x close

รับสมัครร้าน 30 บาท ไปร่วมงานงานมหกรรม มั่นใจไทยแลนด์ 2551



         รับสมัครร้าน 30 บาท   ร้านต้นแบบแนวคิดใหม่ ภายใต้สโลแกน “ของที่ชอบ...ราคาที่ใช่” ในงานมหกรรมมั่นใจไทยแลนด์   17-20 ก.ค.  2551ณ  อาคารชาเลนเจอร์  2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธาน

 
        สมัครด่วน….ขอเชิญผู้ประกอบการ ผู้ผลิตสินค้า ทุกประเภท นำเสนอตัวอย่างสินค้าพร้อมรายละเอียดต่างๆ เพื่อรับสิทธิ์การเช่าพื้นที่ในราคาพิเศษ  เพื่อร่วมจำหน่ายสินค้า ในโซนร้าน 30 บาท ณ งานมหกรรมมั่นใจไทยแลนด์ ดีแน่ ถูกแน่ เพื่อคนไทย สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 12  ก.ค. 2551  โทร. 02-559-0505 ต่อ 150,235 และ 254  ทุกวันในวันและเวลาราชการ 

         รายละเอียด งานมหกรรมมั่นใจไทยแลนด์

         กระทรวงการคลัง จัดงาน "มหกรรมมั่นใจไทยแลนด์ฯ" ดีแน่ ถูกแน่ เพื่อคนไทย กระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยสู่ภาคประชาชน ดึงภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ และภาคเอกชน สร้างความเชื่อมั่นเศรษฐกิจไทย

         "หมอเลี้ยบ”นำทีมหน่วยงานภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ และเอกชน ร่วมจัดงาน "มหกรรมมั่นใจไทยแลนด์ ดีแน่ ถูกแน่ เพื่อคนไทย”เป็นครั้งแรก เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ประกอบการและผู้บริโภค กระตุ้นบรรยากาศการจับจ่ายใช้สอย  ระหว่างวันที่ 17-20 กรกฎาคมศกนี้ ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานีคาดเงินสะพัดภายในงานกว่า 3,000 ล้านบาท 

         นพ. สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เปิดเผยว่า "งานมหกรรมมั่นใจไทยแลนด์ ดีแน่ ถูกแน่ เพื่อคนไทย เป็นหนึ่งในมาตรการของกระทรวงการคลังที่จะกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศไทย พร้อมสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชน ด้วยการจัดให้มีการออกร้านจำหน่ายสินค้าและบริการต่างๆ ในชีวิตประจำวัน ของดี มีคุณภาพ ในราคาพิเศษ ที่จะช่วยสร้างบรรยากาศในการจับจ่ายใช้สอยในภาคประชาชน"

         "หนึ่งในจุดเด่นของงานมหกรรมนี้ คือ "การเปิดตัว ร้าน30 บาท" ภายใต้สโลแกน "ของที่ชอบ ราคาที่ใช่" ซึ่งเป็นต้นแบบของแหล่งรวมสินค้าไทย คุณภาพดี  ซึ่งมีแนวความคิดมาจาก “สินค้าดี ราคาถูก โดยคนไทย เพื่อคนไทย” โดยกระทรวงการคลัง ต้องการจะสร้างทางเลือกให้กับคนไทย ทั้งผู้ประกอบการและผู้บริโภค โดยส่งเสริมให้ผู้ประกอบการคนไทยที่มีความสามารถในการผลิตสินค้า แต่มีอุปสรรคด้านการจัดจำหน่าย ได้มีช่องทางการขายสินค้า ในขณะเดียวกัน ผู้บริโภคคนไทยก็จะได้มีโอกาสเลือกใช้สินค้าของคนไทยที่มีคุณภาพสมราคาจากผู้ผลิตโดยตรง เป็นการกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอย รวมทั้งสร้างรายได้ให้กับคนไทยด้วยกัน" นพ.สุรพงษ์ กล่าว

         ภายในงานพบกับสินค้าและบริการต่างๆ ในราคาพิเศษมากมาย บนพื้นที่กว่า 40,000 ตารางเมตร ไม่ว่าจะเป็นสินค้าอุปโภค บริโภค รวมไปถึงสินค้าประหยัดไฟเบอร์ 5 สินค้าประหยัดพลังงาน อสังหาริมทรัพย์ บริการประกันภัย บริการท่องเที่ยว และอีกมากมาย พร้อมกันนี้ยังมีหน่วยงานต่างๆ ในสังกัดกระทรวงการคลัง มาร่วมออกบูธเพื่อให้คำแนะนำแก่ผู้ผลิตและผู้ประกอบการและประชาชน 

         ให้เข้าถึงแหล่งข้อมูลความรู้ที่ก่อให้เกิดประโยชน์ในการพัฒนาธุรกิจ รวมถึงการแนะนำแหล่งเงินลงทุน และบริการทางการเงิน ตลอดจนมีการแสดงนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อจุดประกายความคิดในการประกอบธุรกิจ ทั้งยังแนะนำพลังงานทางเลือกใหม่ที่เหมาะกับการประกอบธุรกิจในสภาพเศรษฐกิจของโลกที่มีความผันผวน 

         นอกจากนี้ ภายในงานยังจะมีการให้ความรู้และลุ้นรับสิทธิ์การติดตั้งถัง NGV จาก ปตท. ราคาพิเศษ  ระบบดูดก๊าซ ราคาเพียง 30,000 บาท ระบบฉีดก๊าซ ราคาเพียง 50,000 บาท จำนวนจำกัดเพียง 1,000คันเท่านั้น พร้อมรับคู่มือแผนที่ NGV Gas Station ฟรี ร่วมประมูลรถยนต์ Benz, BMW, TOYOTA สภาพดีจากกรมศุลกากร และประมูลสินค้าหลุดจำนำคุณภาพดีราคาพิเศษจาก กรมธนานุ-เคราะห์ อีกทั้งยังมีการแจกหลอดไฟฟ้า จำนวน 50,000 ดวง จากการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย อีกด้วย

         ทางด้านความบันเทิง ภายในงานยังมีร้านค้าดาราที่นำสินค้ามาจัดจำหน่ายให้ประชาชนได้มีโอกาสเลือกซื้อเลือกช้อปกันจุใจในราคาพิเศษ  และยังมีการแสดงคอนเสิร์ต วันละ 2 รอบ จากศิลปินชื่อดัง อาทิ โปงลางสะออน โฟร์-มด เป็นต้น และทอล์คโชว์อารมณ์ดีเรื่อง "ปากท้องชาวบ้านในยุคน้ำมันแพง" จากพิธีกรชื่อดังจากรายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายการผู้หญิงถึงผู้หญิง และรายการคันปาก

         คุ้มค่าอย่างนี้...อย่าลืมชวนกันไปพบกันที่  "มหกรรมมั่นใจไทยแลนด์ ดีแน่ ถูกแน่ เพื่อคนไทย" ระหว่างวันที่ 17-20 กรกฎาคม 2551 อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี



 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รับสมัครร้าน 30 บาท ไปร่วมงานงานมหกรรม มั่นใจไทยแลนด์ 2551 โพสต์เมื่อ 3 กรกฎาคม 2551 เวลา 15:59:38 6,629 อ่าน
TOP