x close

ปูดมีขบวนการจ้องฆ่าทักษิณ ญาติผู้พี่ปลงวิบากกรรม

พล.อ.ชัยสิทธ์ ชินวัตร


         พล.อ.ชัยสิทธ์ ชินวัตร อดีตผู้บัญชาการทหารสูงสุด และญาติผู้พี่ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวเมื่อวันที่ 28 มิ.ย. ถึงสถานการณ์บ้านเมืองขณะนี้ว่า บ้านเมืองควรรักสามัคคีกันได้แล้ว ไม่ควรมีอุปสรรค ส่วนพวกสร้างความวุ่นวายอยู่ควรตัดคำว่าประชาธิปไตยออก อย่ามาอ้างเพื่อสร้างความวุ่นวาย สิ่งที่เกิดขึ้นกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ถือเป็นวิบากกรรม ทุกอย่างถูกจับให้ลงล็อก เพื่อปลดเขาลง ตนในฐานะพี่ชายนับถือในความฉลาดของเขา ควรนำความฉลาดเขามาใช้ เหตุที่เกิดขึ้นทุกคนรู้ดีว่ามีเบื้องหน้าเบื้องหลังอยู่ ไม่เห็นด้วยที่ตั้งองค์กรต่างๆ มา เพราะเป็นศัตรู พ.ต.ท.ทักษิณ ทั้งนั้น เขาต้องโดนหนัก ถือเป็นวิบากกรรมเขา

          ผู้สื่อข่าวถามว่ามีขบวนการที่มุ่งเอา พ.ต.ท.ทักษิณลง พล.อ.ชัยสิทธิ์กล่าวว่า ก็มองเช่นนั้น ถ้าไม่มีปฏิวัติก็ทำไม่ได้ และการแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบการกระทำที่ก่อให้เกิดความเสียหายต่อรัฐ (คตส.) ที่มาจากการปฏิวัติก็เอาคนที่เกลียด พ.ต.ท.ทักษิณ มาเป็นกรรมการ ใครโดนแบบนี้ก็ไม่ไหว เป็นผลพวงจากการยึดอำนาจ ที่พึ่งสุดท้ายเห็นอยู่ที่ศาลตนมั่นใจว่าจะมีความยุติธรรม แต่ คตส.ไม่ใช่ ใครเป็นศัตรูจะจองล้างจองผลาญกันทั้งนั้น เรียกทางทหารคือล้างสมองฟังความข้างเดียว มีความอิจฉา 

          ต่อข้อถามว่า ครอบครัวห่วงความปลอดภัยของ พ.ต.ท.ทักษิณหรือไม่ พล.อ.ชัยสิทธิ์ตอบว่า มีขบวนการที่จะจ้องปราบเขาให้สิ้น โดยใช้วิธีการฆ่าให้สิ้น การทำแบบนี้ต่างชาติจะดูถูกคนไทยมาก โดยเฉพาะนักลงทุน เมื่อถามย้ำว่ามีคนที่พยายามลอบสังหาร พ.ต.ท.ทักษิณหรือไม่ พล.อ.ชัยสิทธิ์ตอบว่า มีข่าวว่าไปวางแผนทำอะไรกันอยู่ทำไมจะไม่รู้ ตนมีหน่วยข่าวเช่นกัน มีการเฝ้า ระวังประมาทกันไม่ได้ พวกนี้ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็เอาด้วยกล  ถ้ามีโอกาสเขาก็จะทำ อยากให้ไปทบทวนกันดูว่า พ.ต.ท. ทักษิณทำคุณให้ประเทศแค่ไหน ประชาชนก็รักเขา แต่มีเพียงกลุ่มเล็ก คิดอะไรอยู่ไม่รู้ เป็นคนไทยหรือเปล่า ทำให้ประเทศและประชาชนเดือดร้อน


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปูดมีขบวนการจ้องฆ่าทักษิณ ญาติผู้พี่ปลงวิบากกรรม อัปเดตล่าสุด 30 มิถุนายน 2551 เวลา 11:38:57 27,139 อ่าน
TOP