x close

Playground สุดคึก! ลุยถ่าย MV เพลง เรื่องไร้สาระ


เพลย์กราวด์ Playground


Playground สุดคึก! ลุยถ่ายเอ็มวีตัวแรกเพลง เรื่องไร้สาระ ตั้งแต่เช้ายันดึก

          หลังจากปล่อยซิงเกิ้ล "เรื่องไร้สาระ" ออกมาได้ซักระยะหนึ่งจนเพลงเริ่มติดหูแฟนๆ ล่าสุด 4 หนุ่มวง Playground เลยเตรียมส่งมิวสิควีดิโอเพลง "เรื่องไร้สาระ" ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน

          เบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควีดิโอเพลง "เรื่องไร้สาระ" เริ่มทำงานกันตั้งแต่เช้าตรู่เพื่อเดินทางไปกองถ่ายที่บางแสน โดยงานนี้ สมาชิกวง Playground ต่างก็ทุ่มเทกันอย่างเต็มที่เพื่อให้ได้ภาพออกมาสวยงาม

          งานนี้มีเรื่องฮาเกิดขึ้นเมื่อ "ตุลย์" เกิดลืมชุดที่ต้องใช้ถ่ายทำมิวสิควีดิโอ และกองถ่ายอยู่ห่างไกลจากร้านเสื้อผ้าพอสมควรทางทีมงานเลยต้องเสียสละ "กางเกงเล" สีดำเพื่อเอามาทำ "หุกระต่าย" ให้ งานนี้เล่นเอา "ตุลย์" ถึงกับเสื้อความมั่นใจเพราะกลัวภาพออกมาไม่ดีและโดนเพื่อนๆ ในวงอำตลอดทั้งวัน ก่อนที่การถ่ายทำจะเสร็จประมาณตี 1 โดย "ติ๊ก" เล่าให้ฟังบรรยากาศการถ่ายทำวันนี้ว่า

          "วันนี้พวกเราวง Playground มาถ่ายทำเพลง "เรื่องไร้สาระ" ซึ่งเป็นมิวสิควีดิโอตัวแรกของพวกเราครับ งานนี้ถ่ายทำกันตั้งแต่เช้าเลย ต้องบอกว่าสนุกมากๆ เลยครับ ส่วนนางเอกของเรา "น้องฝ้าย อมิสา รักสยาม" น่ารักมากๆ เลยครับ น้องเค้าเล่นได้เก่งมากๆ เลย แต่ที่ต้องยกนิ้วให้เลยคือพระเอกของเราซึ่งก็คือ "ตุ๊กตา" นั้นเอง ที่ไม่บ่นไม่มีเหนื่อยเล่นจริงทุกฉาก

          ส่วนการแต่งกายของพวกเราวันนี้แต่งกันอย่างเต็มที่เลย ทั้งเสื้อ ผ้ารองเท้า เจ๋งมากๆ เลยครับ ส่วนสำหรับมิวสิควีดิโอเพลง "เรื่องไร้สาระ" ก็ขอฝากให้เพื่อนๆ ติดตามชมมิวสิควีดีโอเพลงนี้ของพวกเราวง Playground  กันนะครับ งานนี้พวกเราเต็มที่กันมากเพื่อแฟนเพลงของพวกเราครับ คงได้ชมกันเร็วๆ นี้แน่นอน อย่าลืมติดตามชมกันด้วยนะครับ"


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Playground สุดคึก! ลุยถ่าย MV เพลง เรื่องไร้สาระ อัปเดตล่าสุด 5 กรกฎาคม 2551 เวลา 09:16:45 13,607 อ่าน
TOP