x close

เปิ้ล เข้าชมรม รักเด็ก ควง บาส เปิดตัว

เปิ้ล ไอริณ



          "เปิ้ล" ไอริณ ศรีแกล้ว แย้มกำลังคบหาอยู่กับหนุ่มรุ่นน้องนอกวงการ "บาส" อรรถพล แจงอายุห่างกัน 7 ปี มีปัญหาเรื่องช่องว่างระหว่างวัยบ้าง บ่นคิดถึงงานแสดง

          หายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงมาพักหนึ่งสำหรับนักแสดงสาว "เปิ้ล" ไอริณ ตอนนี้กำลังมุ่งมั่นกับการเรียนปริญญาโท ที่ประเทศอังกฤษ แต่ดูเหมือนว่าการเรียนครั้งนี้ ทำให้เธอมีความรักต่างวัย ทั้งนี้เธอกล่าวดังนี้

          เปิ้ล : ตอนนี้เรียนภาษาจบแล้ว ไปเรียนที่ประเทศอังกฤษ มา 6 เดือน แล้วก็จะกลับไปเพื่อเรียนต่อปริญญาโท ด้านอสังหาริมทรัพย์ (ควงหนุ่มมาด้วย) พาเขามาด้วย เพราะอยู่ที่โน่นอยู่ด้วยกันทุกวัน ไม่เคยแยกกันเลย ตอนแรกที่รู้จักกัน เขายังไม่รู้เลยว่าเราเป็นดารา จนอยู่ที่อังกฤษ 1 เดือน มีคนมาทักเปิ้ล เขาเลยรู้ว่าเป็นดารา รู้จักกันเพราะเป็นเพื่อนของเพื่อนอีกที แต่รู้จักกันที่กรุงเทพฯ บ้างแล้ว พอดีเปิ้ลไปเรียนต่อที่โน่น ก็เลยได้เจอกัน

ถามต่อว่าเข้ารมชมคนรักเด็กหรือเปล่า ดาราสาวยอมรับ ว่าแฟนหนุ่มอายุห่างกัน 7 ปี อาจจะมีปัญหาบ้างเรื่องช่องว่างระหว่างวัย แต่ทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี

          เปิ้ล : รักเด็กเหรอ ก็เด็กน่ารัก (ยิ้ม) เขาอายุน้อยกว่า บาสอายุ  23 เปิ้ลก็เลข 3 แล้ว ส่วนช่องว่างระหว่างวัยก็มี แต่มันกลับกันมากกว่า อย่างเปิ้ลเป็นคนใจร้อนมาก และขาดความรอบคอบ แต่ตัวเขาเหมือนคนแก่ คือรอบคอบ แต่เฉื่อยชา ดาราสาวแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าสำหรับงานในวงการบันเทิงนั้น ตอนนี้ไม่วางอะไร อยากมุ่งมั่นกับเรื่องเรียนมากกว่า

          ก็คิดถึงงานแสดงเหมือนกัน แต่วงการบันเทิงค่อนข้างไม่แน่นอน เปิ้ลอยู่มา 13 ปี มากเกินคุ้มแล้ว ตอนนี้อยากสร้างรากฐานให้แก่ตัวเอง ตอนนี้มีความสุขมากๆ



ข้อมูลและภาพประกอจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิ้ล เข้าชมรม รักเด็ก ควง บาส เปิดตัว อัปเดตล่าสุด 27 มิถุนายน 2551 เวลา 15:28:34 29,257 อ่าน
TOP