x close

ตั๊ก อ้างถก เสี่ยโต้ง ไม่ลงตัวเลยเลิก รับมีนายทุนหนังใหม่


ตั๊ก บงกช


          "ตั๊ก" เมินพึ่งไฟว์สตาร์-สหมงคล รับมีนายทุนหนังใหม่ อ้างถก "เสี่ยโต้ง" ไม่ลงตัวเลยเลิกไม่เกี่ยวถูกลดทุน เมินแม่ยุคืนดี

          หลังจากอดีตหวานใจ ถอนตัวจากการเป็นสปอนเซอร์ใหญ่ ก็ทำเอา "ตั๊ก-บงกช คงมาลัย" หัวปั่นไปพักหนึ่ง แต่ตอนนี้เจ้าตัวยิ้มออกแล้วเพราะได้หุ้นส่วนรายใหม่เข้ามาช่วยทันเวลา แต่งานนี้เจ้าตัวยืนยันว่าไม่ได้หอบโปรเจกต์หนังไปซบอกค่ายใดทั้งสิ้น

          ตั๊ก : ก็ไม่ได้อยู่ค่ายไหนค่ะ รับงานเองค่ะ ส่วนภาพยนตร์ยังทำต่อค่ะ เพียงแต่ว่าไม่มีสปอนเซอร์เพียงแต่ว่าร่วมทุนกันค่ะ เป็นเพื่อนรุ่นพี่ค่ะเค้าบอกว่าไม่ต้องบอกชื่อเค้าไม่อยากดัง เค้าติดต่อมาว่าอยากทำหนังจริงๆ ค่ะแต่ก็คงต้องย่อโปรเจกต์เล็กลงทุนไม่ถึง 20 ล้าน แค่ 7-8 ล้านค่ะ อย่างที่บอกว่าเรื่องของธุรกิจตั๊กกับพี่คนนั้นมีความคิดไม่ตรงกัน ร่วมงานกันก็คงลำบาก

  เป็นเพราะเสี่ยมีภรรยาแล้วจริงหรือเปล่า

          ตั๊ก : ไม่ใช่ค่ะ เพราะเท่าที่รู้ไม่มีนะแต่คงเป็นเพราะช่องว่างระหว่างวัยค่ะ แรกๆ ก็เหมือนจะชอบอะไรเหมือนๆกันแต่พอคบไปแล้วก็ไม่ใช่ค่ะ ปกติค่ะพอไม่ใช่ก็เปลี่ยนสถานะเป็นพี่น้องแทน จะได้สบายใจ แต่ตอนนี้ก็ยังมีคุยกันบ้างค่ะ

  แต่แม่ตั๊กยังเชียร์อยู่เลยนะ

          ตั๊ก : ไม่เห็นคุณแม่พูดถึงเลยนะ แต่คุณแม่เค้าไม่อยากยุ่งมากกว่า ไม่รู้ว่าเลิกหรือไม่เลิกก็ไม่อยากพูดไปก่อนค่ะ แม่บอกแล้วแต่ตั๊กค่ะเค้าก็ไม่มีส่วนตัดสินใจเรื่องส่วนตัวซักเท่าไหร่

 ใครเป็นคนเอ่ยปากก่อน

          ตั๊ก : เราห่างกันตั้งแต่ตั๊กยังไม่ได้บอกว่าเลิกด้วยซ้ำจนรู้กันดีกว่าเลิกกัน เรื่องธุรกิจก็ทำให้ความสัมพันธ์แตกหักเหมือนกัน มีทะเลาะกันบ้าง มันเยอะตั๊กก็ไม่อยากมานั่งบรรยาย เท่าที่คุยกันก็น่าปวดหัวเหมือนกันเรื่องความชอบไม่อยากพูดถึงแล้วแต่ไม่เกี่ยวกับเงิน เพราะตั๊กไม่ได้เห็นแก่เงินของใคร มันเป็นเรื่องของการตกลงว่าเค้าอยากทำหรือไม่ ทำธุรกิจกับใครสบายใจก็ทำกับคนนั้น ตอนนี้ก็ลงมากำกับเอง คงไม่เล่นเองแล้ว แต่ก็คงไม่เหนื่อยเท่ากับทำทั้ง 2 หน้าที่

          ถึงตอนนี้จะไม่ได้เซ็นสัญญากับใคร แต่ถ้าเค้าต้องการให้เราร่วมงานด้วยก็ยินดี เรื่องแบบนี้มันอยู่ที่ใจมากกว่าค่ะ แต่หนังเรื่องนี้ตั๊กเคยเอาหนังเรื่องนี้ไปให้เสี่ยเจียงดูแล้วเค้าไม่ชอบเนื้อเรื่อง ตั๊กก็เลยทำเองดีกว่าค่ะ ก็มีท้อบ้างแต่แหมคนเราก็ต้องมีอุปสรรคกันบ้างไม่งั้นจะสนุกเหรอ

 กลัวเจ๊งมั้ย

          ตั๊ก : ก็ต้องคอยดูค่ะ ตั๊กก็อยากให้ทุกคนให้กำลังใจตั๊กนะคะ ตั๊กมีโอกาสก็อยากทำให้ดีที่สุดค่ะ

  จะมีปิ๊งกันนอกเวลางานกับหุ้นส่วนคนนี้อีกมั้ย

          ตั๊ก : ไม่ค่ะ(หัวเราะ) เพราะพี่เค้าเป็นผู้หญิงค่ะ ยังไม่เบี่ยงเบนทางเพศค่ะ



ข้อมูลจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตั๊ก อ้างถก เสี่ยโต้ง ไม่ลงตัวเลยเลิก รับมีนายทุนหนังใหม่ อัปเดตล่าสุด 18 มิถุนายน 2551 เวลา 17:18:05 10,023 อ่าน
TOP