x close

แอน เมินโดนจดหมายมือมืดโจมตี ส่งเวียนตามสื่อ


แอน ทองประสม


          นางเอกสาว "แอน ทองประสม" ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่มีบุคคลนิรนามส่งจดหมายไปยังสื่อต่างๆ โจมตีว่า แอน มีพฤติกรรมไม่ดีในกองถ่าย ไม่เหมาะสมกับฉายาเจ้าหญิงแห่งวงการ เช่น พูดจาไม่สุภาพ โยนบทลงพื้น ฯลฯ

          แอน : แอนทำใจแล้ว แอนอยู่ตรงนี้ เราต้องต่อสู้กับเงามืด เงาดำ หรือคนที่ไม่ชอบเราโดยที่เราไม่เห็นตัวเขา เราก็ตอบไม่ได้ว่าเขาคือใคร แล้วเขาทำแบบนี้เพื่ออะไร แอนไม่เก็บเอามาคิดมาก เพราะแอนโดนแบบนี้มาตั้งแต่เด็ก แอนไม่ตกใจค่ะ เพราะตอนอยู่บ้านก็มีจดหมายลักษณะนี้ส่งมา ตอนแรกอาจจะมีตกใจบ้าง แต่พอโดนไปสักพักก็เริ่มชิน มันเป็นวัฏจักรที่เราเจออยู่เรื่อยๆ บางทีส่งรูปมาฉีกรูปเรา มันมีหลายแบบค่ะ

ในจดหมายระบุว่าแอนไม่เหมาะสมกับตำแหน่ง "เจ้าหญิงแห่งวงการ" รู้สึกอย่างไร

          แอน : มันแล้วแต่ใครจะคิด แต่ถ้าเราเดินตามเกมเขา มันก็จะเป็นไปตามเกม แอนพูดอะไรไม่ได้ แต่ตัวแอนตอบได้ชัดเจนเพียงแค่ว่าแอนไม่รู้จักว่าเขาเป็นใคร แต่เราอยู่ตรงนี้มันก็จะมีบ้าง คนที่ไม่ได้เอ็นดูแอน มันมีอยู่แล้ว คนรักคนเกลียด ซึ่งเราก็ต้องทำใจ

สงสัยหรือไม่ว่าใครเป็นคนทำ

          แอน : ไม่สงสัยเลย ไม่ต้องการหาตัวตนหรือใครๆ ทั้งสิ้นด้วย และไม่เอาเรื่อง เพราะไม่รู้จะฟ้องร้องใคร แอนไม่ท้อ เราเป็นนักแสดงต้องเข้มแข็ง ถ้าเราไม่เข้มแข็งเราคงยืนอยู่ตรงนี้ไม่ได้ เพราะมันต้องเจอแบบนี้อยู่เรื่อยๆ


ข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แอน เมินโดนจดหมายมือมืดโจมตี ส่งเวียนตามสื่อ โพสต์เมื่อ 2 กรกฎาคม 2551 เวลา 11:01:48 22,553 อ่าน
TOP