x close

รู้ตัวเสียงห่วย มาริโอ้ ปัดเป็นนักร้อง


มาริโอ


          "โอ้-มาริโอ้ เมาเร่อ" รับเป็นคนเนื้อเสียงแย่ ร้องเพลงไม่ได้เรื่อง ลั่นไม่คิดเอาดีด้วยการเป็นนักร้องแน่นอน ขอแสดงหนังอย่างเดียวดีกว่า เผยความสัมพันธ์กับ "กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย" พยายามทำทุกวันให้ดีที่สุด

          หลังจากที่มาริโอ้แจ้งเกิดจากการเป็นนักแสดงนำ จากหนังเรื่อง "รักแห่งสยาม" ก็กลายเป็นขวัญใจสาวเล็กสาวใหญ่ไปทั่วบ้านทั่วเมือง มีงานเข้ามาไม่ขาดสาย อย่างล่าสุดก็มีติดต่อให้หนุ่มน้อยวัยละอ่อนคนนี้ไปเป็นนักร้องด้วย แต่งานนี้เจ้าตัวออกโรงปฏิเสธเสียงแข็งว่าเป็นไปไม่ได้

          "ถ้าให้ผมร้องเพลงคลอไปกับคนอื่นน่ะก็พอไหว แต่ถ้าให้ร้องเป็นจริงเป็นจังคนเดียวคงไม่ได้ ของผมจะเป็นพวกร้องแร็พเนื้อภาษาอังกฤษมากกว่า เพราะเป็นคนเนื้อเสียงไม่ดีเลย คนที่ได้ฟังเสียงร้องของผมแล้วจะรู้เลย ว่าใช้ไม่ได้แย่มากๆ ซึ่งเรื่องนี้ผมรู้ตัวเองดี ไม่ต้องมีใครมาบอกผมก็รู้ตัว เลยไม่คิดที่จะเอาดีด้วยการเป็นนักร้องอย่างแน่นอน ขอทำงานเป็นนักแสดงดีกว่า" มาริโอ้กล่าว

          จากนั้นมาริโอ้ พูดถึงเรื่องราวหัวใจของตนเองกับแฟนสาว "กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์" ว่าตอนนี้พวกเขาทั้งคู่พยายามทำทุกวันให้ดีที่สุด ถึงแม้ตนเองจะมีชื่อเสียงแล้ว แต่ฝ่ายหญิงก็ไม่ได้เป็นคนขี้หึงเลย "เนื่องจากกิ๊บเขาไม่เคยมองว่าผมหล่อเลย เขาคบกับผมตั้งแต่ผมยังเป็นสิวเต็มหน้า ขี้เหร่สุดๆ จนมาถึงวันนี้มีเครื่องสำอางช่วยทำให้ผมดูดีขึ้น" มาริโอ้กล่าวทิ้งท้าย


ข้อมูลจาก
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รู้ตัวเสียงห่วย มาริโอ้ ปัดเป็นนักร้อง อัปเดตล่าสุด 18 มิถุนายน 2551 เวลา 17:24:06 19,314 อ่าน
TOP