x close

หนุ่มร่างอ้วนเสียงดี แต๊บ วี3 ลา af5 แล้ว!!

แต๊บ af5


แต๊บ วี3 ลา af5 ขณะคู่หูมิคกี้ วี6 คว้าตุ๊กตาคุ้มกัน

         
เรียกได้ว่ายังตื่นเต้นกันต่อเนื่องสำหรับปฏิบัติการล่าฝัน ทรูอะคาเดมี ซีซั่นที่ 5 โดยสัปดาห์ล่าสุดกับโจทย์เพลงอินดี้ ที่แม้ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาจะมีเรื่องราวมากมายเกิดขึ้นภายในบ้าน จนนักล่าฝันป่วยและเครียดกันไปตามๆ กัน แต่ทุกคนก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดี โดยสาวกู๊ด วี 10 ก็ยังส่งเสียงอันทรงพลังต่อเนื่องแม้จะเพิ่งออกจากโรงพยาบาล แต่ที่สร้างความงงให้กับคนดูมากที่สุดเมื่อหนุ่มปั๊ม วี 8 หายไปจากเวทีตั้งแต่เริ่มโชว์ โดยออกมาเรียกเสียงกรี๊ดในช่วงสุดท้ายกับเพลงเดี่ยว สาเหตุมาจากอาการป่วยที่ทรุดลงจนต้องให้น้ำเกลืออยู่หลังเวที เนื่องจากมีอาการชาทั้งตัว เพราะกินยาลดน้ำมูก จนเกิดอาการแพ้ยา ก่อนจะถูกนำส่งโรงพยาบาลอีกรายหลังจบคอนเสิร์ต 

          ทั้งนี้ สัปดาห์นี้มีการประกาศผู้ได้รับตุ๊กตาภูมิคุ้มกัน สำหรับผู้ได้คะแนนเป็นอันดับ 2 ซึ่งผู้คว้าไปครองคือสาวมิคกี้ วี 6 แต่ไม่นานสาวมิคกี้ก็ต้องร้องไห้อย่างหนัก เมื่ออาต้อยประกาศชื่อบุคคลที่ต้องออกจากบ้านในสัปดาห์นี้ นั้นก็คือ หนุ่มแต๊บ วี 3 คู่ซี้ปาท่องโก๋ในบ้านนั้นเอง

          ทั้งนี้ หนุ่มแต๊บเปิดใจ ภายหลังว่า "ตอนนี้ยังงงๆ คือหลายคนก็ยังงง เพราะรวดเร็วมาก แต่ผมคิดว่าผมทำเต็มที่แล้ว เพราะหากจบแบบทำไม่ดีก็คงแย่ ทั้งนี้ก่อนเข้าบ้านก็ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะร้องเพลงลูกทุ่งได้ แต่ถ้าหากฝึกฝนจริงๆภายในเวลา 5 วัน ใคร ๆ ก็ทำได้ ทั้งนี้ 7 วีคที่ผ่านมาสอนให้ผมรู้อะไรหลายๆ อย่างว่ามีอย่างนี้บนโลกใบนี้ด้วย เช่นการอยู่ร่วมกับคนที่ไม่รู้จักกันมาก่อน จนมารักกันได้ โดยสิ่งที่ตนพัฒนามากที่สุดคือเรื่องการแสดงออก เพราะที่ผ่านมาตนจะไม่ค่อยกล้าโดยเพื่อนที่ตนห่วงที่สุดก็คือทุกคน เพราะสภาพจิตใจทุกคนกำลังงง มีเรื่องถาโถมเข้ามาเยอะมาก เพราะหากหายไปคนหนึ่งก็ไม่อยากให้เงียบ อยากให้พัฒนาต่อไป"

คนเสียงดีๆ ทยอยออกจากบ้าน?

          แต๊บ : คนอยู่ในบ้านก็เสียงดีครับ จริงๆ คืออย่างส่วนหนึ่งคนดูก็ต้องการคนที่พัฒนาอย่างชัดเจนทุกคน สมมติคนไหนร้องดีก็ไม่ได้บอกว่าผมร้องดี คนอาจอยากดูคนที่พัฒนาการก้าวกระโดดเหมือนพี่ปั๊ม - กรีน ที่เขาซ้อมหนักมากจนตอนนี้ดีแล้ว

ส่วนข่าวร้องไห้ในบ้าน หลังกลับจากการแข่งขันในวีคเพลงคู่?

          แต๊บ : จริงๆ วีคนั้นก็ตั้งใจซ้อมมากๆ แต่มันก็อยากทำให้ดีมิคกี้ก็ทำได้ดี แต่ก็มายืนปากเหวทั้งคู่ แล้วก็มาเจออีกหลายๆ อย่างที่เครียด พอเครียดไปเรื่อยๆ ก็คิดว่าออกเถอะ ไม่น่าเป็นเพื่อนคนที่ออก ปกติผมไม่ร้องไห้อะไรกับเรื่องง่ายๆ แต่วันนั้นมันเครียดจริงๆ

แต่ภายนอกกลับพูดว่า มีคำสั่งจากแม่มิคกี้ให้เลิกคบกัน?

          แต๊บ : ไม่จริงครับ ผมรู้จักกับแม่มิคกี้มาก่อน แล้วก็มีการสื่อสารด้วยท่าทางกันมาตลอดอยู่แล้ว ซึ่งผมก็เป็นเพื่อนกับมิคกี้มานานแล้ว ซึ่งคุณแม่ก็ไม่ได้ห้ามคุยกัน แต่หากตอนนี้เขาเปลี่ยนความรู้สึกไปแล้ว ผมก็คงคิดว่าผมทำอะไรผิดไปก็คงรู้สึกงง เรารู้จักกันมาเพราะว่าเคยร้องเพลงด้วยกันที่โรงเรียนร้องเพลง ก็คุยเล่นกันมา ซึ่งตอนที่ครูปุ้มมาเตือนเรื่องความสัมพันธ์นั้น ผมก็งงว่าเป็นเพื่อนกันทำไมอยู่ใกล้กันไม่ได้ ผมก็เลยถามครูว่ามันน่าเกลียดมากเลยเหรอ ผมก็ไม่ได้ไปจับมือถือแขน ไปนั่งใกล้กันขนาดนั้น ซึ่งก็เข้าใจหากภายนอกมองว่าไม่ดี เพราะมิคกี้เป็นผู้หญิง ผมก็เข้าใจก็เลยต้องห่างดีกว่า โดยอยากบอกมิคกี้ให้ดูแลตัวเอง แต่เชื่อว่าปั๊ม-กี๋จะดูแลได้

ด้านกระแสที่มองว่าแต๊บพูดจาไม่ค่อยดี?

          แต๊บ : ข้างนอกผมเป็นยังไง เข้ามาข้างในผมเป็นอย่างนั้น คือผมก็เข้าใจว่าอยู่ในสายตาคนมากขนาดนี้ แต่ด้วยความที่ผมไม่คิดอะไร ผมเป็นยังไงก็พูดอย่างนั้น ผมก็เลยอาจทำให้หลุดออกมาบ้าง เพราะหากมานั่งคิดก็จะอึดอัด เพราะเรื่องเพลงก็พอแล้ว หากมาอึดอัดเรื่องพูดไม่ได้ อยู่กับเพื่อนไม่ได้ก็ตายกันพอดี สุดท้ายฝากขอบคุณแฟนคลับ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ หลังตนเคยฝากผ่านหน้าจอมาแล้ว คือคน 2 ประเภท คือ คนที่ผมรู้จักเขา เขารู้จักผม และกลุ่มคนที่ผมไม่รู้จัก ที่เสียเงินมาโหวตผม รู้สึกดีมากๆ


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มร่างอ้วนเสียงดี แต๊บ วี3 ลา af5 แล้ว!! อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2551 เวลา 18:13:54 37,350 อ่าน
TOP