x close

มิ่งขวัญปัดข่าวท้อ-ไขก๊อก วิรุฬแนะปรับการทำงาน

มิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์


          ผู้สื่อข่าวรายงานจากกระทรวงพาณิชย์ว่าเมื่อวันที่ 17 มิถุนายน มีการวิพากษ์วิจารณ์ว่านายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ อาจจะขอลาออกจากตำแหน่ง เพื่อเปิดทางให้พรรคพลังประชาชนหาคนที่เหมาะสมกว่ามาทำงานแทน เพราะรู้สึกเหนื่อยและท้อกับการทำงาน เนื่องจากถูกการเมืองเล่นงานอย่างหนัก โดยเฉพาะมีการแทรกแซงการแก้ไขปัญหาในเรื่องข้าว ทั้งๆ ที่กระทรวงพาณิชย์มีการดำเนินการในเรื่องนี้เป็นอย่างดี  

          นายมิ่งขวัญให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ในช่วงเย็นวันเดียวกันว่า ยังไม่เคยได้ยินเรื่องดังกล่าว และไม่รู้เรื่อง ไม่ทราบว่าใครเป็นคนปล่อยข่าว ยืนยันว่าขณะนี้ยังไม่มีการตัดสินใจลาออกจากตำแหน่ง ทั้งรองนายกรัฐมนตรี และตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์

          ด้านนายวิรุฬ เตชะไพบูลย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ กล่าวว่า ไม่เชื่อว่านายมิ่งขวัญจะลาออก เพราะเพิ่งเข้ามาทำงานได้ไม่กี่เดือน โดยส่วนตัวอยากให้ทำงานต่อ เพียงแต่อาจต้องปรับวิธีในการทำงานบ้าง เพราะคนที่เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ไม่ควรจะพูดอะไรล็อกตัวเอง ที่พูดเช่นนี้ไม่ได้เป็นการสอนมวย แต่เป็นลูกน้องก็อยากจะให้นายปรับรูปแบบการทำงานบ้าง



ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มิ่งขวัญปัดข่าวท้อ-ไขก๊อก วิรุฬแนะปรับการทำงาน อัปเดตล่าสุด 18 มิถุนายน 2551 เวลา 14:13:46 5,197 อ่าน
TOP