x close

แฟนใหม่ แมว ชื่อ แหนว นักการตลาด

 





แหนว
แหนว

แหนว
แหนว



         ถูกจับตามองว่าหลังจากประกาศเลิกราหย่าขาดการเป็นสามีภรรยาของของอดีตคู่รักนักร้อง "นิกกี้-นิโคล เทริโอ" กับ "แมว-จีระศักดิ์ ปานพุ่ม" ใครจะพบรักใหม่ก่อนกัน เพราะจะว่าไปทั้งคู่ก็มีข่าวลือว่ากิ๊กกับคนนั้นคนนี้มาตั้งแต่เลิกกันมา แต่ทั้งคู่ยังไม่ได้ออกมายอมรับว่าคบหาดูใจกับใครเป็นเรื่องเป็นราว จนกระทั่งมีข่าวออกมาว่า ฝ่ายร็อกเกอร์หนุ่มพบรักครั้งใหม่แล้ว ถึงขั้นพากันไปซื้อที่หลับที่นอน ซื้อเตียง เพื่อจะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเลยทีเดียว ซึ่งเกี่ยวกับข่าวลือครั้งนี้ "แมว-จีระศักดิ์" ได้เปิดใจกับทางดาราเดลี่ว่า

       "ปัจจุบันผมเป็นโสด กําลังคบอยู่กับคนชื่อแหนว ทํางานเป็นตําแหน่ง Excutive Marketing ให้กับหนังสือหัวนอก 4 เล่ม เราเจอกันมานานแล้ว แต่ไม่ได้จีบไม่ได้อะไรกัน เขาเป็นคนมนุษยสัมพันธ์ดี เป็นคนที่เจอแล้วถูกจริต แต่สิ่งที่ผมอยากจะบอกกับสื่อและทุกคนไว้เลยคือ แหนวไม่ใช่มือที่ 3 ผมประกาศเลิกกับนิกกี้ไปแล้ว ถึงได้มาคุยกับแหนว

         เราเจอกันด้วยความที่ได้ไปงานแคมปัส ได้เจอกันก็เลยได้คุยกัน ไม่ใช่ว่าผมเหงาแล้วหาใครมาแก้เหงา ผมไม่ใช่คาสโนว่า ผมเป็นคนที่คบทีละคน กับแหนวคบๆ กันอยู่เป็นเพื่อนที่สนิทสนมให้คําปรึกษากัน เรายังใช้คําว่าแฟนได้ไม่สนิทปาก เพราะถ้าจะให้ใช้คําว่าแฟน ก็ต้องไปบอกกล่าวคุณพ่อคุณแม่ของแหนวก่อน ต้องให้ชัดเจนว่าเราคบกันได้จริงไหม เราต้องให้เกียรติผู้หญิงให้เกียรติคุณพ่อคุณแม่เขา

         ข่าวที่ออกมาก่อนหน้านั้นว่าไปดูเตียงด้วยกัน คือมันเป็นเรื่องของเพื่อนธรรมดา ที่เค้าย้ายคอนโดฯ แล้วก็ไปช่วยเค้าดู คือผมพูดแบบลูกผู้ชายเลยว่า ก็ผมชอบเค้า ก็อยากไปเป็นเพื่อนเค้า แต่ผมก็เข้าใจในแง่การนําเสนอของสื่อมวลชน ผมก็ไม่โกรธหรอกครับ แต่ขอบอกเลยว่า เราไม่ได้อาศัยอยู่ด้วยกัน คบกันอยู่แต่ไม่ได้ประกาศว่าเป็นแฟนกัน

         แหนวรู้สึกแย่ที่คนมองว่าเค้าเป็นมือที่ 3 แต่ผมบอกได้เลยว่า แหนวไม่ใช่มือที่ 3 เรารู้จักกันได้ไม่เกิน 3 เดือน เค้ามาทีหลังจริงๆ แต่ผมเป็นคนที่รักใครก็จะอยู่กับคนนั้น ผมไม่ใช่คนเจ้าชู้ ผมจะจริงจังกับคนนั้นมาก ประเด็นมันคือคนอาจจะมองว่า มันเร็วไปหรือเปล่า เพิ่งเลิกกับคนนั้นปุ๊บ ก็มาเจอคนนี้ก็เท่านั้นเอง แต่ก็บอกแหนวไว้เหมือนกันว่าต้องทําใจนิดนึงนะ ผมก็จะปกป้องเค้าเท่าที่ผมจะทําได้

         ผมไม่รู้ว่าจะคบกันนานจนใช้ชีวิตด้วยกัน แต่บอกได้เลยว่าคนนี้ถูกจริต คุยกันเป็นที่เข้าใจ ระดับความสัมพันธ์ ไม่ได้จับมือถือแขนเดินห้าง ไม่ได้มีพฤติกรรมแบบนั้น วันข้างหน้ามีเป้าหมายว่าจะเป็นแฟนกัน แต่ถ้าถึงขนาดว่าจะอยู่ด้วยกันเป็นครอบครัวแบบนั้น ผมว่าผมขอใช้สติกับตัวเองอีกสักพัก ไม่ใช่ทําอะไรมักง่าย

         แหนวก็ได้เจอกับทิกเกอร์บ้าง เค้าก็เข้ากันได้ดี ก็มีบางครั้งที่แหนว ไปรับลูกแทนผม เพราะผมติดงานจริงๆ มีบ้างที่เค้าถามถึงกัน ทิกเกอร์ถามถึงว่าพี่แหนวอยู่ไหน แบบนี้ก็มีบ้าง

         ผมผิดพลาดที่ผ่านมา ผมเป็นคนไม่มีวินัยในการใช้ชีวิตร่วมกับคนอื่น กินนอนไม่เป็นเวลา บ้างาน ซึ่งผมก็คิดเอาไว้ว่าผมอยากจะปรับตัว อยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง ต้องบริหารเวลาให้เป็น ซึ่งการเปลี่ยนแปลงตัวเองครั้งนี้ผมไม่อึดอัดนะ เดี๋ยวนี้ผมนอนเร็ว ตื่นเช้า ผมว่ามันสมควรแก่เวลาที่จะปรับตัวได้แล้ว แต่พอดีมีแหนวเข้ามาเป็นคนคอยกระตุ้นให้เราอยากปรับ แหนวจะเป็นคนคอยเตือนให้ผมมีเวลาพักผ่อน ให้เบรกที่จะมีเวลาให้กัน ซึ่งเมื่อก่อนผมไม่เคยหยุด จะบ้างาน ก็พยายามปรับตัว

         ตอนนี้ทุกอย่างดําเนินไปด้วยดี ก็หวังอยากให้ทุกอย่างเป็นไปในทางที่ดีขึ้น เอาปัจจุบันให้ดีก่อน แต่ทุกครั้งที่ผมรักใคร ผมให้เต็มร้อยหมด ผมไม่กลัวการเริ่มต้นใหม่" แมวกล่าว




ข้อมูลจาก

ภาพประกอบจากนิตยสารดาราเดลี่ และหนังสือพิมพ์มายาชาแนล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนใหม่ แมว ชื่อ แหนว นักการตลาด อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2551 เวลา 17:11:21 161,520 อ่าน
TOP