x close

พอล ยี้ฉายาพระเอกลิ้นสวาท ย้ำ กวาง แค่น้อง


พอล ภัทรพล


          "พอล" ยี้ฉายาพระเอกลิ้นสวาท วอนมองจูบจริงเพิ่มสีสันไม่ใช่จุดขาย ปัดตกถังข้าวสาร ปิดประตูยัน "กวาง" แค่น้อง

          กลายเป็นพระเอกลิ้นสวาทคนใหม่ของวงการไปซะแล้ว สำหรับ "พอล-ภัทรพล ศิลปาจารย์" ที่เปิดซิงจูบแรกของนางเอก "น้ำฝน-พัชรินทร์ จัดกระบวนพล" ในละครเรื่อง "ถึงร้ายก็รัก" พอถามเจ้าตัวว่ากลายเป็นโลโก้เล่นจริงจูบจริงไปแล้ว เจ้าตัวก็ถึงกับอมยิ้มก่อนจะตอบว่า

          พอล : ก็เอ่อ พูดไงดี คือ ผมโดนสอนมาเสมอว่านักแสดงเหมือนผ้าขาว ผู้กำกับต้องการลงสีอะไรเราต้องเป็นให้ได้ พอล้างปุ๊บเราก็กลับมาขาวเหมือนเดิมผมก็เป็นแบบนั้นผู้กำกับสั่งให้ทำอะไรทำให้ดีที่สุด แล้วก็แต่ก็ไม่ได้บอกว่าเราต้องทำทุกครั้งเสมอไปอย่างเรื่องนี้ อ่ามีบางครั้งที่ไม่จำเป็นต้องเห็นเราก็ใช้มุมกล้องเหมือนกัน แต่คือสมมติต้องจูบจริง 10 ครั้งอาจจะเหลือ 7 ครั้ง

ผู้ชายอิจฉาจูบนางเอกดังแถวหน้าไม่ว่าจะเป็นอั้ม, นุ่น หรือ แพท

          พอล : ไม่อย่าไปคิดผมไม่อยากให้มองตรงนั้นมันไม่ใช่กำไรชีวิตอะไร คือ มันเป็นงานผมทำงานฝ่ายหญิงก็ทำงานเท่านั้นเอง อยากให้ถือว่าเป็นแค่ฉากๆ หนึ่ง เป็นแอ็คชั่นหนึ่งเท่านั้น

เหมือนผู้กำกับเขาต้องการให้ฉากจูบเป็นจุดขายของพอล

          พอล : เอ๊ยไม่ เลยผมว่าโทษทีผมก็ไม่รู้ว่านักแสดงคนอื่นเค้าเล่นแบบนี้มากน้อยแค่ไหน แต่ละผู้กำกับก็มีมุมมองเหมือนกันผมไม่เชื่อว่าผู้กำกับเค้าเตี๊ยมกันว่าเฮ้ยให้พอลมันฉากจูบ

ถามเรื่องหัวใจ ตกลงความสัมพันธ์กับน้องกวาง-ฐิติรัตน์

          พอล : ไม่มีอะไรในกอไผ่แน่นอน อย่าถามผมฝ่ายเดียวถามฝ่ายหญิงก็ได้ ถ้าวันไหนเดทใครคบใครอย่างที่ผ่านมาก็รู้ก็คงรู้กัน เพราะค่อนข้างเปิดเผยกับเรื่องการคบใครรักใคร เพราะฉะนั้นถ้ามีผมบอกแน่นอนครับ ไม่ได้บอกว่าน้องเค้าไม่ดีพอนะ กวางเป็นคนฉลาดพร้อม สวย รวย ทุกอย่าง แต่เราไม่คิดอย่างนั้น คือผู้ชายผู้หญิงเจอกันไม่จำเป็นต้องเหมือนกับมุ่งการเป็นแฟนอย่างเดียวเราเป็นเพื่อนกันได้ มิตรภาพมันยิ่งใหญ่กว่าความรักการเป็นแฟนกันด้วยซ้ำ

คนมองว่าส่อแววตกถังข้าวสาร

          พอล : โอ๊ยเรื่องเงินไม่ใช่สิ่งสำคัญในชีวิต ผมบอกเลยว่าผมไม่ใช่คนเก่ง แต่ผมขยันและสามารถหาของตัวเองได้ และผมก็เลี้ยงดูครอบครัวโดยไม่ต้องพึ่งพาใคร ฉะนั้นเรื่องจับผู้หญิงไม่เกี่ยวเลย ไม่จำเป็นการคบใครสักคนมองที่การเข้ากันได้ นิสัยใจคอ เรื่องความรักความซื่อสัตย์มากกว่า


ข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พอล ยี้ฉายาพระเอกลิ้นสวาท ย้ำ กวาง แค่น้อง โพสต์เมื่อ 22 มิถุนายน 2551 เวลา 16:17:06 17,600 อ่าน
TOP