x close

รับน้องโหดพิสดาร ไฟพ่นหลังเน่าพอง จู๋จุ่มพริก


           เมื่อวานนี้ (16 มิ.ย.) นายรณรุจ คำแก้ว อายุ 48 ปี อาชีพเปิดอู่ ซ่อมรถยนต์ย่านถนนจันทร์ แขวงสาทร เขตยานนาวา กทม. พร้อมด้วยหลานชายคือ นายป่าน (นามสมมติ) อายุ 20 ปี นักศึกษาปีที่ 1 คณะวิศวกรรมอุตสาหการ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพ อยู่บ้านเลขที่ 107/12 ต.ต้นยวม อ.พนม จ.สุราษฎร์ธานี เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท. สมชาย กิ่งมะลิ พงส.(สบ1) สน.ทุ่งมหาเมฆ เพื่อให้ดำเนินคดีกับนักศึกษารุ่นพี่ฐานทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ

           นายสุรเดช ให้การกับพนักงานสอบสวนว่า เมื่อวันที่ศุกร์ที่ 13 มิ.ย. ที่ผ่านมา ตนได้ไปร่วมงานกิจกรรมรับน้องใหม่ที่นักศึกษารุ่นพี่ของมหาวิทยาลัย จัดขึ้นภายในสถาบัน โดยจำรุ่นพี่ได้เพียง 3 คน ทราบแต่ชื่อเล่นว่า นายโอ นายนก และนายโต้ง โดยกิจกรรมด่านแรกที่จัดขึ้นนั้นจะให้นักศึกษาใหม่ถอดเสื้อ แล้วนอนลงบนพื้นสนามหน้าสถาบันแล้วกลิ้งตัวตามกันไปเหมือนล้อรถไถ จากนั้นให้ลงไปล้างตัวในบ่อน้ำครำในด่านที่ 2 ก่อนจะให้กระโดดกบขึ้นบันไดไปบนระเบียงชั้น 2 เพื่อไปทดสอบในด่านที่ 3 ซึ่งเป็นด่านวัดใจ จะมีนักศึกษารุ่นพี่บอกให้รุ่นน้องหันหลังแล้วนั่งลง แล้วใช้บล็อกแม่พิมพ์วางบนแผ่นหลังพ่นด้วยสีสเปรย์ เป็นรูปกงจักร


รับน้องโหด



           จากนั้นจะใช้ไฟแช็กแก๊สจุดไปพร้อมๆ กับการพ่นสเปรย์ ขณะที่พ่นสเปรย์นั้นตนรู้สึกเย็นวาบอยู่พักหนึ่ง ก่อนจะรู้สึกร้อนวูบในตอนหลัง แต่ตอนนั้นยังไม่ รู้สึกเจ็บปวดอะไรมากนัก จากนั้นให้ไปที่อ่างน้ำซึ่งมีพริกขี้หนูป่นลอยอยู่ รุ่นพี่ให้นำอวัยวะเพศลงไปแกว่งไปมา 5-6 รอบ แล้วไปทดสอบในด่านสุดท้ายโดยให้ไปดื่มน้ำที่มีรสชาติแปลกๆคล้ายๆกับแอลกอฮอล์ ก่อนจะให้ไปเล่นกีฬาและกิจกรรมอื่นๆที่จัดขึ้นเป็นการภายใน จนกระทั่งตอนเย็นจึงกลับห้องพักที่เช่าอยู่กับเพื่อนใกล้ กับอู่ซ่อมรถของนายรณรุจ ซึ่งเป็นลุง

           นายสุรเดช ให้การอีกว่า ช่วงค่ำระหว่างเข้านอนรู้สึกแสบๆ ที่แผ่นหลัง ไม่สามารถนอนหงายได้ แต่ยังปวดไม่มากนัก กระทั่งเช้าจึงออกไปหาลุงที่อู่ย่านถนนจันทร์ เพื่อขอยืมคอมพิวเตอร์ใช้ทำรายงาน ระหว่างนั้นรู้สึกปวดแสบปวดร้อนที่แผ่นหลัง ลุงจึงขอดูพบว่าผิวหนังเป็นแผลพองไหม้เป็นวงกว้าง จึงได้พาไปหาหมอที่ โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ เพื่อลอกหนังที่เสียออกแล้วทำแผล ก่อนจะมาแจ้งความเพื่อให้ดำเนินคดีกับนักศึกษารุ่นพี่ทั้งหมดที่เกี่ยวข้อง ในข้อหาทำร้ายร่างกาย


 

 

 

 

 

 

รับน้องโหด



           ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่เหยื่อนักศึกษารุ่นพี่ที่อุตริรับน้องแบบพิสดารเข้าให้การกับพนักงานนั้น พบว่าแผลที่แผ่นหลังมีการพ่นด้วยสเปรย์สีแดงเป็นรูปกงจักร และแพทย์ได้ทายารักษาแผลพุพองซึ่งปูดบวมเป็นหย่อมๆ บริเวณกลางหลังกว้างประมาณ 2 ฝ่ามือ ที่เห็นแล้วชวนน่าสังเวชใจเป็นอย่างยิ่ง 

           ขณะที่นายสุธรรม ติวะวุธ อาจารย์คณะวิศวอุตสาหการ มหาวิทยาลัยดังกล่าวได้เดินทางไปที่โรงพัก เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ทราบว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร เพราะไม่ได้มีการแจ้งเรื่องจัดกิจกรรมดังกล่าวให้กับทางมหาวิทยาลัยฯทราบ และเรื่องนี้ก็เกิดขึ้นตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่านมา ปกติทางสถาบันมีมาตรการในการควบคุมดูแลอยู่แล้ว เรื่องนี้ต้องรอสอบสวนข้อเท็จจริงก่อน หากพบว่ามีการทำผิดก็ต้องดำเนินการไปตามความผิด

           ด้าน ร.ต.ท.สมชาย กิ่งมะลิ ร้อยเวรเจ้าของคดี กล่าวว่า ได้แจ้งให้ญาตินำใบรับรองการรักษาพยาบาลของแพทย์ มาประกอบคำให้การแล้ว จากนั้นจะประสานไปยังสถาบันที่เกิดเหตุ เพื่อให้นำตัวนักศึกษารุ่นพี่ที่เกี่ยวข้องมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนที่จะมีการแจ้งข้อหาดำเนินคดีต่อไป


รับน้องโหด




ข้อมูลจาก

ภาพประกอบจากหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ และหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รับน้องโหดพิสดาร ไฟพ่นหลังเน่าพอง จู๋จุ่มพริก อัปเดตล่าสุด 17 มิถุนายน 2551 เวลา 18:23:52 94,828 อ่าน
TOP