x close

เจนี่ โทรม! ไวรัสลงกล่องเสียง อ้ำอึ้งห่าง กพ


เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ


เจนี่ โทรม! ไวรัสลงกล่องเสียง น้ำหนักลด 5 กิโลกรัม อ้ำอึ้งห่าง กพ


          "เจนี่" โทรม! ไวรัสลงกล่องเสียง น้ำหนักลดฮวบ 5 กก. อ้ำอึ้งห่าง "กพ" รับหนุ่มรุมจีบ ยันงานยุ่งไม่พร้อมเปิดใจ

          น้ำหนักลดอวบ 5 กิโล เพราะป่วยหนัก ถึงขนาดพูดไม่ได้ ทำเอาสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ต้องรีบรักษาด่วน เนื่องจากละครจ่อคิวออนแอร์ เจ้าตัวเผยพักผ่อนน้อย ไม่ได้ตรอมใจจากพี่กพอย่างที่หลายคนแซว

          เจนี่ : ป่วยเป็นไวรัสลงกล่องเสียงค่ะ ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว อยู่ในการควบคุมของคุณหมอค่ะ มีช่วงนึงที่ซ่าไปนิดนึงแล้วก็ทำงานเยอะ ดื่มน้ำน้อย พักผ่อนน้อย โดยที่ไม่ได้คำนึงถึงสุขภาพ เพราะเจนี่เป็นคนที่เหนื่อยแล้วก็ไม่พักผ่อนกลับบ้านก็เล่นคอม ก่อนหน้านี้ไม่มีเสียงเลย ใช้ภาษาใบ้เลย คุณหมอบอกว่าต้องพักผ่อนแล้วดื่มน้ำเยอะ ซึ่งทำยากสำหรับเจนี่

ต้องรักษายังไง

          เจนี่ : อมยาแก้เจ็บคอตลอดเวลา แล้วก็ฉีดยา ให้น้ำเกลือที่มีวิตามินค่ะ ให้เสียงกลับมาเร็วที่สุดจะได้ไปทำงานต่อ แต่ก็ต้องไปหาคุณหมอบ่อย เพราะมันเป็นๆ หายๆ เวลาทำงานหนักๆ อาการนั้นก็จะเป็นอีก ถ้าไม่ดูแลตัวเอง

มีผลกับงานมากมั้ย

          เจนี่ : มี วันที่เจนี่อยู่โรงพยาบาลเค้าก็ยกกองเลย ซึ่งก็พักไม่ได้ ถ้าละครออนแอร์เดี๋ยวตาย เพราะไม่มีสต็อกละครเลย พอถ่ายไม่ได้ก็กระทบคนอื่นๆ เค้า

ร่างกายไม่แข็งแรง เรื่องหัวใจว่าไง

          เจนี่ : เรื่องหัวใจช่างมันก่อน เพราะตอนนี้งานเราเยอะมาก ไม่อยากไปวิ่งตามความรัก เสียเวลาแล้วก็เสียความรู้สึกค่ะ เจนี่เชื่อในพรหมลิขิตมันก็จะมาเอง อย่างที่บอกว่าความสัมพันธ์ของเจนี่กับพี่กพคือดูๆ กันตลอดเวลา ณ ตอนนี้เราก็ยังคุยกันอยู่ ไม่ได้โกรธกัน เพียงแต่ต่างคนต่างงานเยอะ ส่วนจะมีโอกาสพัฒนาหรือเปล่า ไม่อยากมองไกลอยากมองระยะอันใกล้ก่อนนะคะ ถ้าพูดจริงๆ ตอนนี้เจนี่ไม่มีใครค่ะ ถามว่ามีคนมาจีบบ้างมั้ย ก็มีบ้างค่ะ แต่เจนี่งานเยอะขนาดนี้ ถ้าเรายังรักตัวเองไม่ได้ ความรักกับคนอื่นคงยากที่จะเกิดขึ้น เอาเป็นว่าไม่รีบร้อนแล้วกัน

ไม่สบายพี่กพรู้มั้ย

          เจนี่ : ตอนที่ไม่สบายพี่เค้าก็ไม่ทราบเพราะเค้าอยู่เมืองนอก ซึ่งตอนนี้เค้ากลับมาแล้วก็มีคุยกันบ้าง เพราะเรายังมีความเป็นห่วงเป็นใยกันอยู่ แล้วพี่เค้าก็ไม่ได้ผิดอะไร ครอบครัวพี่กพทั้งพ่อแม่พี่น้องทุกคนน่ารักมาก เรื่องของเจนนี่กับพี่กพขอให้เป็นเรื่องของเราสองคน พี่กพเป็นคนน่ารักมากค่ะ แต่ ณ ตอนนี้ทำงานยุ่งจริงๆ ค่ะ


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจนี่ โทรม! ไวรัสลงกล่องเสียง อ้ำอึ้งห่าง กพ อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2551 เวลา 16:08:42 31,794 อ่าน
TOP