x close

ซันนี่เดย์ ปล่อย MV วีดอนท์กิ๊ฟอะว็อท เอาใจแฟนเพลง


Sunny Day ซันนี่เดย์


           ตามล่าหาฝันอยากทำงานเพลงฮิบฮอปในแนวถนัดของตัวเอง "ซันนี่เดย์" (เดย์ ไทยเทเนี่ยม) สักครั้ง หลังจากแอบสะสมช่วงวันว่าง ซุ่มเงียบทำ อีพี.อัลบั้มส่วนตัว เป็นโปรเจคพิเศษชื่อ EP.Restricted (rate R) (อีพี.ริสทริคทิต เรทอาร์) ผลงานเพลงที่สะท้อนความฝันตามคาแรคเตอร์ในอีกด้านของตัวเอง ซึ่งวันนี้ได้ส่งดิจิตอลซิงเกิ้ลแรกออกมาชิมลางกับเพลง we don’t give a what!! (วีดอนท์กิ๊ฟอะว็อท) ไปเรียบร้อยแล้ว

           โดยเฉพาะกระแสตอบรับของแฟนเพลง ที่ชื่นชอบงานเพลงในสไตล์ "ซันนี่เดย์" นั้น เมื่อได้ฟังเพลงแล้ว ต่างก็อยากชมในรูปแบบของมิวสิควีดีโอ ซึ่งวันนี้ "ซันนี่เดย์" ได้เร่งตัดต่อมิวสิคฯ นี้ เตรียมนำออกอากาศให้ชมกันแล้ว ซึ่งเป็นอะไรที่เรียบง่ายแต่ทันสมัย เน้นการตัดต่อผสมกับการใช้เทคนิคคอมพิวเตอร์กราฟิคเป็นส่วนใหญ่ เลยทำให้ได้รูปแบบภาพที่ทันสมัย เท่ห์ๆ ผสมกับจังหวะบีทของดนตรีที่สนุกสนาน ซึ่งเชื่อว่าจะเป็นกลายเป็นอีกมิวสิคฯ ที่เป็นที่ชื่นชอบของแฟนเพลงอย่างแน่นอน

           โดยครั้งนี้ "ซันนี่เดย์" ได้พูดถึงงานของเขาว่า "...we don’t give a what! (วีดอนท์กิ๊ฟอะว็อท) เพลงนี้ เป็นหนึ่งในเพลงพิเศษที่ผมทำขึ้นมา ในโปรเจคพิเศษส่วนตัวของผมในนามของ "ซันนี่เดย์" ซึ่งงานก็จะแตกต่างจากเวลาที่ผมทำในนามของ "เดย์ ไทยเทเนี่ยม" นะครับ ซึ่งผมก็เก็บเอาประสบการณ์ของตัวเอง มาเขียนร้อยเป็นเรื่องราว และนำมาถ่ายทอดออกมาเป็นเพลงของผม ในคาแรกเตอร์อีกด้านที่หลายๆ คนอาจจะยังไม่เคยได้สัมผัส

           ซึ่งเพลงนี้ได้ "ดีเจ. สไปด้ามังกี้" มาทำบีทให้โดยที่เขาเองก็ไม่เคยทำบีทในแนวแบบนี้มาก่อน แถมยังมี "นาร่า และ บิ๊ก คาโล่" มาร่วม ฟีตเจอรริ่งด้วย เป็นเพลงจังหวะสนุกๆ ซึ่งแฟนเพลงน่าจะชอบนะครับ ส่วนแฟนเพลงที่อยากชมเป็นมิวสิคฯ ผมก็เอาใจแล้วนะครับ คือเป็นคนดูแลคิดคอนเซ็ปต์มิวสิคฯ เพลงนี้เองเลยครับ ตอนนี้ตัดต่อเสร็จแล้ว เร็วๆ นี้คงได้ชมกัน ชอบไม่ชอบก็วิจารณ์กันมาได้เลยนะครับ

           ซึ่งการทำงานครั้งนี้ ยังไม่มีอัลบั้มนะครับ มันเป็นความฝันที่อยากจะลองทำเองดู ใครที่อยากได้เพลงนี้เก็บไว้ก็เข้าไปดาวน์โหลดที่ www.fupm.biz ได้ ส่วนงานเพลงที่ทำในนาม "ไทยเทเนี่ยม" ก็ยังมีผลงานเรื่อยๆ นะครับ ใครที่อยากติดตามก็เข้าไปดูได้ที่ www.thaitanium-ent.com ขอบคุณครับ ..."


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซันนี่เดย์ ปล่อย MV วีดอนท์กิ๊ฟอะว็อท เอาใจแฟนเพลง โพสต์เมื่อ 4 กรกฎาคม 2551 เวลา 14:41:05 11,368 อ่าน
TOP