x close

7 สี ปั้นพระเอกใหม่ บี้ เพาเวอร์ทรี



          เราต่างคุ้นหน้าคุ้นตากับพระเอกประจําวิก 7 สี ไม่ว่าจะเป็น "ณัฐวุฒิ สกิดใจ, วีรภาพ สุภาพไพบูลย์, อานัส ฬาพานิช, ออย-ธนา สุทธิกมล ฯลฯ" มาระยะหนึ่งแล้ว ไม่นับรวมไปถึงพระเอกรุ่นใหม่อย่างเช่น "เวียร์-ศุกลวัฒน์, วิน-ธาวิน, น้ำ-รพีภัทร, ซี-ศิวัฒน์ ฯลฯ"

          เกรงว่า..คนดูอาจจะคุ้นชินกับพระเอกเหล่านี้ ตลอดจนสัจธรรม เก่าไป-ใหม่มา ยังคงใช้ได้ดีเสมอ และเป็นการเพิ่มบุคลากรทางด้านการแสดง สร้างทางเลือกใหม่ๆ ให้กับท่านผู้ชมอีกทางหนึ่ง

          "คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์" บิ๊กบอส 7 สี จึงวางหมากเด็ด ปั้นพระเอกเลือดใหม่มาประดับช่องและวงการบันเทิง นักแสดงเลือดใหม่ที่น่าจับตา "เติ้ล-ธนพล นิ่มทัยสกุล" ที่ก่อนหน้านี้ได้ชิมลางในละคร "ดั่งดวงหฤทัย" ในบท "ราชิด" ซึ่งส่งผลให้เขาแจ้งเกิดอย่างเต็มตัว

          ล่าสุด "เติ้ล" รับบทพระเอกเต็มตัวในละครเรื่องใหม่ "สู่แสงตะวัน" ของค่ายดาราวิดีโอ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทายด้านการแสดง เพราะว่าต้องพลิกบทบาทเป็นคนหลายบุคลิก พร้อมกับการแก้แค้นแม่ของตัวเอง ซึ่งในบทนี้ "เติ้ล" ต้องฉุดนางเอกเข้าป่า ซึ่งความคืบหน้าล่าสุด ได้ถ่ายทําไปกว่า 7 ตอนแล้ว

          สําหรับความรู้สึกที่ถูกจับตามองว่าเป็นเลือดใหม่ "เติ้ล" เปิดใจว่า "ถือเป็นโอกาสที่ดีที่ผู้ใหญ่ไว้วางใจ ซึ่งก่อนหน้านี้..ผมเองก็ไม่คิดอยู่แล้ว และตอนนี้เมื่อได้รับโอกาสแล้ว ก็จะทําให้ดีที่สุดกับการได้รับมอบหมาย ส่วนเรื่องของการแสดงนั้นก็คงต้องให้ผู้ชมเป็นผู้ตัดสินใจครับ"

          พระเอกดาวรุ่งที่ว่ากันว่าเป็นลูกรักคนใหม่ล่าสุด "อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา" ดัชชี่บอย ปี 2006 ที่ประเดิมทางด้านการแสดงกับละครพีเรียด "นางทาส" ในบทของ "พ่อทับ" ซึ่งสามารถสร้างเรทติ้งได้ในระดับที่น่าพอใจ

          ก่อนที่จะถูกวางตัวให้รับบทพระเอกในละครเรื่อง "สุภาพบุรุษซาตาน" ซึ่งแสดงคู่กับ "พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช" ที่น่าจะเป็นเจ๊ดันและคาดการณ์ว่าน่าจะเป็นคู่พระ-นางที่สร้างกระแสละครเรื่องนี้ให้ฮิตดังเปรี้ยงปร้าง

          เลือดใหม่คนสุดท้ายที่น่าจับตามอง "เต็งหนึ่ง-กฤษณะกันท์ มณีผกาพันธ์" ดัชชี่บอยปี 2007 หลังจากที่ "เต็งหนึ่ง" ได้รับตําแหน่งได้ไม่นานนัก จึงได้ถูกวางตัวให้รับบทเด่นในละครเรื่อง "มรดกบันเทิง" ประกบกับนางเอกงานชุก "เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์" พระเอกเลือดใหม่คนไหนจะไปถึงฝั่งฝัน ต้องคอยติดตามดูกันต่อไป


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
7 สี ปั้นพระเอกใหม่ บี้ เพาเวอร์ทรี โพสต์เมื่อ 16 มิถุนายน 2551 เวลา 10:19:24 65,691 อ่าน
TOP