x close

หยาด ถ่อมตัว ยก อั้ม สุดยอดสาวเซ็กซี่


         "ดวงเซ็กซี่" กำลังพุ่ง หลังจากถูกมองเป็นสาวเซ็กซี่ที่ไร้ตำแหน่ง บัดนี้ หยาดทิพย์ ราชปาล นางเอกละครเรื่อง "ผู้การเรือเร่" ก็ประกาศให้ทราบทั่วกันว่า หนูนี่แหละค้า...า "นางเอกเซ็กซี่ตัวจริง" เพราะปีนี้ หยาด เล่นเซ็กซี่ไม่เกรงใจใคร กวาดรางวัล "สาวเซ็กซี่" คนเดียว 3 รางวัลรวด ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดปี 2008 จาก FHM, สาวขึ้นปกสุดฮอต Mix และ สตาร์เซ็กซี่ สยามดารา แต่ว่าไม่หวาดหวั่นบ้างเรอะจ๊ะ ที่นายประวิทย์ มาลีนนท์ บิ๊กบอสวิก 3 เพิ่งลุกขึ้นมาฮึ่ม! ใส่นางเอกโชว์หวือ งั้นลองไปฟังหยาดเปิดปากถึงวิธีอยู่รอดบนเส้นทางสายเซ็กซี่

 ข่าวว่านายประวิทย์ไม่ปลื้มนางเอกหวือ? 

        หยาด : กังวลบ้างเหมือนกัน ทางช่องได้พูดคุยกับหยาด แต่ไม่ได้เรียกเพื่อเข้าไปว่าอยากวอนให้ทุกคนเข้าใจว่า 3 รางวัลเซ็กซี่ที่เขามอบให้ หยาดไม่ได้ พยายามไปถ่ายชุดว่ายน้ำ ถ่ายปฏิทินเซ็กซี่ มีคนมอบให้ หยาดเอง”

 แต่หยาดถูกมองว่าใช้เต้าไต่ดังไปแล้ว? 

        หยาด : ตัวหยาดคิดว่าคงไม่ใช่ เพราะหยาดเล่นละครมาตั้งแต่อายุ 15 มาถึงตอนนี้อายุ 21 แล้ว เล่นละครมา 10 กว่าเรื่อง งานหยาดปีนึงมีหลายอย่าง หยาดตั้งใจทำเต็มที่พยายามเน้นผลงาน คนอาจจะมองว่าเราเอาเต้าไต่ แต่หยาดเกิดมาก็มีสรีระแบบนี้แล้วเพราะคุณพ่อเป็นอินเดีย หยาดเกิดมาก็มีหน้าอก ไม่ได้พยายามให้มันใหญ่ เพื่อใช้มันเป็นบันได แต่เราเน้นเรื่องผลงานมากกว่า ตอนเด็กๆ มีบ่นกับคุณแม่ หยาดใส่ชุดอะไรถ้าเทียบกับคนอื่นจะโป๊กว่าเค้า พอเราผอมไซส์ก็จะลดลง

 ถือเป็นปีทองแห่งความเซ็กซี่? 

        หยาด : ต้นปีได้จากหนังสือ MIX หยาดไม่คิดว่าตัวเองจะได้รางวัลนี้ หยาดเพิ่งโตขึ้นมาแล้วก็เขาจะมีรุ่นพี่ที่เซ็กซี่กว่าเราเยอะ หยาดคิดว่าน่าจะเป็นพี่อั้ม (พัชราภา ไชยเชื้อ) มากกว่า แต่พอประกาศผลเป็นหยาด ก็ดีใจ ล่าสุดที่เพิ่ง ได้รางวัล FHM และจากสยามดาราฯ ก็ภูมิใจนะ แต่พอมีคำว่าเซ็กซี่ มักจะตามด้วยข่าวคาสโนวี่ มีแต่ข่าวไม่ดีหลายๆอย่าง

 ต้องทำตัวเซ็กซี่ตลอดเวลา? 

        หยาด : ไม่หรอกค่ะ หยาดมีรุ่นพี่ที่เซ็กซี่กว่าเราเยอะ หยาดไม่เคยถ่ายชุดว่ายน้ำเลย หลังจากได้ตำแหน่งเราจะลุกมาเซ็กซี่ มันก็ไม่ใช่ เพราะว่าเวลาหยาดทำงาน ถ่ายแบบ จะมีคุณแม่ช่วยดู

 ถูกมองเป็นคู่แข่งอั้ม? 

        หยาด : ไม่อยากให้คนคิดว่าเป็นคู่แข่ง พี่อั้มเป็นคนที่ทุกคนลงความเห็นเซ็กซี่มาก เขาเป็นรุ่นพี่ พี่อั้มเป็น คนเซ็กซี่มาก หยาดเหมือนกับเป็นคนรุ่นใหม่ๆที่เขาเริ่มจะมองว่าสำหรับคนรุ่นใหม่ที่เซ็กซี่ แต่ถ้าเซ็กซี่หยาดยกให้พี่อั้มเซ็กซี่ที่สุดแล้ว

 ตำแหน่งสาวเซ็กซี่มักพ่วงท้ายด้วยข่าวฉาว? 

        หยาด : ตอนเด็กๆค่อนข้างซีเรียส แต่คุณแม่ซีเรียสมากกว่าหยาด หยาดจะไม่ค่อยชอบอ่านเวลาข่าวเขียนถึง อ่านแล่วจะเครียด ตอบคำถามไปแล้วมันเหมือนมีการตีความหมายไปได้หลายอย่าง หยาดเลยเลือกที่จะไม่อ่าน บางทีจะมีพาดหัวเปิดหวอ หยาดไม่ได้ตั้งใจเปิดหวอ พยายามปิด แต่เป็นจังหวะดึงมาปิด ตอนนี้เริ่มปรับตัวได้ เริ่มชิน พอเริ่มโตจะเข้าใจเป็นหน้าที่ของพี่นักข่าว หยาดเข้าใจอันไหนเรื่องจริงหรือไม่จริงเราก็ตอบหรือปฏิเสธไป เดี๋ยวมันก็หายไป มีข่าวใหม่ๆเข้ามามันเป็นเรื่องปกติธรรมดาไปแล้ว

 ถ่ายชุดว่ายน้ำล่ะ? 

        หยาด : มีติดต่อมาตลอด แต่แม่หยาดไม่รับ เกรงใจคุณพ่อด้วย หยาดกับแม่คิดตรงกันว่าเรายังเด็ก

 จะได้เห็น มั้ย

        หยาด : ก็ไม่อยากถ่ายนะ 2 ปีที่ผ่านมามีคนเสนอค่าตัวเยอะมาก 7 หลัก ให้เลือกประเทศ เลือกทีมงาน หยาดก็ยังดีกว่า

 โด่งดังแถมโกยสตางค์เพียบ หยาดมีของดีอะไร? 

        หยาด : ไม่มีเลยค่ะ (เสียงสูงเชียว) หยาดไม่ได้ทำอะไรเลย เมื่อก่อนจะไปไหว้พระที่ จ.เพชรบุรี ปีละหน ขอพรเรื่องงานและขอให้คนในครอบครัวมีแต่ความสุข ส่วนเรื่องความรักไม่ค่อยขอค่ะ เลยเป็นยังงี้มั้ง (หัวเราะ)

 มีคนเห็นว่ากระโดดลงจากรถมินิฯ? 

        หยาด : ได้อ่านในข่าวเหมือนกับหยาดอารมณ์เสียใช่มะ จริงๆ ต้องบอกไม่มีอะไร หยาดอาจจะขึ้นรถหรือลงรถธรรมดา ไม่มีการหงุดหงิด ไม่ได้มีอะไรไม่ดี

  งั้นไปกับหนุ่มจริงสิ ? 

        หยาด : ไม่แน่ใจ เพราะเพื่อนหยาดมีรถมินิฯหลายคน (โห!หนุ่มเยอะล่ะสิ) ถ้าหยาดจำไม่ผิด หยาดลงไปซื้อน้ำที่เซเว่นตรงปากซอยงามวงศ์วาน เป็นเพื่อนกัน

  เพื่อนคนนี้รู้ใจที่ซู้ดใช่ป่ะ? 

        หยาด : หยาดไม่รู้ที่เขาเห็นเป็นใคร หยาดมีเพื่อนผู้ชายหลายคน เพื่อนผู้หญิงหลายคน หยาดยืนยันว่ายังไม่ได้มีแฟน ยังไม่ได้คบกับใคร

 เข็ดเหรอถึงไม่ยอมมีแฟนสักที?

        หยาด : ไม่ได้เข็ดแต่โตขึ้น ที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ดีแล้ว ไม่ต้องไปตอบคำถามแทนคนที่ได้ชื่อเป็นแฟนเรา ไม่ต้องรับผิดชอบแทนชีวิตใคร พอไม่มีแฟนยอมรับว่ามีเหงาบ้าง

 มุมมองความรักเปลี่ยน?

        หยาด : เปลี่ยนไปมากเลยตอนเด็กๆ อายุ 18-19 อาจะชอบผู้ชายหน้าตาแบบนี้และเหมือนทุกคนเป็นคนดีหมด พอโตขึ้นเข้าใจมีทั้งดีและไม่มีดี ต้องให้หลายๆคนช่วยดู

 แม่หยาดมีส่วนช่วยเลือกแฟน? 

        หยาด : จะคบใครคุณแม่ต้องรู้เป็นคนแรก จะอนุญาตให้เราไปไหนหรือไม่ได้ไปไหนแม่เป็นคนเดียวเลย ตอนนี้ก็ยอมรับมีหนุ่มๆเข้ามาจีบบ้าง ทั้งในและคนนอกวงการ แต่ถ้าให้เลือก ณ ตอนนี้ หยาดเลือกคบคนในวงการมากกว่า เพราะหยาดคิดว่าเขาน่าจะเข้าใจอะไรได้มากกว่า ถ้าคนนอกวงการอาจจะไม่เข้าใจนักแสดง เวลาไม่ตรงกัน แต่หยาดก็ตอบไม่ได้ว่าสุดท้ายแล้วคนนอกวงการอาจจะเข้ากับเราได้มากกว่าหรือเปล่า

       สวย (จน) เลือกไม่ถูกเลยล่ะซี้



ข้อมุลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หยาด ถ่อมตัว ยก อั้ม สุดยอดสาวเซ็กซี่ อัปเดตล่าสุด 5 กรกฎาคม 2551 เวลา 14:54:36 28,862 อ่าน
TOP