x close

นักศึกษาไล่ยิงช่างกลปทุมวัน เจ็บ 2 ชาวบ้านถูกลูกหลง 2

//hilight.kapook.com/admin_hilight/spaw2/imghilight4/news/4_24_1.jpg


สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เมื่อเวลา 20.30 น. วานนี้ (16 มิถุนายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ปทุมวัน กรุงเทพฯ ได้รับแจ้งมีเหตุประชาชนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 4 ราย ที่บริเวณหน้าสถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน หรือช่างกลปทุมวัน ถ.พระราม 1 แขวงรองเมือง เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ เบื้องต้นผู้บาดเจ็บได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลรามาธิบดีและโรงพยาบาลหัวเฉียว  

          ทั้งนี้ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบที่โรงพยาบาลหัวเฉียว พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 รายซึ่งเป็นประชาชนที่ขับรถยนต์ผ่านไปยังบริเวณที่เกิดเหตุ รายแรกทราบชื่อนางยุภาพร นิยมธรรมกิจ อายุ 65 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกกระสุนเฉี่ยวบริเวณหัวไหล่ด้านขวา และยังได้รับบาดเจ็บที่บริเวณลำคอ ถูกกระจกบาด ส่วนอีกรายคือนายศรศักดิ์ วานิชการชัย อายุ 44 ปี ลูกเขยของนางยุภาพร และเป็นผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าว

          ขณะที่นางยุภาพร กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนและลูกเขยได้ขับรถมาจากย่านบรรทัดทอง ขับผ่านมาทางถนนเจริญผล ก่อนที่จะกลับรถเข้าไปยังบริเวณข้างซอยสนามกีฬาแห่งชาติ เพื่อที่ขับย้อนมาขึ้นสะพานยศเส แต่ระหว่างที่จอดรถรอออกจากซอยข้างสนามกีฬาดังกล่าว ตอนนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ทำให้ลูกเขยได้พยายามมองหาต้นเสียงดังกล่าว ระหว่างนั้นได้ยินเสียงกระจกด้านหน้าแตก ช่วงนั้นพอดีที่ลูกเขยได้หันไปมองทางด้านขวา ทำให้กระสุนเฉี่ยวเข้าที่แก้มซ้าย 

          "ตอนที่ลูกเขยหันไปมองหาต้นเสียง เขาบอกว่าเห็นกลุ่มวัยรุ่นวิ่งไล่ยิงกัน ส่วนฉันถูกกระสุนเข้าที่หัวไหล่ด้านขวา ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และที่คอได้รับบาดเจ็บเนื่องจากกระจกรถแตกแล้วกระเด็นใส่ หลังเกิดเหตุลูกเขยพยายามตั้งสติ ประคองตัวขับรถมารักษาตัวที่โรงพยาบาลดังกล่าว ส่วนซอยที่เกิดเหตุ อยู่ฝั่งตรงข้ามถนนกับช่างกลปทุมวัน  จึงคาดว่าเป็นการยิงสวนกันระหว่างคู่อริ" นางยุภาพรกล่าว 

          ขณะเดียวกันตำรวจได้เดินทางไปตรวจสอบที่บริเวณหน้าสถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน เจ้าหน้าที่พบว่าที่บริเวณฟุตบาทมีกองเลือดเป็นหย่อมๆ สำหรับผู้บาดเจ็บ 2 ราย ทราบว่าเพื่อนร่วมสถาบันได้นำตัวส่งโรงพยาบาลรามาธิบดี จึงรุดไปตรวจสอบทราบชื่อ นายศตวรรษ กลางขุนพรหม ไม่ทราบอายุ นักศึกษาปี 3 ของสถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน  ถูกยิงเข้าที่ท้อง และ นายณัฐพล เทิดขาว ไม่ทราบอายุ นักศึกษาของสถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน ถูกยิงเข้าที่ขา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้สืบหาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุครั้งนี้ และกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุดังกล่าว พร้อมกับจะต้องไปสอบปากคำนักศึกษาที่ได้รับบาดเจ็บเพื่อหาที่มาที่ไปของการเกิดเหตุครั้งนี้


ข้อมูลจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักศึกษาไล่ยิงช่างกลปทุมวัน เจ็บ 2 ชาวบ้านถูกลูกหลง 2 อัปเดตล่าสุด 17 มิถุนายน 2551 เวลา 15:20:53 30,523 อ่าน
TOP