x close

สมัคร ฝ่าม็อบประชุม ครม. - รับกำลังใจ

สมัคร สุนทรเวช

สมัคร สุนทรเวช

สมัคร สุนทรเวช

สมัคร สุนทรเวช

สมัคร สุนทรเวช


ฝ่าม็อบประชุมครม.-รับกำลังใจ

          "สมัคร" ฝ่าดงม็อบพันธมิตรฯ เข้าทำเนียบนั่งหัวโต๊ะประชุม ครม. ปกติ ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยเข้ม มีคณะพระสงฆ์ พร้อม 43 องค์กรชาวพุทธ แห่ให้กำลังใจหนุนรัฐบาลคับคั่ง มอบพระไพรีพินาศ สวดมนต์ให้ขวัญ

          วันนี้ (24 มิถุนายน) เมื่อเวลา 09.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่านายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้เดินทางมาที่ทำเนียบรัฐบาลเพื่อประชุมคณะรัฐมนตรี หรือ ครม. ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนมาก ทั้งนี้ได้มีตัวแทนพระสงฆ์และประชาชนจากมหาจุฬาลงกรณ์ราชวิทยาลัย พร้อมกับองค์กรชาวพุทธแห่งประเทศไทย และเครือข่ายชาวพุทธ 43 องค์กร รวมทั้งหมดกว่า 100 ราย ได้เข้ามอบพระไพรีพินาศและสมเด็จพ่อ ร.5 นอกจากนี้ยังนำสวดอิติปิโส มหาพุทธคุณ เพื่อต้องการให้นายกฯ มีสมาธิและกำลังใจในการตัดสินใจทำงานต่อไป

          ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า นายสมัครได้เดินทางมารับมอบวัตถุมงคลด้วยตนเอง พร้อมด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส โดยได้กล่าวคำขอบคุณผู้ที่มาให้กำลังใจด้วย

          ส่วนบรรยากาศที่บริเวณด้านหน้าทำเนียบรัฐบาล ที่มีการชุมนุมของพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย เจ้าหน้าที่ได้เสริมกำลังในเส้นทางที่คณะรัฐมนตรีจะเดินทางเข้าร่วมประชุม โดยเฉพาะประตู 5 ด้านฝั่งกระทรวงศึกษาธิการ และประตูทางเข้าบริเวณสะพานอรทัย



 เกาะติดม็อบพันธมิตรฯ และข่าวการเมืองทั้งหมด คลิกเลย



ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สมัคร ฝ่าม็อบประชุม ครม. - รับกำลังใจ อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2551 เวลา 16:15:36 2,538 อ่าน
TOP