x close

Retrospect เตรียมปล่อย MV แค่นิยาย กระชากใจชาวร็อค


Retrospect เรทโทรสเปค


          สาวกเรทโทรเรี่ยนลุกขึ้นฮืออีกครั้งเมื่อวง "Retrospect" อันประกอบไปด้วย 4 หนุ่ม แน็ป-ชนัทธา สายศิลา(ร้องนำ) , น็อต- ธนพล ศรีกาญจนา(กีต้าร) , บอม-ณพวัชร คชาชีวะ(เบส), เบิร์ท- ศุทธิพันธ์  สังข์ยุทธ(กลอง) ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่จากอัลบั้มลำดับที่สอง "Rise" กับเพลง "แค่นิยาย" มากระชากใจวัยโจ๋ชนิดไม่ทันได้ตั้งตัว จนเพลงนี้กลายเป็นเพลงฮิตอย่างรวดเร็ว

          แถมล่าสุดก็เพิ่งถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงนี้เสร็จสิ้นไป เมื่อวันก่อนแถวซอย ลาซาล ซึ่งถือเป็นมิวสิควิดีโอตัวแรกของงานเพลงชุดนี้และเป็นครั้งแรกกับการมีนางเอกมิวสิควิดีโอเช่นเดียวกัน

          โดยเรื่องราวมีการเซ็ตฉากให้คล้ายกับอยู่ในปราสาท เทพนิยาย ทีมีเจ้าหญิงอยู่ในนั้น และเปรียบเหมือนว่าความรักของชาวเรทโทรเรี่ยน บางครั้งมันก็ไม่มีจริง มันเป็นเพียงแค่เรื่องเล่าในนิยาย ที่คู่รักจะอยู่ด้วยกันและครองคู่กันอย่างมีความสุขไปตราบนานเท่านาน ซึ่งสมาชิกทั้ง 4 ก็รับบททางด้านดนตรี คือการร้องซิงค ซึ่งก็เป็นสิ่งที่ถนัดอยู่แล้ว "แน็ป" มาเล่าให้ฟังถึงงานเพลงชุดนี้รวมถึงการถ่ายทำว่า

          "แค่นิยาย เป็นเพลงเปิดตัวชุด "Rise" งานเพลงลำดับที่สองของพวกเราครับ เพลงนี้ทางด้านดนตรีจะหนักหน่วงขึ้น แต่ยังคงมีความเป็นเรทโทรสเปค สำหรับมิวสิคเพลงนี้ก็เป็นครั้งแรกที่พวกเราได้มีนางเอกมาร่วมเล่นกับพวกเรา ซึ่งก็สร้างสีสันให้ดูมีชีวิตชีวา

          ตอนถ่ายพวกเราก็รับบทที่หนักมากครับ คือการซิงค(หัวเราะ) ที่พวกเราถนัด ถ้าให้พวกเราต้องเล่นจริงๆ คงต้องใช้เวลานานมากครับกว่าจะถ่ายทำกันเสร็จ เพราะพวกเราไม่ค่อยถนัดสักเท่าไหร่ ขอทำหน้าที่ทางด้านดนตรีอย่างเดียวคงดีกว่าครับ เร็วๆ นี้แฟนคงได้ชมกันเต็มๆ แน่นอน และก็ต้องฝากขอบคุณไปยังแฟนๆ ทุกคนที่ช่วยกันขอเพลงนี้เข้ามากันนะครับ"


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Retrospect เตรียมปล่อย MV แค่นิยาย กระชากใจชาวร็อค โพสต์เมื่อ 25 มิถุนายน 2551 เวลา 14:38:32 32,698 อ่าน
TOP