x close

รักขึ้นสมอง มาริโอ้-กุ๊บกิ๊บ หวานจนบางครั้งเบี้ยวงาน


มาริโอ มาริโอ้ เมาเร่อ


          หลังจากโดนแมวมองจิกมาถ่ายแฟชั่นในนิตยสารวัยรุ่นชื่อดังเมื่อ 2 ปีก่อน ก็ทําให้หนุ่มลูกครึ่งหน้าเอ๊าะ "มาริโอ้ เมาเร่อ" เริ่มมีชื่อในวงการบันเทิง และผลงานที่สร้างชื่อให้หนุ่มน้อยหน้าละอ่อนกลายเป็นขวัญใจสาวแท้ สาวเทียม เห็นทีจะเป็นผลงานภาพยนตร์เรื่อง "รักแห่งสยาม" ที่มีเนื้อหาสะท้อนสังคม ในเชิงความรักของชายชอบชายนั่นเอง

          พอหนังออกฉายไม่ทันไร กระแสนิยมในตัว "มาริโอ้ เมาเร่อ" ก็พุ่งกระฉูด เรียกว่ามีงานโชว์ตัววิ่งชนได้ไม่เว้นวัน ยิ่งงานถ่ายนิตยสารชื่อดังหลายหัว ถึงกับล็อคคิวเชื้อเชิญให้หนุ่มคนนี้มาเป็นนายแบบขึ้นปกเกือบทุกฉบับ

          และไม่นานภาพยนตร์เรื่อง "เฟรนด์ชิพ" ที่หนุ่ม "มาริโอ้" มาประกบคู่กับ "สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข" จนทําให้เกิดกระแสเลิฟนอกซีนไปด้วย เรียกว่างานล้นมือแบบเลือกได้ขนาดนี้ จู่ๆ ก็มีกระแสข่าวเมาธ์ข่าวลือ สาดกระเซ็นมาไม่เว้นวัน ว่าช่วงหลังๆ นั้น "มาริโอ้" ถึงกับเบี้ยวนัด เบี้ยวงาน แบบไร้สาเหตุ มีแต่ผู้จัดการส่วนตัวออกมาแก้เกี้ยวแบบให้พ้นไปวันๆ

          ซึ่งแหล่งข่าววงใน ได้ทราบถึงเหตุผลบางประการ แต่ยังไม่ระบุแน่ชัดนักว่า สาเหตุที่หนุ่มหน้าละอ่อนผู้นี้ถึงกับเบี้ยวงานนั้น มีกระแสลือจากคนใกล้ชิดในวงการ ถึงกับเอ่ยปากว่า "มาริโอ้ติดแฟน" นั่นเอง

          จะว่าไปช่วงหลัง "มาริโอ้" ตกเป็นข่าวแอบกิ๊กกับนักร้องสาวหน้าคิกขุ "กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย" 1 ในสมาชิกวง "เบบี้ บูทตี้" จนเป็นที่จับตามองของบรรดาแฟนคลับคนรัก "มาริโอ้"

          เพราะขนาดด้านสาว "กุ๊บกิ๊บ" ยังเคยออกมาเปิดปากโต้ข่าวใน "ดาราเดลี่" กับกระแสเกาะ "มาริโอ้" ดัง! มาแล้ว เพราะจู่ๆ ก็มีรูปคู่ 2 ต่อ 2 ดูจากอิริยาบถแล้ว ความสนิทเกินคําว่า "เพื่อน" ถูกปล่อยออกมาหลายภาพ และด้านสาว "กุ๊บกิ๊บ" ไม่ได้ซีเรียสกับภาพที่ออกมาว่อนในอินเตอร์เน็ตซะด้วย

          จนเมื่อล่าสุดก็ได้รับรายงานจากแหล่งข่าววงในอีกระลอกว่า จริงๆ แล้วอีกไม่กี่วัน "มาริโอ้" จะมีคิวนัดถ่ายบันทึกรายการๆ หนึ่ง แต่จู่ๆ ทีมงานก็ได้รับโทรศัพท์จากนักแสดงหนุ่มผู้นี้ว่าคิวไม่ได้ แต่ก็ไม่ได้บอกสาเหตุว่าไม่ว่างเพราะอะไร

          ซึ่งนี้ไม่ใช่งานแรกที่หนุ่มน้อยที่เพิ่งดังเมื่อไม่นานมาบอกปัดงานแบบง่ายๆ เช่นนี้ เพราะก่อนหน้านี้ไม่ว่าจะเป็นสไตลิสต์นิตยสารวัยรุ่น, อีเว้นท์ออร์กาไนเซอร์หรือแม้แต่เอเยนซีโฆษณาต่างบ่นเป็นเสียงเดียวกัน แต่ทําอะไรไม่ได้มากนัก เพราะอย่างไรก็ยังต้องพึ่งกระแส "มาริโอ้คนดัง"

          แต่ก็ได้ฝากข้อคิดมาว่า "ถึงจะเป็นคนดัง แต่อย่าลืมถึงคําว่า วินัยและกฎ กติกา มารยาท ของสังคม" เพราะคนดังที่มีวินัยนั้น จะทําให้คนรักนิยมและเอ็นดูได้อีกตราบนานเท่านาน


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รักขึ้นสมอง มาริโอ้-กุ๊บกิ๊บ หวานจนบางครั้งเบี้ยวงาน อัปเดตล่าสุด 21 มิถุนายน 2551 เวลา 11:52:18 52,351 อ่าน
TOP