x close

ท็อป ณัฐเศรษฐ์ เตรียมสละโสดกับแฟนนอกวงการ

ท็อป ณัฐเศรษฐ์



          วันก่อนเจอหนุ่มไฮโซ "ท็อป-ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี" ในงาน "Car Lover Girls" ย่านอาร์ซีเอ ที่มีงานหลักเป็นพิธีกรทรูวิชั่น และพิธีกรงานอีแว้นท์ต่างๆ ก็เลยอดถามเขาไม่ได้ หลังจากมีข่าวแว่วมาว่าจะสละโสดเร็วๆนี้ "ท็อป" เปิดใจ ให้ฟังแบบกันเองว่า 

          ท็อป : ผมคิดว่าคงถึงเวลาแล้ว ที่จะมีครอบครัวสักที คือเป็นฤกษ์ดีและจังหวะที่ทุกอย่างลงตัว แฟนชื่อเล่นแพม เรียนจบโทที่อังกฤษ เราคบกันมาปีกว่าแล้ว รู้สึกว่าเข้าใจกัน แล้วเราก็ไปหาครอบครัวของเราทั้งสองฝ่าย

  จะสละโสดแล้ว รู้สึกตื่นเต้นมั๊ย

          ท็อป : ตื่นเต้นเหมือนกัน แต่ตั้งใจว่าจะไม่เปลี่ยนแปลงอะไรมาก ก็ยังอยากจะเป็นพ่อที่เป็นวัยรุ่นอยู่ ยังอยากจะเป็นสามีที่เก๋าๆ อยู่ ยังเป็นวัยรุ่นอยู่ คอนเซปต์ของเราสองคนอยากใช้ชีวิตที่มันสนุก คาดว่าจะแต่งฯสิ้นปีนี้แน่นอน  บางคนบอกผมแต่งงานเร็วไปหรือเปล่าอายุเพิ่ง 27 เอง ผมว่าไม่นะ เพราะผมเป็นคนเรียนเร็ว ตอนนี้ก็กำลังทำดุษฏีนิพนธ์อยู่ ตอนแรกตั้งใจจะเป็นด็อกเตอร์ก่อน แต่ก็อย่างที่บอก ทุกอย่างลงตัวจริงๆ และทำอะไรก็โอเคทุกอย่างแล้ว  แล้วผมรู้สึกว่าแพม คือคนที่ใช่แล้ว ก็เลยไม่รู้ว่าจะรออะไร แล้วเราก็พร้อมทั้งคู่แล้ว

  บางคนมองว่ารีบแต่ง เพราะผู้หญิงอาจจะท้องก่อนแต่งหรือเปล่า

          ท็อป : ผมไม่ได้กลัวเรื่องนี้เลย เพราะคุยเรื่องแต่งงานมาตั้งแต่ต้นปีแล้ว ถ้ามีอะไรเกิดขึ้นจริงก็คงจะคลอดแล้ว (หัวเราะร่วนเชียว) ส่วนเรื่องงานหลังจากแต่งฯผมก็ยังทำงานในวงการบันเทิงต่อไปครับ อยู่ที่ว่าจะมีใครจ้างผมหรือเปล่า ถ้ามีก็ทำต่อแน่นอนครับ โดยเฉพาะงานพิธีกรซึ่งเป็นงานที่ผมรัก



ข้อมูลจาก
 
ภาพประกอบจาก M PICTURES

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ท็อป ณัฐเศรษฐ์ เตรียมสละโสดกับแฟนนอกวงการ อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2551 เวลา 16:19:21 40,618 อ่าน
TOP