x close

รูปท่าลามกว่อนเน็ต! นิกกี้โต้วุ่น เกี่ยวกับขวดเบียร์ - สาวนู้ด

 


นิกกี้


สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบจาก Media Thai 

          หลังจากมีภาพการแสดงท่าทางที่ส่อไปทางล่อแหลมอนาจาร ของดาราหนุ่มเจ้าของฉายา "เจ้าพ่อนู้ด" หรือ "นิกกี้-สุระ ธีระกล" กับบรรดาสาวๆ ผู้เข้าประ กวด "มิส แม็กซิม 2008" (Miss Maxim Thailand 2008) แพร่กระจายในเน็ต ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมนั้น

          ล่าสุดเมื่อวานนี้ (18 มิถุนายน) ดาราหนุ่มหวานใจไฮโซ นิกกี้-สุระ ก็ออกมาชี้แจงว่า หนังสือได้เชิญผมไปเป็นคณะกรรมการ และสิ่งที่ผมโดนต่อว่าคือการแสดงท่าทางกับผู้ประกวดสาวบนเวที ในลักษณะที่บางคนมองว่าอนาจารนั้น อยากบอกว่าผมไม่ได้เป็นคนที่อยากขึ้นไปทำอย่างนั้น แต่เพราะคำถามของกรรมการคนอื่นจะต้องแสดงลีลาประกอบ คนที่อยู่ในงาน พิธีกร รวมถึงกรรมการด้วยกันก็จะส่งเสียงเรียกผมให้ขึ้นไปแสดง ซึ่งผมก็ทำไปตามอารมณ์ของงาน และไม่ใช่แค่ผมคนเดียวที่ทำกรรมการคนอื่นก็ทำ 

          "ที่มาของการแสดงท่าที่นำขวดเบียร์มาวางบนเป้าแล้วเขย่าจนเบียร์ฟองเบียร์พุ่งออกมานั้น มาจากวีเจ.ภูมิ (ภูมิใจ ตั้งสง่า) ที่ถามว่าถ้าเจ้าชายน้อยของวงการบันเทิงคือขวดเบียร์ คุณเป็นแฟนของเจ้าชายน้อยจะเล่นลีลารักกับแฟนคุณยังไง ซึ่งผู้หญิงต้องแสดงลีลากับขวดเบียร์ และพิธีกรบนเวทีบอกให้ผมขึ้นมาเล่น พอผมขึ้นไปก็เอาขวดเบียร์มาตั้งบนเป้ากางเกงเป็นสัญลักษณ์แทน จากนั้นผมก็หยิบขวดเบียร์อีกขวดมาเขย่าแล้วเปิดให้เบียร์พุ่งออกมาแล้วน้ำกระเด็นไปโดนหน้าน้ำนิ่ง (ไอยคุปต์ กฤตบุญญาลัย) ข่าวก็ลงว่าน้ำนิ่งไม่พอใจ ซึ่งความจริงไม่เป็นอย่างนั้นเลย ผมก็ขอโทษน้ำนิ่งแล้ว" นิกกี้ กล่าว 

          นิกกี้ กล่าวอีกว่า พูดง่ายๆ ว่าเกือบทุกคำถามที่มีผมจะโดนเรียกให้ขึ้นไปเล่นบนเวที พอเล่นเสร็จสุดท้ายคนที่โดนด่าคือผม ถามว่าผมผิดคนเดียวหรือเปล่า มันผิดตั้งแต่คำถามแล้ว งานนี้เป็นการประกวดมิส แม็กซิม แต่มีคำถามนึงถามว่าคุณเชื่อมั้ยว่าน้องชายนิกกี้ยาว 9 นิ้ว ผมถามหน่อยว่าขนาดของผมเกี่ยวอะไรกับการประกวดครั้งนี้ ผมได้เชิญไปงาน อะไรก็ไม่ได้ ขึ้นไปสร้างความสนุกสนานบนเวที พอลงมาอีกวันก็โดนด่า ผมพูดแบบไม่อายเลยว่าผมน้อยใจที่ผมโดนด่าคนเดียว ผมยอมรับว่าเล่นแรงไปหน่อย ทุกวันนี้ภาพพจน์ผมเสียเปรียบมาตลอด เพราะข่าวที่ออกมาทุกวันนี้ก็มีแต่เรื่องแบบนี้ คนอ่านก็ย่อมเชื่อเป็นธรรมดา บางคนยังไม่รู้จักผมเลย แต่มาตัดสินผมจากข่าว

          "ผมยอมรับว่าตัวเองโง่ไปหน่อยโดนยุง่าย ใครให้ทำอะไรก็ทำ ผมรู้ว่าตัวเองไม่ใช่คนที่ดีมากแต่นี่คือตัวผม ทุกอย่างที่ผมทำก็อยู่ในคอนเซ็ปต์งาน ถ้าผมไปแสดงท่าทางแบบนี้บนเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์อันนั้นค่อยมาว่ากัน ครั้งต่อไปคงต้องระวังตัวมากขึ้น ตอนนี้แม่ผมเครียดมาก เขาอ่านข่าวเห็นข่าวก็เชื่อ ผมถึงไม่ว่าคนอื่นที่เชื่อข่าว เพราะขนาดแม่ผมยังเชื่อเลย ผมไม่ใช่คนดีมากแต่ผมก็ไม่ได้เลว ไม่ได้ฆ่าคน ไม่ได้ติดยา สุดท้ายนี้ผมอยากขอโทษต่อการกระทำที่บางทีอาจจะแรงสำหรับสังคมไทย และผมจะระวังตัวมากขึ้นครับ" นิกกี้ กล่าวทิ้งท้าย




ข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รูปท่าลามกว่อนเน็ต! นิกกี้โต้วุ่น เกี่ยวกับขวดเบียร์ - สาวนู้ด อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2551 เวลา 10:53:02 230,433 อ่าน
TOP