x close

บุ๋ม จ๊าก! เต้าเบี้ยว เหน็บสื่อช่างสังเกตนะยะ

บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี



          เรตติ้งดีวันดีคืนตั้งแต่ไปอัพเต้าคู่สวยมา เจ้าตัวก็หญิงไทยหัวใจอินเตอร์เปิดเผยแบบไม่มีปิดบัง ประกาศว่าไปทำมาจริงๆ แถมระยะหลังๆ ยังโชว์ตู้มต้ามงานให้สมกับที่ลงทุนเจ็บตัวมา กลายเป็น "บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" ที่สวยเซ็กซี่ ออกงานแต่ละทีแสงแฟลชเข้าตากันให้พรึ่บพรั่บ งานนี้สอบถามว่ากลายเป็นสาวเซ็กซี่ แบบนี้จะขัดกับหน้าที่พิธีกรข่าวช่อง NBT หรือเปล่า เจ้าตัวบอกเสียงดังฟังชัดว่า 

          "ผู้หญิงสวยไม่จำเป็นต้องโง่ เพราะฉะนั้นไม่ต้องกลัวขัดแย้งค่ะ ไม่กลัวขัดกับภาพของผู้ประกาศข่าวที่ทำอยู่ค่ะ เราก็รู้ตัวว่าเราได้แค่ไหนเราทำอะไรอยู่ เราต้องดูแลตัวเอง ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ติงอะไร เพราะว่าตอนที่แถลงข่าวเปิดตัวบุ๋มก็เซ็กซี่อยู่แล้วค่ะ คือไม่จำเป็นค่ะว่าผู้หญิงสวยต้องโง่ หรือหญิงเก่งฉลาดแต่ต้องไม่สวย ยุคนี้มันต้องได้ทุกอย่างค่ะ อย่างบุ๋มก็พยายามที่จะทำให้เป็นแบบนั้น เราต้องทำให้ได้ทุกอย่าง ถ้าจะสวยเซ็กซี่ต้องมีสมองด้วย มีความรู้ทำงานเก่ง มันต้องไปได้แบบนั้นค่ะ และบุ๋มเองก็อย่างเป็นแบบนั้น"

          แต่เมื่อถามว่ามีกระแสว่าระยะหลังหน้าอกของสาวสวยคนนี้มักจะมีอาการไม่สามัคคีปรองดองกัน งานนี้เธอยิ้มกว้างตอบว่า มันคือเรื่องปกติ แถมเหน็บอีกนิดว่าฮูย!!!!! ช่างสังเกตนะยะ

          "(ยิ้ม) เรื่องปกติค่ะ เพราะว่าปกติร่างกายคนเรานั้นมันก็ไม่เท่ากันอยู่แล้วค่ะ สังเกตจากไหล่ขวา ไหล่ซ้ายนะคะ มันก็เป็นธรรมดาที่อาจจะไม่เท่ากัน หน้าอกจริง ก็ไม่เท่ากันร้อยเปอร์เซ็นต์ การสังเกตจริงๆ ของบุ๋มอาจจะเป็นอะไรที่ไปสังเกตตอนที่บุ๋มยืนเอียงไหล่โพสต์ท่าอะไรแบบนี้หรือเปล่า มันก็เป็นธรรมดาที่จะไม่ตรง แค่นี้ก็เป็นเรื่องปกติค่ะ แหม...ช่างสังเกตจริงๆ"


ข้อมูลจาก
 ฉบับวันศุกร์ที่ 4-10 กรกฎาคม 2551
ภาพประกอบจาก เดลินิวส์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุ๋ม จ๊าก! เต้าเบี้ยว เหน็บสื่อช่างสังเกตนะยะ อัปเดตล่าสุด 4 กรกฎาคม 2551 เวลา 17:22:46 93,013 อ่าน
TOP