวบตัวแม่และน้าสาวข้อหาร่วมก่อคดี เผยเลียนคดีพ่อจิตทมิฬออสเตรียขังลูกเป็นทาสทางเพศในห้องใต้ดิน 


         สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมืองซานต้า มาเรีย คาปัว เวเตอร์เร่ เมืองเล็ก ๆ นอกกรุงเนเปิลของประเทศอิตาลี โดยเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเบาะแสว่ามีการกักขังอิสรภาพของผู้หญิงรายหนึ่งในบ้านพักหนึ่ง ก่อนบุกเข้าบ้านหลังดังกล่าว และพบร่าง น.ส.มาเรีย มานาโค วัย 47 ปี ถูกขังอยู่ในห้องนอนห้องใต้ดินของบ้านหลังนี้ ในสภาพความเป็นที่อยู่ที่โสโครกและเต็มไปด้วยมูลของเสียและอุจจาระและตำรวจได้จับกุมมารดาของเธอ น้าชาย และน้าสาว ของเธอ ฐานร่วมสมคบก่อเหตุดังกล่าวด้วย


         รายงานระบุว่า จากการสอบสวนพบว่า น.ส.มาเรีย ซึ่งป่วยมีปัญหาอาการทางจิต ได้ถูกลงโทษกักขังให้อยู่ในห้องนอนใต้ดินดังกล่าว ฐานตั้งท้องไม่มีพ่อเมื่อ 17 ปีก่อน โดยนางแอนนา โรซ่า โกลินา มารดาวัย 80 ปี รวมทั้งน้องชาย และน้องสาว ต่างพากันรุมลงโทษเธอด้วยการกักขังเธอให้อยู่แต่ในห้องใต้ดิน ขณะที่ตำรวจได้ส่งตัวมาเรียเข้าโรงพยาบาลในเมืองเนเปิล เพื่อรับการบำบัดรักษาอาการป่วยทางจิต และได้อนุญาตให้มารดาของเธอประกันตัว แต่ยังควบคุมตัวน้าชายและน้าสาวของ น.ส.มาเรีย ไว้เพื่อสอบปากคำ นอกจากนี้ ตำรวจยังมีแผนจะสอบปากคำลูกชายวัย 17 ปี ซึ่งตำรวจระบุว่ารู้เห็นเหตุการณ์แม่ตัวเองถูกขังอยู่ในห้องใต้ดินของบ้านมาโดยตลอดด้วย


         รายงานระบุว่า สำหรับคดีระทีกขวัญนี้ถือว่าคล้ายกับคดีนายโจเซฟ ฟริซเซิล พ่อใจโหดออสเตรียกักขังข่มขืน น.ส.อลิซาเบธ ลูกสาวตัวเองในห้องใต้ดิน เพื่อใช้เป็นทาสบำเรอทางเพศ จนตั้งท้องลูก 6 คน




ข้อมูลและภาพประกอบจาก

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อิตาลีช็อค! พ่อแม่ขังลูกสาว ในห้องใต้ดิน 18 ปี อัปเดตล่าสุด 16 มิถุนายน 2551 เวลา 17:19:40 56,445 อ่าน
TOP