x close

ปู เครียดข่าว ติดยา - แม่แพทไม่ปลื้ม หวั่น 7 สีตัดหาง

ปู ไปรยา





         เป็นนางเอกที่เจอข่าวฉาวไม่หยุดสำหรับ "ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ แต่ที่ทำเธอไม่สบายใจมากๆ คือข่าวที่ว่า แม่ของ "แพท" ประกาสิทธิ์ พรประภา ไม่ปลื้ม นางเอกวิกหมอชิตรีบชี้แจงให้ฟังทันที

         "ไม่จริงนะ อ่านบ่อยมากเลย ลงหนังสือหลายเล่ม ไม่จำเป็นต้องถาม แม่เขาเป็นคนน่ารักมาก ไม่มีไม่ปลื้มเลย จริงๆ ปูไม่ค่อยสบายใจกับข่าวนี้ เพราะไม่อยากให้กระทบกระเทือนครอบครัวของแพท ครอบครัวเขาน่ารัก อบอุ่นมาก เขาเป็นครอบครัวที่มีความเป็นส่วนตัวพอสมควร แต่ต้องมาเจอข่าวอย่างนี้ แต่เขาไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าเขาเป็นครอบครัวที่นิสัยดีมาก แม่เขาก็เป็นคนน่ารักด้วย ตอนนี้ปูกับแพท ก็ยังมีความสุขกันดี ไม่มีปัญหาอะไร แพทเป็นคนเสมอต้นเสมอปลายมาก ไม่จู้จี้ เมื่อก่อนเขาอาจจะเจ้าชู้ แต่ทุกวันนี้เขาก็ตั้งใจทำงาน" ปูพยายามอธิบาย

         พร้อมกันนี้ ปู ไปรยา ยังกล่าวว่า อีกหนึ่งข่าวที่ ปู ค่อนข้างซีเรียสไม่น้อย คือข่าวว่าคบกับ แพท แล้วพากันติดยายืนยันว่าไม่เป็นความจริงและหวั่นว่าช่อง 7 สี ต้นสังกัดจะเข้าใจผิดว่าเธอประพฤติตัวไม่ดี 


ปู ไปรยา



         "แต่ตอนนี้ปูแต่งตัวเรียบร้อยขึ้นนะ เห็นไหม มีข่าวน้อยลง เพราะปูแทบจะไม่เที่ยวกลางคืนเลย เพื่อจะรักษาภาพลักษณ์เอาไว้ ผู้ใหญ่ไม่ได้ถามเรื่องข่าวยาเสพติด แต่ปูกลัวอย่างเดียวว่าถ้าปูเที่ยวกลางคืนแล้วจะโชคร้าย คนอาจจะคิดว่าปูทำ แล้วจะให้ปูไปหายาได้ที่ไหน ลุงอยู่ด้วยตลอดเวลาเนี่ย (ชี้ไปที่ลุง) ทุกคนบอกว่าพอปูคบกับแพทแล้วมีข่าวเสียนะ แต่ปูว่าไม่เกี่ยวนะ แต่เพราะภาพลักษณ์ของแพทมากกว่า เพราะปูว่าหน้าตาของแพทเขาหล่อและเหี้ยมดี (หัวเราะ) หลายคนจะคิดว่าเขาแสบ แต่จริงๆ เขาน่ารักมาก" ปูกล่าว 

         ปิดท้ายกับภาพปาปารัซซีจับภาพเธอควงแพทไปดูคอนเสิร์ตแฟนเก่าอย่าง โจอี้ บอย ได้ แถมในภาพนางเอกคนดังกำลังทำท่าหาว อาการเหมือนเบื่อ เจ้าตัวได้ยินถึงกับขำ

         "ทุกคนก็โทรมาบอกว่าเธอแสบมากนะ ควงแฟนไปดูคอนเสิร์ตแฟนเก่า ก็บอกว่าไม่ใช่ จริงๆ วันนั้นปูไม่ทราบว่ามีคอนเสิร์ตโจอี้ พอเดินเข้าไป แพทก็...(อ้าปากทำท่าตะลึง) โจ้นี่ เห็นหน้าเขาหรือเปล่าล่ะ ส่วนปูก็เหวอเลยล่ะ ตายแล้วนักข่าวมีหรือเปล่าเนี่ย ไม่ได้เย้ย แต่ตลกมากที่ทุกคนโทรมาว่าเธอแสบมากเลยนะ จริงๆ ไม่ได้เย้ยเลยนะ คอนเสิร์ตพี่เขาสนุกมาก ปูยังยกมือขึ้นเลย(ยิ้ม) แพท ไม่ได้บ่นอะไรเลย เขาก็สนุกไปกับคอนเสิร์ตด้วยนะ" ปูกล่าวพร้อมหัวเราะร่วนปิดท้ายบทสนทนา


 

 

 

ปู ไปรยา






ข้อมูลจาก

ภาพประกอบโดยกระปุกดอทคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปู เครียดข่าว ติดยา - แม่แพทไม่ปลื้ม หวั่น 7 สีตัดหาง อัปเดตล่าสุด 17 มิถุนายน 2551 เวลา 14:12:54 53,731 อ่าน
TOP