x close

ฟิล์ม ฉุน! โต้ข่าวย่องเยี่ยม เสี่ยอู๊ด ถึงคุก โบ้ยถูกแกล้ง


ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ Film


          "ฟิล์ม" ฉุน! โต้ข่าว ย่องเยี่ยม "เสี่ยอู๊ด" ถึงคุก อ้างเพิ่งกลับจากออสเตรเลีย ท้างัดหลักฐานออกมาโชว์ คาดถูกแกล้ง รับชินแล้วข่าวฉาว

          เคยออกมาโต้แล้วครั้งหนึ่ง แต่ดันมีเจ้าหน้าที่กรมราชทัณฑ์แฉว่า "ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" ย่องมาเยี่ยม "เสี่ยอู๊ด" จริง แต่หน้าแตกเพราะเสี่ยไม่ยินดีให้เยี่ยม ทั้งนี้มีรายชื่อของฟิล์มในสมุดเข้าเยี่ยมจริง เมื่อมีโอกาสเจอเจ้าตัวที่มาฟิตติ้งละครเรื่อง "เสน่ห์นางงิ้ว" ณ สตูดิโอกันตนา บางใหญ่ นักร้องหนุ่มก็ออกอาการไม่พอใจกับกระแสข่าวที่เกิดขึ้น

          ฟิล์ม : สำหรับเรื่องกระแสข่าวของผมกับเสี่ยอู๊ดที่มีข่าวออกมาว่า ผมเดินทางไปลงชื่อเข้าเยี่ยมอะไรนั้น ผมกล้ายืนยันเลยว่ามันไม่ได้เป็นความจริง คือผมเข้าใจนะพอเวลาเราจะมีผลงานอะไรใหม่ๆ ออกมาก็จะมีคนคอยกลั่นแกล้งอยู่ตลอดเวลา กับเรื่องนี้ผมกล้าพูดเลยว่า ผมไม่ได้ไปเยี่ยมเขามาเลย ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าคนที่ออกมานั้น เขาก็ออกมาพูดอย่างเดียว แต่ไม่เห็นจะเอาสมุดรายชื่อนั้นมายืนยัน บอกตามตรงว่าผมไม่ได้ใส่ใจอะไรมากอยู่แล้วกับกระแสข่าวพวกนี้ ยอมรับว่ารู้สึกเฉยๆ และชินแล้ว แต่มันก็จะมีบางครั้งนะที่ผมรู้สึกว่าทำไมกระแสข่าวนี้ถึงต้องมาเกิดกับเราด้วย แต่ถึงอย่างไรผมก็เชื่อว่าทุกคนเขาเชื่อผม ทุกคนรู้อยู่แล้วว่าผมเป็นคนอย่างไร มันคงเป็นเรื่องขำขำมากกว่า ผมเชื่อว่าทุกคนเข้าใจผมครับ ผมขอให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์แล้วกัน

ถ้าเจ้าหน้าที่เชิญไปสอบสวนเพราะเคยมีส่วนเกี่ยวข้องกับเสี่ยอู๊ดจะว่ายังไง

          ฟิล์ม : ถ้าหากตำรวจจะมาตรวจสอบผมก็จะยินดีให้ตรวจเต็มที่ เพราะผมไม่ได้ทำอะไรผิดอยู่แล้ว ทุกอย่างที่ผมทำไปนั้นผมก็ทำด้วยความบริสุทธิ์ใจ กับเรื่องนี้ผมไม่ได้สนใจอะไร


ข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟิล์ม ฉุน! โต้ข่าวย่องเยี่ยม เสี่ยอู๊ด ถึงคุก โบ้ยถูกแกล้ง อัปเดตล่าสุด 2 กรกฎาคม 2551 เวลา 10:08:40 19,045 อ่าน
TOP