x close

นักเรียนเมืองคอนผวา ไอ้โรคจิตบุกโรงเรียน

ผู้หญิง


          นักเรียนเมืองคอนผวาไอ้โรคจิต เผย นักเรียนหญิงทั้งชั้นประถม-มัธยมนครฯ ผวาไอ้หื่น ออกอาละวาดบุกเข้าไปในโรงเรียน ก่อเหตุอนาจาร-ข่มขืนนักเรียนหญิง แฉเป็นหนุ่มผิวขาว หน้าตาดี ย่องเข้าไปตามโรงเรียน ตร.สเกตช์ภาพคนร้ายแจกจ่ายพร้อมกำชับล่าตัวมาดำเนินคดีเร่งด่วน หวั่นจะไปก่อเหตุซ้ำอีก

          เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 18 มิ.ย. พ.ต.อ.ญาณพัฒน์ นรสิงห์ ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช รับแจ้ง จากอาจารย์ฝ่ายปกครอง โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งใน จ.นครศรีธรรมราช ว่า เมื่อประมาณ 20 วันที่ผ่านมา มีเหตุการณ์ชายวัยรุ่นคนหนึ่งบุกเข้าไปในโรงเรียนในช่วงเช้าตรู่ อ้างชื่อครูเพื่อตีสนิทกับนักเรียนพร้อมทั้งให้นักเรียนนำไปยังห้องต่างๆ เมื่อสบโอกาสปลอดคนชายคนดังกล่าวจะก่อเหตุทำร้ายร่างกายพร้อมทั้งบังคับเอาเงิน รวมทั้งพยายามข่มขืน ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในหลายโรงเรียน จึงอยากให้ตำรวจช่วยกันสอดส่องดูแล ร่วมกับครูอาจารย์และเตือนผู้ปกครองให้ระมัดระวังอย่าไปเชื่อคนแปลกหน้าที่เข้ามาตีสนิท

          ทั้งนี้ก่อนหน้านั้นที่โรงเรียนมัธยมศึกษาแห่งหนึ่ง กลางเมืองนครศรีธรรมราช ชายวัยรุ่นคนดังกล่าวได้เข้ามาตีสนิทกับนักเรียนหญิงคนหนึ่ง แล้วอ้างชื่อครูในโรงเรียนว่าลืมหนังสือไว้ที่ห้องที่ตึกชั้นบนสุด ขอให้นักเรียนหญิงนำไปหยิบหนังสือที่ตึกดังกล่าว เมื่อนักเรียนหญิงหลงเชื่อและนำชายคนนี้ไปยังชั้นบนของตึก เมื่อสบโอกาสชายคนดังกล่าวได้แสดงตัวเป็นคนร้ายทันที โดยใช้กำลังลากนักเรียนหญิงและพยายามข่มขืนพร้อมกับทำร้าย แต่นักเรียนหญิงสู้สุดฤทธิ์และร้องขอความช่วยเหลือ ทำให้ชายวัยรุ่นดังกล่าวตกใจรีบวิ่งข้ามรั้วหลังตึกแล้วปีนหลบหนีไปได้ ส่วนนักเรียนหญิงถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในสภาพบอบช้ำ และมาทราบภายหลังว่าเหตุการณ์ในลักษณะเดียวกันเกิดขึ้นกับอีกหลายโรงเรียน แต่ไม่มีใครกล้าแจ้งความเพราะอับอาย

          ต่อมาพ.ต.อ.ญาณพัฒน์จึงแจ้งให้ตำรวจวิทยาการ 43 ภ.จว.นครศรีธรรมราช สเกตช์ภาพของคนร้ายเพื่อทราบรูปพรรณ พร้อมทั้งส่งหนังสือด่วนไปยังผู้บริหารโรงเรียนทุกโรงเรียน แนบสำเนาภาพสเกตช์ของคนร้าย ว่าเป็นบุคคลที่เป็นภัยต่อสังคม ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทราบชื่อที่อยู่ของคนร้าย แต่ทราบว่าอายุประมาณ 18-20 ปี สูงประมาณ 170 เซนติเมตร ผิวขาวหน้าตาดี คล้ายผู้มีเชื้อจีน พูดจาสำเนียงใต้ช้า มีหนวดเหนือริมฝีปากและคางเล็กน้อย

          ด้านนายสมพงศ์ อยู่เถาว์ หัวหน้างานสารวัตรนักเรียน เขตพื้นที่การศึกษานครศรีธรรมราช เขต 1 กล่าวว่า ขณะนี้ทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ภาพสเกตช์ของคนร้ายแล้ว รวมทั้งจัดกำลังสารวัตรนักเรียนออกติดตามเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิดในทุกโรงเรียน และล่าสุดนั้นเราพบร่องรอยที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง มีการขุดดินทะลุลอดใต้รั้วเข้าไปในโรงเรียน ซึ่งเชื่อว่าน่าจะเป็นคนร้ายรายนี้ แต่ทางครูอาจารย์กลบช่องทางดังกล่าวแล้ว

          เท่าที่ทราบนั้นเหตุการณ์ในลักษณะนี้เกิดขึ้นแล้วในหลายโรงเรียน แต่ไม่มีใครกล้าเปิดเผยเพราะเกรงว่าจะเสียชื่อเสียง ซึ่งหากมีนักเรียนที่ถูกกระทำควรแจ้งให้ผู้ปกครองทราบและนำความเข้าแจ้งความร้องทุกข์เพื่อที่เจ้าหน้าที่จะได้ดำเนินการตามขั้นตอนทันที ส่วนคนร้ายนั้นทางสารวัตรนักเรียนจะกวดขันอย่างเต็มที่ โดยเมื่อวันที่ 17 มิ.ย.ที่ผ่านมา นำผู้ต้องสงสัยไปให้พยานและผู้เสียหายชี้ตัวแล้วแต่ไม่ใช่ จึงปล่อยไป อย่างไรก็ตามทุกฝ่ายจะร่วมมือกัน เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายโรคจิตหื่นรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เนื่องจากถือว่าเป็นภัยต่อสังคม



ข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักเรียนเมืองคอนผวา ไอ้โรคจิตบุกโรงเรียน อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2551 เวลา 11:46:42 15,437 อ่าน
TOP