x close

TVXQ ทุบสถิติยอดขาย พรี ออร์เดอร์ วันเดียว 2 แสนก็อปปี้


         อะไรก็เกิดขึ้นได้กับ เอเชียท็อปบอยแบนด์ "ดงบังชิงกิ"5 เทพอภินิหารทำลายสถิติยอดขาย "พรี ออร์เดอ์" ในอัลบั้มที่ 4 วันเดียว กว่า 2 แสน ก็อปปี้ !!

         โดยก่อนหน้านี้ ยอดขายพรี ออร์เดอร์ช่วงแรกๆ ของพวกเค้าอยู่เพียงแค่ 10,000 ก็อปปี้ กับความสำเร็จครั้งนี้ SM Entertainment กล่าวว่า อัลบั้มชุดใหม่นี้เป็นบันทึกสถิติใหม่ที่สูงที่สุดเพียงแค่วันเดียว ซึ่งแฟนๆ ชาวเกาหลีต่างตั้งหน้าตั้งตารอคอยอัลบั้มใหม่นี้มากเลยทีเดียว นอกจากนี้ เรายังได้รับความสนใจอย่างมากในตลาดญี่ปุ่น

         ความสุดยอดของ 5 เทพอภินิหาร ยังไม่จบเพียงแค่นี้ แต่มีการคาดการณ์กันว่า ซิงเกิ้ลใหม่เพลงญี่ปุ่นที่ชื่อว่า "Why Have I fallen in Love With You" จะขึ้นสู่อันดับท็อปของ โอริกอน ชาร์ต เหมือนกับที่พวกเค้าเคยทำมาแล้วในเพลง "Purple Line", "Beautiful You" และ "Summer Dream"

         ทั้งนี้ สื่อเกาหลีต่างวิเคราะห์ว่า ส่วนหนึ่งเป็นความโชคดีของ "ดงบังชิงกิ" เอง ที่มีแฟนๆ ยอมเสียเงินจำนวนมากซื้ออัลบั้มของพวกเค้า ไม่มีการดาวน์โหลดเพลงที่ผิดกฎหมาย ต่างจากปัญหาที่ศิลปินคนอื่นๆ ประสบ อย่าง ตาโบล แห่งEpik High อย่างไรก็ตาม นับว่าเป็นการประสบความสำเร็จที่น่าอัศจรรย์จริงๆ 

         ด้วยความเก่งบวกหล่อ เราจึงขอนำภาพน่ารักๆ ที่เหล่า 5 เทพอภินิหาร เมื่อครั้งไปเยี่ยมแฟนเพลงชาวไต้หวันแล้วทำให้เธอฟื้นจากอาการโคม่าได้ เมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา (นี่เป็นภาพบางส่วนเท่านั้น หากจะชมภาพแบบเต็มๆ ต้องเปิดไปที่ http://www.tvxqtwfc.com/)



ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
TVXQ ทุบสถิติยอดขาย พรี ออร์เดอร์ วันเดียว 2 แสนก็อปปี้ อัปเดตล่าสุด 3 กรกฎาคม 2551 เวลา 18:10:24 13,730 อ่าน
TOP