x close

สุดโหด! โจรชิงสร้อยทอง 2 สลึง แทงเหยื่อ 20 แผล

มีด



สุดโหด! กระหน่ำแทงลูกจ้างร้านเสริมสวย 20 แผล ดับคาห้องน้ำ ชิงสร้อยทอง 2 สลึง

          เกิดเหตุสะเทือนขวัญ ที่จ.กระบี่ หนุ่มลูกจ้างร้านเสริมสวยวัย 22 ปี ถูกฆ่าโหด คนร้ายคว้ามีดปอกผลไม้แทงกระหน่ำกว่า 20 แผล ดับคาห้องน้ำบ้านพัก ขโมยสร้อยคอทองคำ 2 สลึง ตำรวจคาดคนร้ายรู้จักกับผู้ตาย มุ่งประเด็นความขัดแย้งกับแรงงานพม่า

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 09.15 น. วันที่ 19 มิถุนายน ร.ต.ท.ชาติชาย นาคปักษี ร้อยเวร สภ.เมืองกระบี่ ได้รับแจ้งเหตุ พบศพในบ้านเลขที่ 86 ถนนเมืองเก่า ต.กระบี่ใหญ่ เขตเทศบาลเมืองกระบี่ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สมภพ กัณฑศรี ผกก.สภ.เมืองกระบี่พบที่เกิดเหตุเป็นบ้านหลังใหญ่ ด้านหลังบ้านสร้างเป็นที่พักคนงานและห้องครัว และมีบ้านหลังเล็กเชื่อมติดกันอีก 1 หลัง ในห้องน้ำที่อยู่ติดกับบ้านหลังใหญ่ ได้พบศพนายยุทธนากร ชาวน่าน อายุ 22 ปี ชาวจังหวัดพะเยา สภาพเปลือยกายถูกแทงด้วยมีดเข้าลำตัวกว่า 20 แผล ในที่เกิดเหตุพบร่องรอยการต่อสู้ ตรวจสอบในห้องครัวพบมีดปอกผลไม้หายไป 1 ด้าม และสร้อยคอทองคำ 2 สลึง ของผู้ตายหายไปด้วย

          จากการสอบสวนทราบว่า บ้านที่เกิดเหตุเป็นของนายบรม แท่นนิล เจ้าของร้านเสริมสวย ชื่อ "ผมสวย" ตั้งอยู่ในเขตเทศบาลเมืองกระบี่ ก่อนเกิดเหตุผู้ตายไปซื้ออาหารเช้ามาให้บิดาของนายบรม ที่ป่วยเป็นอัมพาตที่พักอยู่ในบ้านหลังเล็ก ภายหลังผู้ตายเสร็จธุระ ได้กลับมาอาบน้ำในห้องน้ำเพื่อไปทำงานที่ร้านเสริมสวย เจ้าหน้าที่คาดว่า คนร้ายเข้ามาทางหลังบ้านและเข้าไปทำร้ายผู้ตายจึงเกิดต่อสู้กัน ก่อนคนร้ายหยิบมีดปอกผลไม้ในครัวจ้วงแทงเสียชีวิต และปลดเอาสร้อยคอหลบหนีไป

          ตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะรู้จักกับผู้ตาย และก่อนหน้านี้มีนายทู อายุ 21 ปี เป็นชาวพม่า เคยมาทำงานและพักห้องเดียวกับผู้ตาย แต่นายทูไม่มีใบอนุญาตทำงานจึงไปทำงานอยู่ที่ปั๊มแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองกระบี่ ส่วนสาเหตุน่ามาจากเรื่องขอยืมเงินและจะติดตามสอบสวนหาเบาะแสคนร้ายต่อไป



ข้อมูลจาก
 
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดโหด! โจรชิงสร้อยทอง 2 สลึง แทงเหยื่อ 20 แผล อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2551 เวลา 09:59:55 8,714 อ่าน
TOP