x close

การันตีความมันส์ Silly Fools Ebola One - Way Concert

silly fools


          "ซิลลี่ ฟูลส์" การันตีความมันส์!! รวบรวมทุกเพลงดัง เอาใจแฟนคลับขาร็อค... ในคอนเสิร์ตใหญ่

          ใกล้เข้ามาแล้ว สำหรับสุดยอดคอนเสิร์ตของ 2 วงร็อกชั้นนำของประเทศ อย่าง "Silly Fools" (ซิลลี่ ฟูลส์) และ "Ebola" (อีโบล่า) ที่มาจับมือร่วมสร้างความมันส์ให้กับชาวร็อกทั้งหลาย ในคอนเสิร์ต "Silly Fools Ebola One-Way Concert" (ซิลลี่ ฟูลส์ อีโบล่า วัน-เวย์ คอนเสิร์ต) ซึ่งงานนี้ "Silly Fools" (ซิลลี่ ฟูลส์) ก็ออกมาการันตี กับแฟนเพลงทุกคนว่าจะต้องได้รับความมันส์ และร้องเพลงตามไปกับพวกเขาได้อย่างแน่นอน

          "พร้อมมากๆครับ สำหรับคอนเสิร์ต "Silly Fools Ebola One-Way Concert" (ซิลลี่ ฟูลส์ อีโบล่า วัน-เวย์ คอนเสิร์ต) ที่กำลังจะเกิดขึ้น ตอนนี้ทั้งเรา และ "อีโบล่า" ก็มุ่งมั่นกับการซ้อมอย่างเต็มที่ เพื่อความมันส์และสะใจของทุกคน พวกเราเต็มที่อยู่แล้ว งานนี้นอกจากทุกคนจะได้สนุกไปกับเรา เรื่องของโปรดักชั่น ไม่ว่าจะเป็นแสง สี เสียง เต็มที่แน่ๆ โดยเฉพาะเรื่องของ แสง กับเสียง มันจะดำเนินไปด้วยกัน แต่จะไปด้วยกันอย่างไร ต้องไปติดตามดู บอกได้คำเดียวว่า

           "สุดยอด" และตอนนี้ สิ่งที่แฟนเพลงหลายๆคนกำลังนึกถึงก็คงเป็นเรื่องที่ว่า จะได้ฟังเพลงอะไรในคอนเสิร์ตบ้าง ขอบอกเลยว่า พวกเราทั้ง 2 วง คัดเลือกเพลงกันมาเรียบร้อย แต่ละเพลงสุดยอดครับ รับประกันได้เลยว่า ทุกคนจะต้องชอบ แล้วต้องร้องตามไปกับพวกเราอย่างแน่นอน เราอยากให้ทุกคนไปดูนะ โดยเฉพาะชาวร็อก หรือคนที่รักในดนตรี เพราะคอนเสิร์ตนี้ ถือได้ว่าเป็นการโชว์ชั้นเชิงทางดนตรีของทั้ง 2 วง ใครมีทีเด็ดอะไร งัดกันมาโชว์ในคอนเสิร์ตนี้กันหมด บอกได้เลยว่า คุ้มจริงๆ นอกจากจะได้ฟังเพลง ได้มันส์ ได้สะใจ ยังได้ดูการโชว์ฝีมือทางด้านดนตรีแบบเต็มๆอีก เอาเป็นว่าขอย้ำว่า อย่าพลาดคอนเสิร์ตนี้แล้วกัน รีบไปจับจองหาซื้อบัตรกันได้เลย ช้าหมด อด ช่วยไม่ได้นะครับ แล้วเจอกันวันเสาร์ที่ 19 กรกฎาคมนี้ อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก"

          สามารถซื้อบัตรได้แล้วที่ "Thaiticket Major" (ไทยทิคเก็ต เมเจอร์) หรือ โทร. 02-262-3456 บัตรราคา 1,200 / 1,000 / 800 / 500 บาท



ข้อมูลและภาพประกอบจาก

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
การันตีความมันส์ Silly Fools Ebola One - Way Concert อัปเดตล่าสุด 3 กรกฎาคม 2551 เวลา 16:18:43 12,431 อ่าน
TOP