x close

WTC2008 มันส์ กดกันไม่ยั้ง ซัดกันไม่เลิก!!!

วินนิ่งฯ ชิงแชมป์ประเทศไทย


วินนิ่งฯ ชิงแชมป์ประเทศไทย


วินนิ่งฯ ชิงแชมป์ประเทศไทย


         กระแสความมันส์ยังคงระเบิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง สำหรับการแข่งขัน "วินนิ่งฯ ชิงแชมป์ประเทศไทย" (Winning Eleven Thailand Championship 2008) ที่เปิดสนามให้เหล่าบรรดาคอเกม และคอบอลดวลกันมาพักหนึ่งแล้ว แต่ก็ยังมีผู้ที่ให้ความสนใจจากทั่วทุกสารทิศก็ยังคงตบเท้าเข้าสมัครแข่งขันอย่างไม่ขาดสาย ซึ่งสร้างความคึกคักให้กับงานนี้เป็นอย่างมาก เพราะทุกคนต่างก็อยู่เฉยไม่ได้ 


         เนื่องจากต้องการแข่งขันชิงตำแหน่ง เซียน(ตัวจริง) กันยกใหญ่ ทำให้มีร้านเพลย์สเตชั่น และร้านอินเทอร์เน็ต จำนวนมากเข้าร่วมเปิดสเตเดียมเพิ่ม เพื่อรองรับผู้เข้าแข่งขันที่ลงสมัครอย่างไม่หยุดหย่อน เพราะบางคนก็สมัครแล้วสมัครอีก บางคนก็ไปสมัครไว้หลายที่ แต่ละสเตเดียมก็สร้างสีสันด้วยการตกแต่งร้านเพิ่มเติม กระตุ้นอารมณ์ผู้เข้าแข่งขันให้สูบฉีดได้อย่างร้อนแรง เพราะบรรยากาศในร้านไม่ต่างอะไรกับในสนามแข่งจริงๆ 



         ซึ่งหลายคนที่พิสูจน์ฝีมือจนได้เป็นตัวแทนร้านเรียบร้อยแล้ว ก็ยังคงซุ่มซ้อมฝึกปรือพัฒนาฝีมือ และความคมในการจบสกอร์ เพื่อให้มีโอกาสคว้าแชมป์ระดับประเทศ ที่มีเงิน 1 ล้านบาท! เป็นรางวัล นอกจากนี้ ยังมีรางวัลอื่นๆ ปลอบใจ ซึ่งแจกกันแบบไม่อั้นสำหรับนักเล่นเกม และเจ้าของร้านที่ส่งตัวแทนเข้าร่วมโครงการ รวมมูลค่าของรางวัลทั้งหมดกว่า 3 ล้านบาท สูงสุดเป็นประวัติการณ์ของวงการเกมไทยเลยทีเดียว



         สำหรับสาวก "วินนิ่งฯ" ตามต่างจังหวัดที่บ่นกันเกรียวว่าไม่มีสเตเดียมรองรับ สามารถเข้าเว็บไซต์ http://www.esoccer.in.th/ ค้นหาสเตเดียมใกล้บ้านกันได้แล้ววันนี้ จะได้ไม่พลาดโอกาสคว้าเงินล้าน!!! ที่สำคัญทางผู้จัดยังเปิดโอกาสอยู่สำหรับร้านเพลย์สเตชั่น ร้านอินเทอร์เน็ต ที่สนใจเป็นสเตเดียมสำหรับมหากาพย์แห่งความมันส์ในครั้งนี้ โทรมาได้ที่ 02 333 3311

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
WTC2008 มันส์ กดกันไม่ยั้ง ซัดกันไม่เลิก!!! โพสต์เมื่อ 19 มิถุนายน 2551 เวลา 15:51:58 3,861 อ่าน
TOP