x close

เท็น เขิน โดน แตงโม จ้องวงแขนขาวๆ ใน ฮะเก๋า

ฮะเก๋า

ฮะเก๋า

ฮะเก๋า

ฮะเก๋า

ฮะเก๋า

ฮะเก๋า

ฮะเก๋า

ฮะเก๋า



โดนหนุ่มแตงโมจ้องวงแขนขาวๆ ในระยะประชิด ทำเอาน้องเท็นทอมสาวหน้าใส เขินสุดฤทธิ์ในฉากสุดฮา "ฮะเก๋า"

          มันยากเกินจะทำใจได้ลง เพราะเกิดมา 20 ฤดูฝนก็ยังไม่เคยมีหนุ่มคนไหนได้ใกล้ชิดติดจอจดๆ จ้องมองตัวเองในระยะประชิดอย่างนี้มาก่อน แต่เพราะต้องรับบท "ใบหม่อน" ทอมสาวสุดห้าวสมาชิกสาวเพียง 1เดียวในกลุ่มก๊วน "ฮะเก๋า" ที่มี "หนอนบุ้ง" รับบทโดยหนุ่มแตงโม พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน เป็นเพื่อนซี้ที่สนิทที่สุด ซึ่งคอยเป็นกำลังใจและให้คำปรึกษาได้ในทุกๆเรื่อง ทำให้นางเอกสาวอย่าง "น้องเท็น" วัตถาภรณ์ เอี่ยมสินธร ที่ผ่านการชนะเลิศสาวหน้าใสประจำปี 2006 ต้องเข้าฉากพร้อมกับเพื่อนๆ โดยระเห็จขึ้นไปร่วมเรียงเคียงหมอนอยู่บนเตียงเดียวกันกับหนุ่มแตงโมและเพื่อนๆในกลุ่ม 

          โดยความตั้งใจในฉากนี้ของผู้กำกับ เปิ้ล มารยาท ต้องการถ่ายทอดให้คนดูได้มีส่วนร่วมไปกับเรื่องราวและความรู้สึกของ "ใบหม่อน" ที่แอบรู้สึกดีๆกับ "หนอนบุ้ง" จนเกิดอาการเขินสุดขีดเมื่อต้องตื่นขึ้นมาสบตาปิ๊งๆ กับ คนพิเศษเข้าอย่างจัง แถมในฉากนี้สาวเท็นต้องถูกหนุ่มแตงโมจ้องมองหน้าอกหน้าใจเป็นครั้งแรกอีกต่างหาก

          "ถามว่าเขินไหม อายไหมที่ต้องเข้าฉากนี้กับพี่แตงโม คืออาจจะเป็นเพราะว่าเท็นค่อนข้างสนิทกับพี่แตงโม และมองว่าเป็นการแสดงด้วย แล้วเท็นเองก็ไม่ได้เป็นสาวอึ๋ม ก็เลยรู้สึกว่าของๆ เราเองคงไม่ได้โดดเด่นพอที่พี่แตงโมจะจ้องจนเราเขินแน่ๆ แต่ทิ่เท็นรู้สึกเขินแล้วก็อายมากๆ ก็ตรงที่เสื้อกล้ามที่เท็นใส่มันค่อนข้างเว้ามากๆ ก็เลยรู้สึกไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่ แล้วยิ่งพอสบตาพี่แตงโม แล้วเห็นว่าพี่แตงโมจ้องมาที่วงแขนของเรา คราวนี้ก็เลยเขินจริงๆจนหน้าแดงเลย เกือบเล่นไม่ได้ แถมยังโดนพี่แตงโมล้อเรื่องวงแขนขาวๆ อีกต่างหาก"

          งานนี้เลยถูกใจผู้กำกับเพราะได้ภาพอย่างที่ต้องการ กับอีกหนึ่งฉากน่ารักๆของสาวเท็นกับหนุ่มแตงโมที่ต้องมาจับผลัดจับผลูมาเป็นคู่พระนางสุด "ฮะ" และสุด "เก๋า" เตรียมพบกับ "ฮะเก๋า" ภาพยนตร์ตลกวัยรุ่นวุ่นๆ กับเรื่องราวรักๆขำๆได้ 19 มิ.ย.นี้ทุกโรงภาพยนตร์




            สามารถชมตัวอย่างภาพยนตร์ของ "ฮะเก๋า" ได้ที่นี่ค่ะ



ข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เท็น เขิน โดน แตงโม จ้องวงแขนขาวๆ ใน ฮะเก๋า โพสต์เมื่อ 17 มิถุนายน 2551 เวลา 14:41:32 35,087 อ่าน
TOP