x close

Bring It Back ของขวัญชิ้นล่าสุด จาก ETC.


อีทีซี ETC.


          ETC. กลุ่มศิลปินคุณภาพที่ทุกคนคงจะรู้จักกันดี จากเพลงฮิตมากมาย ไม่ว่าจะเป็น "เปลี่ยน, เธอคือใคร, ผิดที่ฉันเอง, เพราะเธอ, จริงๆ" และอีกหลายเพลง จากอัลบั้ม "เปลี่ยน" ภายใต้สังกัด เคพีเอ็นมิวสิค

          อีกทั้งยังมีรางวัลการันตีคุณภาพ "ศิลปินกลุ่มยอดเยี่ยม" จากการประกาศผลรางวัล คม ชัด ลึก อวอร์ด ครั้งที่ 5 ปี 2007 ซึ่งโดยก่อนหน้านี้ ETC. ก็คว้ารางวัล ศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม มาแล้วเมื่อ สองปีก่อน

          Bring It Back ของขวัญชิ้นล่าสุด จาก 5 หนุ่ม ETC. ที่ตั้งใจนำมามอบให้กับแฟนเพลง หลังจากที่พวกเขาทั้ง 5 หายไปบ่มเพาะประสบการณ์ทางดนตรีกว่า 1 ปี คราวนี้พวกเขากลับมาพร้อมกับ จังหวะ, ทำนองของดนตรีในแนว Variety Pop ที่มีส่วนผสมของ Soul, Funky, Rock, Jazz ที่ผสมผสานได้อย่างลงตัว และเพลงเปิดตัวเพลงแรกของอัลบั้มนี้เพลง อย่าถาม ที่โดนใจใครหลายๆ คน

          นอกจากนี้ยังได้ โก้ Mr.Saxman มาเป่า Saxophone ในเพลง "Bring It Back"  และได้ โจอี้ บอย แต่งเนื้อร้องและร่วม featuring ในเพลง "นางฟ้า" ร่วมกับ เจนนิเฟอร์ คิ้ม อีกด้วย ติดตามผลงานเพลงชุดใหม่ของ 5 หนุ่ม ETC. (อีทีซี) ได้แล้ววันนี้และสามารถชมมิวสิกฯ เพลง "อย่าถาม" ได้แล้วทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่องตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Bring It Back ของขวัญชิ้นล่าสุด จาก ETC. โพสต์เมื่อ 30 มิถุนายน 2551 เวลา 14:44:39 21,253 อ่าน
TOP