x close

โฟร์-มด รักอนาคต ยึดเรียน งานเป็นหลัก


โฟร์-มด


          เป็นนักร้องคู่ดูโอที่ได้รับความสนใจจากแฟนเพลงอย่างดีมาโดยตลอด สำหรับสองสาว "โฟร์-มด" (โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร และ มด-คุณัชญา ชัยรัตน์) ซึ่งแฟนเพลงของพวกเธอนั้นส่วนมากก็จะเป็นกลุ่มวัยเรียนทั้งนั้น ทำให้ในวันนี้เมื่อเราได้เจอหน้าสองสาว "โฟร์-มด" ก็เลยถือโอกาสชวนให้มาพูดถึงแพลนการเรียนในอนาคตของทั้งคู่มาฝาก

          "นอกจากการทำงานในวงการบันเทิง เราสองคนก็ยังมีเรื่องเรียนที่ต้องรับผิดชอบให้ดีที่สุดค่ะ ซึ่งที่ผ่านมามักจะมีเพื่อนๆ หรือน้องๆ หลายคนถามเราทั้งคู่ว่ามาทำงานแล้วเอาเวลาตอนไหนไปเรียน หรือบางทีหนักกว่านั้นก็มีคนคิดว่าเราสองคนไม่ได้เรียนหนังสือแล้วก็มี(หัวเราะ)

          เพื่อเป็นการยืนยันเราสองคนขอบอกเลยค่ะ ว่าเราทั้งคู่ยังเรียนหนังสืออยู่ ยังไปเรียนกันตามปกติ ตั้งแต่เข้ามาทำงานเราทั้งคู่ไม่เคยทิ้งการเรียนเลย เวลารับงานเราก็จะรับงานที่ไม่ชนกับเวลาเรียนเลย ซึ่งเรื่องนี้ "โฟร์" กับ "มด" จะมีแนวคิดที่เหมือนกันว่าเราจะทิ้งเรื่องเรียนไม่ได้เด็ดขาด เพราะเราทั้งคู่รู้สึกว่าความรู้เป็นตัวกำหนดอนาคตข้างหน้าของเราได้(ยิ้ม)

          "โฟร์-มด" ก็อยากฝากไปถึงเพื่อนๆ และน้องๆ ทุกคนนะคะ ว่าให้ตั้งใจเรียนและหาความรู้ให้มากๆ และรับผิดชอบหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด เรื่องอื่นๆ อย่างเรื่องความรักก็อย่าเพิ่งไปสนใจกันเลยเพราะยังมีเวลาอีกเยอะค่ะ"

          ติดตามชมมิวสิกฯ เพลง "เป็นแฟนกันมั้ย" และเพลง "ละลาย" ของทั้งคู่ ได้ที่รายการในเครือ อาร์เอสฯ และทางเคเบิ้ลทุกช่องหรือจะดาวน์โหลดเก็บไว้ดูได้ง่ายๆ ทาง www.zheza.com ได้แล้วตั้งแต่วันนี้และเตรียมพบกับอัลบั้มชุดที่ 4 ของสองสาวหน้าใส โฟร์-มด อัลบั้ม Four-Mod in Wonderland (โฟร์-มด อิน วันเดอร์แลนด์) ได้แล้ววันนี้ ทุกแผงทั่วประเทศ


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โฟร์-มด รักอนาคต ยึดเรียน งานเป็นหลัก โพสต์เมื่อ 4 กรกฎาคม 2551 เวลา 13:40:08 19,467 อ่าน
TOP