x close

การหย่าช่วยให้ชีวิตคู่ดีขึ้น ยู่ยี่ คืนดีสามีเก่าแล้ว

ยู่ยี่



          "ยู่ยี่"อลิสา อินทุสมิต ลมหวนแฟนหนุ่ม แฟรงค์ เกวสต้า หลังหย่าได้ 4 เดือน เปรยการหย่า ช่วยให้ชีวิตคู่ดีขึ้น แจงอนาคตอาจจะจดทะเบียนสมรสใหม่อีกรอบ เผยธรรมะทำให้จิตใจสงบนิ่ง

          เพิ่งจะประกาศหย่าเป็นทางการหลังวันวาเลนไทน์ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ล่าสุด "ยู่ยี่" อลิสา ออกมาเปิดใจด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม และรูปร่างที่อวบอั๋นขึ้นว่า ตอนนี้เธอกับสามี แฟรงค์ กลับมาคืนดีกันแล้ว

          ยู่ยี่ : ตอนนี้รู้สึกจะดีกว่าเดิมด้วยซ้ำ เขาดูแลเทกแคร์ดี เขาให้เวลากับเรามากขึ้น คือตอนนั้น มันอารมณ์ชั่ววูบ 
   ถามว่าถ้าย้อนเวลาได้จะไปแก้ไขอะไรมั้ย

          ยู่ยี่ : ไม่นะ เพราะถ้าไม่เป็นอย่างที่เป็นมา มันอาจจะไม่เป็นอย่างนี้ก็ได้ ตอนนี้มันดีอยู่แล้ว (ดูสดใสขึ้น อ้วนขึ้นด้วย) น้ำหนักขึ้นมา 5 กิโลกรัม ก็แฮปปี้ขึ้น เป็นครอบครัวกันมากขึ้น ทั้งยี่กับเขาใช้เวลาดูกันไปแต่ว่ายี่คิดว่าแบบนี้ดี ครั้งหน้าจะเป็นยังไง ยี่ไม่รู้เหมือนกัน แต่จิตใจเราดีต่อกัน ถามว่าโอกาสที่จะมาอยู่ด้วยกันมีมั้ย คือที่เราหย่ากันไป เพราะเราอยากให้กลับมาดีกัน ตอนนี้ไม่ได้อยู่บ้านเดียวกัน แต่เป็นบางวัน ก็จะไปๆ มาๆ กินข้าวด้วยกันอาทิตย์ละครั้ง

   ถามต่อว่าเป็นเพราะอุบัติเหตุรถชนครั้งนั้นหรือเปล่า ทำให้ยู่ยี่ทบทวนตัวเองมากขึ้น นางแบบชื่อดังยอมรับ ว่าเหตุการณ์ครั้งนั้น ได้ใจจากอดีตสามีมากๆ

          ยู่ยี่ : คนแรกที่โทรหาคือเขา เพราะยี่ไม่มีใคร เป็นลูกคนเดียว วันนั้นเขาไปถึงในเวลา 15 นาที เราเลยเห็นว่าเวลาเราลำบาก เรามีใคร ไม่ว่าเพื่อน แฟนสามี นักข่าวด้วย ส่วนโอกาสที่จะเห็นพร้อมหน้าพร้อมตา พ่อแม่ลูก ทุกวันจะมีมั้ย ยี่หวังว่าต้องมี ทุกคนอยากให้ครอบครัวสมบูรณ์ เราอย่าไปฝืนธรรมชาติ ยู่ยี่กล่าว พร้อมกับเสริมต่อ ว่าการกลับมาทำงานในวงการอีกครั้ง อดีตสามีไม่ได้ว่าอะไร

          ยี่ได้คุยกับเขาในระดับหนึ่งแล้ว ตอนนี้เศรษฐกิจก็ไม่ดีด้วย มีอะไรทำก็ทำ ยี่ก็แฮปปี้ขึ้น เขาก็เข้าใจ นอกจากได้เงิน ยี่ยังมีความสุขที่ได้ทำงาน เขาก็เข้าใจ ว่ายี่ไม่ได้เข้าวงการมาเต็มตัว แล้วทิ้งลูกไว้ให้แม้บ้าน

   ส่วนจะกลับไปจดทะเบียนอีกรอบหรือไม่นั้นยู่ยี่ กล่าวว่า

          ยู่ยี่ : ยังไงก็ได้ หากจะจดทะเบียนใหม่อีกรอบก็ไม่มีปัญหา แต่มันก็คือกระดาษแผ่นหนึ่ง เพราะที่หย่าก็คือกระดาษแผ่นหนึ่งเหมือนกัน

          ยี่ก็ยังรักเขาอยู่ เขาก็ยังรักยี่อยู่ เราสองคนรักลูกแน่นอน มันเหมือนใช้นาง นางสาว (เขาเอ่ยหรือยังเรื่องจดทะเบียนใหม่) ยังไม่ได้เอ่ยเลย จริงๆ ที่ผ่านมา ธรรมะช่วยยี่นะ อันนี้อาจจะหาว่ายี่แก่นะ เราก็พยายามใช้ธรรมะ ให้จิตใจมันสบาย โล่งขึ้น ยี่สวดมนต์ทุกวัน มีเวลาก็นั่งสมาธิ (ดูการหย่าครั้งนี้ช่วยชีวิตเราเยอะมาก) มันเหมือนช่วยชีวิตเราเยอะมาก เราเคยคาดหวังด้วยน้ำตา ไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้ ถึงวันนี้ไม่มีทะเบียนอะไรก็แล้วแต่



ข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
การหย่าช่วยให้ชีวิตคู่ดีขึ้น ยู่ยี่ คืนดีสามีเก่าแล้ว โพสต์เมื่อ 18 มิถุนายน 2551 เวลา 13:38:28 36,570 อ่าน
TOP